लग्नानंतरचा माझा पहीला आषाढ महीना

625 3 0
                                    

 मित्र-मैत्रीनींनो  यापुर्वी मी  आपल्यासाठी माझी पहीली कथा " काकांकडुन सील तोडुन

घेतले" सादर केली होती.आपण सर्वांनी त्या कथेला चांगलाच प्रतिसाद दिला होता.माझे  नाव मानसी आहे.

मी  आज दुसरी कथा सादर करत आहे.

नमस्कार मित्र-मैत्रीनींनो,मी मानसी आपण माझी पहीली कथा वाचलीच आहे.त्यामध्ये मी मावशीच्या नवर्याकडुन म्हणजेच माझ्या काकाकडुन पहील्यांदाच

झवुन घेत माझं सील तोडुन घेतलं होत.अन त्यानंतर मी अधुन मधुन संधी मिळेल तस त्यांच्याकडून झवुन घेत आनंद लुटत होते.त्यानंतर पुढे *****

असेच दिवस जात होते.मला हव तस शारीरीक सुख मिळत होतं.मी खुप मजेत होते.अन हळुहळु माझ्या शरीरावरची गोलाई अधीक स्पष्ट दिसायला लागली होती.माझ्या ब्रा व पँन्टी मला अधीक घट्ट बसायला लागल्या होत्या.

मनातुन मला खुप आनंद होत होता. आता माझे पण अवयव मैत्रीणींप्रमाणेच होणार व मी रस्त्याने जाताना तरूण मुलं,वयस्कर लोक माझे अवयव बघत त्यांचा लंड हलवत बसणार.या विचारानेच मी शहारून गेले होते.अन मी सरळ माझ्या खोलीत जाऊन सर्व कपडे काढुन आरशासमोर ऊभी राहीले होते.

माझ्या नग्न देहाच निरीक्षण मी आरशात पाहुन बघु

लागले.मी माझ्या स्तनांना निरखुन पाहु लागले.३० च्या ब्रा मधे ते मावत नव्हते.चांगलेच गोल गरगरीत व टणक झाले होते.अन नकळतच मी माझ्या हातांनी त्यांना कुरवाळायला लागले तसे ते अधीकच मोठे व गरम होउ लागले होते.खुप भारी वाटत होत मला.

कंबरेच्या खाली माझे नितंब चांगलेच भरून गोलाई धरत बाहेर निघायला लागले होते.अन माझी योनी चांगलीच फुगीर झाली होती.मी हळुवारपणे तिच्यावर हात फिरवला तसे मी शहारून गेले .माझा कमनीय बांधा पाहुन माझा मलाच हेवा वाटु लागला होता.

दिवसेदिवस माझ सौंदर्य खुलत होत आणी ते माझ्या

घरच्यांच्या डोळ्यावर येउ लागल होत.त्यामुळे माझे लग्न करायचा निर्णय घरच्यांनी घेतला.मग स्थळांची शोधाशोध चालु झाली होती.शेवटी एक चांगल स्थळ बघुन माझ लग्न बाबांनी थाटामाटात लावुन दिल होतं.

काकांकडुन सील तोडुन घेतलं.Where stories live. Discover now