Title : GOF.
Author : loveboajjang -> Cún Ly.
Pairings : S9
Rating: PG cho chắc ăn
Giới thiệu nhân vật
F4
Kwon Yuri : Leader F4 ,nổi tiếng ngạo mạn nhưng chẳng biết sau này sẽ ra sao
Kim Taeyeon : Tính tình khá là lạnh lùng nhưng không biết có ai làm tan chảy nó được không
Im Yoona : Player đỉnh cao của tòan Seoul, thường xuất hiện ở các Club về đêm.
Choi Sooyoung : Ham ăn, nói nhìêu, và hay múa mây quay cuồng tức là đấm đấm đá đá.
Họ nhà gái gồm
Jessica Jung
Tiffany Hwang
Sunny
Seohyun
Phụ dâu
Hyoyeon
Sunye
Hara
Hyomin
Teaser
'' SAO ?!! CON ĐƯỢC VÀO SNSD HS HẢ ?!!! ''
......
'' LÀ CÔ !!!! ''
...................
'' Cầm lấy và lau nó đi. ''
Thình thịch thình thịch.
................
'' Hề hề, chào cậu, hình như cậu là học sinh mới chuyển đến phải không ? ''
...............
'' Mày chỉ là con nhà nghèo hạng bét mà đòi đi chung với F4 HẢ ?!! TAO SẼ KHÔNG ĐỂ MÀY YÊN ĐÂU ''
......
Trước mắt cứ biết thế đi, họ nhà gái au chưa định hướng được nhân vật ,cũng tại ham hố cho quá nhiều gái vào =.=.Tóm lại là thế nhưng chắc mọi người cũng biết ai với ai rồi phải không ? Thông báo luôn cho biết trước Au là Royal shipper =.= .Nhưng mạch câu chuyện không hòan tòan giống trong phim đâu nhé nên đừng có hòng mà coi phim thay chap .Vậy thì còn gì đắt giá nữa hả.Có thể tối nay au sẽ post chap 1..MN nhớ ủng hộ nhé.
Chapter 1
The Beginning
Tập đòan Kwon của Hàn Quốc đã được chọn là tập đòan lớn nhất trong kì Olympic 2011.Tuy Kinh tế thế giới hiện đang gặp khủng hỏan nghiêm trọng nhưng nền kinh tế Hàn Quốc vẫn đang trong giai đọan phát triển không ngừng.Tập đòan Kwon đã được ghi nhận là có sức đóng góp không hề ít trong việc này.Tập đòan Kwon đã tạo ra được thế đứng riêng của mình và đã là tập đòan mạnh nhất lớn nhất Hàn Quốc chỉ sau một năm thành lập.Cũng vì vậy mà tập đòan Kwon đã lập nên ngôi trường danh giá SNSD High School không chỉ có High School mà còn có E và S.Những ai được học từ E sẽ được tuyển thẳng vào S và H.Nhưng để được chọn vào ngôi trường này không phải dễ, rất nhiều gia đình muốn và chọn trường cho con mình từ lúc mới sinh ra mà không được.Đây cũng là ngôi trường đầu tiên của Hàn Quốc đã được chủ tịch cho xây dựng nên bằng tiền của một tập đòan.