kẹo; toànbigshark

71 12 2
                                    

trường mẫu giáo co-op

là một nơi giữ trẻ có tiếng ở trong thành phố, do lối giáo dục đặc biệt, giúp trẻ em cảm thấy thoải mái, dễ làm quen trong một môi trường mới. vì thế nên các phụ huynh luôn luôn an tâm khi cho con mình học ở đây.

trong lớp 2-a, các bé đang chơi trong giờ ra chơi sau buổi học tập viết. mấy nhóc ấy cứ vậy chia ra nhiều nhóm, rồi ngồi tụm lại bắt đầu chơi đồ hàng, "đóng phim" (=)).

bé kira hình như đang cố giành giật một món đồ chơi bé thích trên tay bạn nhỏ kuro, bạn kuro thấy bé kira muốn lấy liền đẩy hết đồ chơi qua cho bé. giọng nói non nớt cất lên vài từ.

"nè, kira thích th - thì tui cho kira hết luônn"

"a - ai thèm đồ chơi của ông"

tuy là nói vậy nhưng mà bé kira nào đó vẫn nhanh tay lấy hết đồ chơi bạn kuro cho bé rồi đi quay ra góc khác chơi, bỏ bạn kuro ở bên kia một mình =)).

-

-

-

ở trước cửa phòng ăn là "biệt đội siêu nhân" do bạn kresh đứng đầu, là siêu nhân hồng. bạn nhỏ ken thì làm siêu nhân cam. kisa là siêu nhân đỏ. bé kijay là siêu nhân xanh. và cuối cùng là cô bé duy nhất trong đội là sanz làm siêu nhân trắng.

"hahaha, ở đây siêu nhân hồng kresh là mạnh nhất!"

"nè! anh nói sai rồi kresh, siêu nhân đỏ mới là mạnh nhất chứ!"

"khôngg, mấy anh sai rồi. phải là siêu nhân trắng sanz mạnh nhất chứ! em là em út mà, các anh nhường em đi"

"hông nha, siêu nhân cam mới là mạnh nhất!"

"phư phư phư, mấy anh đúng là thiếu hiểu biết, siêu nhân xanh mới mạnh nhất!"

"...tự nhiên em thấy siêu nhân đỏ hết mạnh rồi, siêu nhân xanh mới nhất!"

"ê, em hơi bị ẩu rồi đó. siêu nhân hồng với siêu nhân cam mới mạnh nhất"

"thôi đi, anh đang bênh anh ken chứ gì"

"anh không có, em mới là người đang bênh kijay"

"nếu muốn biết ai mạnh hơn thì so tài đi!"

"trời, đánh luôn! tưởng kresh này sợ chắc!"

"hả! thôi đi kresh, chơi vui mà!"

"em thấy anh ken nói đúng đó mấy anh" trích lời từ sanz đang lo sợ cả đám sẽ bị thầy bon phạt úp mặt vào tường.

"húuuu! đánh nhau đê! đánh nhau đ - ưm, ưm!!" bé kijay đang bị hai siêu nhân cam và trắng nào đó bịt miệng lại do hành động cỡ vũ cho việc đánh nhau =).

. . .

-

-

-

thôi thì tạm bỏ qua bên đó đi... chúng ta có bên khu trò chơi xếp hình. bé bigshark đang cặm cụi lắp ráp một ngôi nhà từ những mảnh ghép hình lớn. trong lúc bé đang loay hoay tìm mảnh còn lại để lắp mái nhà thì bạn toàn từ đâu đó, trong lúc đang chạy giỡn với nhóc white, vô tình làm đổ đống thành quả nảy giờ bigshark làm được.

bé nhìn căn nhà từ nảy đến giờ của mình bị đổ hết. mắt bé rưng rưng ậm nước, gò má với chóp mũi đỏ ửng, chỉ sợ lúc bạn toàn vừa xin lỗi liền sẽ khóc tới nơi.

và đúng vậy thật =). khi bạn nhỏ toàn đang luống cuống xin lỗi bé, thì bao nhiêu sự uất ức đã trào ra. tiếng sụt sịt của bigshark cứ vậy làm toàn trở nên rối rắm hơn, nước mắt bé cứ lăn dài trên gương mặt bầu bĩnh, non nớt.

"tui... hức... tui méc th - thầy bon... nè...!"

"ô - ông... phá... hức... đồ của t - tui!"

"ê, ê! thôi ông đừng méc thầy mà! thầy phạt tui á"

"tui không biết... tui đi méc thầy"

lời nói thoảng như gió bay, nhưng lại khiến bạn toàn trong lòng như giông bão. bạn cuống lên, hơi run rẩy lấy trong túi quần ra một vài viên kẹo socola ngọt lịm.

"n - nè, tui cho ông hết luôn đó. đừng khóc nữa, cũng đừng méc thầy bon được không..."

"...ông cho tui thiệt hả?"

"ừ, tui cho ông hết luôn. nè , cầm đi!"

"hehe, tui cảm ơn. tui không méc thầy bon nữa đâu"

"vậy nha, tui đi chơi tiếp đây. ông đừng méc nha!"

"tui biết òi"

và thế là hết buổi hôm nay, chiến lợi phẩm mà bé bigshark thu được từ bạn toàn là năm viên kẹo socola yêu thích của bé.

================

hợ hợ hợ, tui đã trở lại và ăn hại hơn xưa.

nói chứ năm nay lên lớp tám gòi, bài vở nhiều hơn lớp sáu, bảy nên tui không lơ là được, nên không để ý truyện này nữa =")) mấy ní thông cảm.

chúc một ngày tốt lành ❤



khúc tình si ngày mùa hạ; ytb co-opNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ