r- relationship ( mối quan hệ)
"hai đứa bây yêu nhau à?"
hàng trăm câu hỏi tựa như vậy hướng đến hai đứa nhỏ, mỗi lần như thế, mọi người chỉ nhận được câu trả lời úp mở từ người trong cuộc, khiến các anh chỉ biết thở dài. lộ liễu như thế, còn dấu làm gì?
quang anh biết anh lộ liễu như thế nào, từng đấy ánh mắt anh trao, từng đấy sự nuông chiều khó che dấu.
một mối quan hệ kì lạ, dẫu biết chẳng đi đến đâu, nhưng anh vẫn nhất quyết ở lại đến cuối.
s- sunglasses ( kính râm)
đức duy thích đeo kính râm, bởi vì trông thế nó khá là hip hop. vì vậy, kính râm dường như là thứ không thể thiếu đối với em.
nhưng dạo này em không còn hay đeo nữa, bởi vì cừu bảo em không đeo kính mới xinh, chị stylist thấy vậy cũng ít cho em đeo kính đen hẳn, duy hơi buồn, trông híp hốp vậy mà.
quang anh thì ngược lại, dạo này anh chăm đeo kính đen lắm, bởi vì anh biết đằng nào duy cũng lấy của anh đeo thôi, quen rồi.
t- toxic ( độc hại)
mỗi khi quang anh bị những tin đồn vô căn cứ, cư dân mạng dựa vào đó mà chì chiết anh, quang anh buồn lắm, con người chứ có phải con gì đâu mà không biết buồn chứ? mỗi lúc ấy, quang anh chẳng cần ai ở bên cạnh cả, trừ em.
đức duy đã đăng hẳn một video tiktok lên tiếng bảo vệ và mãi ủng hộ quang anh. sau đó, em đã nhanh chân chạy qua nhà anh kèm theo chút bia và đồ nhắm, bởi có ai buồn mà thiếu bia bao giờ.
anh nhớ lúc đó, em khóc nhiều hơn cả anh, duy thương anh mà, em xót lắm, quanh anh không xứng đáng phải nhận những lời lẽ cay nghiệt đó, họ không có quyền vùi dập tài năng của anh. quang anh cũng khóc, nhưng anh cảm thấy vui, vì anh đã có người anh yêu an ủi.
u- unforgettable ( không thể quên)
có một chuyện mà đức duy chẳng thể nào quên. hôm ấy, trời mưa lớn lắm, đường xá thì xô bồ, ai vội vã, mọi thứ như một mớ hỗn độn.
đức duy vẫn không nhúc nhích một chút nào, cô bạn gái em quen từ cấp 3 đến bây giờ đã buông câu chia tay vô tình với em. em cứ đứng đực ra đó mãi, mặc kệ mưa đã khiến cả người em ướt đẫm.
"duy" là quang anh.
"anh..."
"em bị ngốc à, không đi tìm chỗ trú mưa đi"
quang anh cầm cây dù che cho cả hai, bực bội mắng em, ngày tới em phải thi rapviet, nhỡ ốm ra thì chết.
"huhu anh ơi người ta đá em rồi" đức duy không nhịn được mà òa khóc, em ôm chầm lấy anh, đến nỗi làm quang anh rớt dù.
anh chẳng nói gì, chỉ vuốt nhẹ để em bớt khóc. sau đó, chẳng có sau đó nữa, đức duy ngất. và câu nói của quang anh là thứ cuối cùng đức duy nhớ.
"tới lượt anh nhỉ?"
v- vestibular (tiền đình)
từ ngày rhyder bay qua mỹ, cả team chân thành thấy sắp tiền đình đến nơi rồi, cả bọn cần đội trưởng về ngay lập tức!