feel

3.1K 278 21
                                    

Rating: mười tém cộng, chắc vậy, toi không rõ, nhưng mà nó ấy lắm...

Đừng bê ra khỏi đây (mặc dù có thể chánh quyền đã check var). Không liên hệ với người thật, fic là ảo người là thật. 

Bối cảnh hỗn loạn, nói chung là sau khi hoàn thành stage LMFYL rồi trở về nhà.

Cook vội nên có thể không hay.

Mong là chánh quyền không nhận ra toi là ai, nếu không toi không còn mặt mũi nào dâng sticker cho đại đế nữa...


- SN -

Điều gì có thể ngăn cản được một con mèo đang hứng tình?

Câu trả lời là không gì có thể.

Ngay khi cánh cửa vừa đóng sập lại, Sơn Thạch bị con mèo họ Lê đẩy mạnh vào tường. Môi Trường Sơn ngay lập tức dán chặt lên môi hắn, cắn liếm hệt như một con mèo. Đây là lần đầu tiên Sơn Thạch thấy anh chủ động như thế kể từ khi cả hai trở thành người tình khoảng hơn một tháng trước. Sơn Thạch cũng biết lý do vì sao anh lại trở nên hứng tình như thế, còn nhịn không được mà bám chặt vào người hắn ngay trước thềm cửa mà không thèm vào phòng ngủ.

Tay của Sơn Thạch vòng tay gáy của Trường Sơn, ấn chặt anh vào một nụ hôn cháy bỏng, tay còn lại của hắn lướt dọc theo sóng lưng mèo làm anh rùng mình khe khẽ rồi đặt trọn bàn tay lên mông người trong lòng. Hắn nghiêng đầu, đón nhận sự nhiệt tình chủ động từ Trường Sơn, lưỡi mèo như có ma thuật, cắn liếm lên môi Sơn Thạch đến tê rần rồi vói vào bên trong miệng hắn như muốn nếm chút vị ngọt từ tình nhân. Trong lúc đó ngón tay anh vuốt ve bờ ngực săn chắc của Sơn Thạch như một tín đồ của nghệ thuật đang thưởng thức một tuyệt tác có một không hai.

Bình thường trong các cuộc yêu, Sơn Thạch luôn là người cầm cương cho những lần ân ái, còn Trường Sơn thì như một con mèo đúng nghĩa, chỉ cần nằm đó và được hắn phục vụ. Thế nên hôm nay Sơn Thạch muốn nhìn xem khi mèo hứng tình thì có thể làm được đến mức nào.

"ST..."

Trường Sơn bật ra tiếng gọi tên hắn giữa nụ hôn vồn vập, hai cơ thể nóng hừng hực áp sát vào nhau bên cạnh cửa ra vào không một chút xấu hổ. Yiếng thở dốc nặng nề không biết là của ai đan xen vào giữa tiếng môi lưỡi quấn chặt không chút kẽ hở. Trường Sơn đưa tay muốn kéo phăng vạt áo hớ hênh của tình nhân xuống nhưng bị hắn nắm chặt tay lại ngăn cản. Sơn Thạch lật lại tình thế, ép chặt Trường Sơn vào tường rồi cúi xuống cắn lên môi anh một cái. Nhìn khuôn mặt đỏ bừng bừng của Trường Sơn, hắn bật cười, giọng khàn đi hẳn, "Neko vội thế? Bé thèm anh đến vậy à?" Nói rồi Sơn Thạch hơi nâng đầu gối lên cạ vào đũng quần của anh.

"Thế có làm hay không?"

Giọng Trường Sơn có chút giận dỗi, ánh mắt liếc xéo người trước mặt nhưng lại không có chút sát thương nào, cứ như một con mèo đang dùng móng cào cào lên trái tim Sơn Thạch vậy. Biết rõ Trường Sơn đang khát tình như thế nào nhưng hắn vẫn một mực muốn đánh thức bản ngã dục vọng bên trong con người trước mặt.

"Hôm nay anh mệt quá, không có sức làm đâu." Sơn Thạch kề đến sát bên tai Trường Sơn thì thầm, "Bé muốn thì tự thân nha?"

STNeko | Let me feel your love tonightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ