Thanh Y ở tận thế

1K 7 0
                                    

Lúc Thanh Y tỉnh lại lần nữa thì phát hiện bản thân đang trong một nhà kho xung quanh còn có nhiều cô cậu học sinh khác. Em nhìn bản thân với đồng phục trên người liền biết bản thân đã xuyên vào một học sinh trung học. Em không kịp nghĩ nhiều liền nghe một tiếng ầm bên ngoài, là tiếng súng, cửa được mở ra thì trước mắt là một nhóm quân nhân với vũ trang đầy đủ, người đứng đầu là một anh chàng điển trai. Anh ta giới thiệu mình là thiếu tá cấp cao phụ trách đi giải cứu người dân, em thông qua bên ngoài nhìn thấy cảnh tượng xác chết la liệt, chúng còn trông rất gớm ghiếc. "Được rồi, haizz mình đang ở tận thế" em nghĩ trong đầu. Em cùng các bạn lên xe thì lúc này một dòng ký ức không thuộc về em truyền vô não " đây là một thế giới bình thường, một ngày nguyên chủ đang trên lớp thì tận thế ập đến, cậu ta cùng những người bạn vừa chiến đấu với xác sống vừa chạy đến nơi an toàn. Mà cậu ta cũng may mắn thức tỉnh dị năng hệ chữa trị." em sau khi xem xong cũng khá bất ngờ nhưng trước mắt em không nhớ gì về kiếp trước của mình, nó như bị một lớp màn sương mỏng che đậy lại. Thanh Y ngồi một góc im lặng không nói gì, không biết vì sao em lại không muốn tiếp xúc với mọi người nhất là người cùng giới, thật kì lạ. Cứ như vậy em theo đoàn người tiếp tục đi về phía trước, trong một lần anh chàng quân nhân đẹp trai vô tình bị thương em đã dùng dị năng của mình chữa trị cho anh ta. Dị năng của em được dùng bằng cách tiếp xúc cơ thể như nắm tay, ôm hôn, cành tiếp xúc càng chữa trị nhanh hơn, mà em vẫn luôn chữa trị bằng cách nắm tay người bị thương. Cứ như vậy em cùng anh ta quen nhau, cùng kề vai chiến đấu, đến khi về đến căn cứ hai người chỉ còn mỗi bước tỏ tình thì biến cố lại xảy ra. Khi bên trên biết được Thanh Y là dị năng hệ chữa trị thì các lãnh đạo cấp cao đã yêu cầu lính canh đưa em đến chỗ họ còn nhóm người kia thì bị phân qua chỗ khác, dù lo lắng nhưng em vẫn đi theo hai tên lính kia vì em không muốn Josce cũng là chàng thiếu tá kia gặp rắc rối. Em ngước mắt nhìn tòa nhà cao lớn bất khả xâm phạm trước mặt mà cảm thấy bất an, em bị đưa lên tầng cao nhất. Đứng trước cửa phòng hội nghị cấp cao mà nổi bất an trong em càng nhiều thêm, bước vào trong trước mặt em là những người nắm quyền căn cứ này, họ ăn mặc sang trọng sạch sẽ khác hẳn những con người đang chật vật, vật lộn tìm đường sống ngoài kia. Ngồi chính giữa là một lão già xấu xí, bụng phệ, đầu hói lại còn dầu mỡ đang nở nụ cười đáng khinh mà nhìn em là lão chủ tịch trong khi 20 lão già còn lại cũng nhìn em với ánh mắt dâm tà. Không hiểu sao em cực kỳ sợ hãi chỉ muốn mau chóng rời khỏi nơi này càng nhanh càng tốt. Em đứng đó cả người run rẫy mặt thì trắng bệch, lão chủ tịch cười khà khà bảo :" sau này cậu sẽ trở thành bác sĩ riêng của các lãnh đạo cấp cao trong căn cứ" cứ như vậy em bị bọn họ giữ lại, em bị nhốt vào một phòng riêng chỉ khi có việc mới được ra ngoài.
Khi em vừa tắm xong chỉ khoác hờ một chiếc áo choàng tắm thì cửa bị mở ra, lão chủ tịch từ bên ngoài bước vào khóa cửa lại, em sợ hãi kéo áo che lại cơ thể mình cố gắng giữ bình tĩnh yêu cầu lão ra ngoài. Lão chủ tịch im lặng mà bước nhanh lại quăng mạnh em lên giường rồi đè cơ thể lông lá của mình lên người em lão nhanh tay lột luôn áo choàng tắm của em quăng xuống giường, lão dùng dây thừng trói hai tay em lên đầu rồi mạnh mẽ banh rộng hai chân em ra, em thét lên :" KHÔNG!!!!!!".
Lão bất ngờ nhìn lỗ lồn mấp máy giữa hai chân em mà hơi thở nặng nhọc, lão đưa hai ngón tay vào thăm dò cái lồn non của em :" thì ra là song tính nhân à, nhặt được bảo bối rồi, mày khôn hồn thì nghe lời tụi tao còn cho mày ăn ngon mặc đẹp, hiểu chưa hả con điếm bẩn thỉu."
Lão rút mạnh tay ra rồi vói vào miệng em bắt chước động tác giao hợp mà địt mồm lồn em, bên dưới lão đâm con cặc đang cương cứng của mình lút cán vào cái lồn dâm còn trinh. Em co giật cả người, trong đầu bị lấp đầy bởi những kí ức kinh hoàng khiến em la hét hoảng sợ. Lão tức giận tát mạnh một cái lên mặt em khiến em tóe máu mũi, một bên má sưng tím, em nằm nhũn trên giường chịu đựng sự dâm loạn của lão chủ tịch. Lão vừa chịch, miệng thì ngậm một bên núm vú nhỏ xinh mà mút, tay không ngừng ngắt nhéo nhũ hoa của em. Lão dùng thân hình ụt ịt của mình không ngừng dọng cặc vào cái lồn dâm mới được phá trinh của em một cách điện cuồng :" cái lồn điếm này của mày sướng thật, đúng là thằng đĩ sinh ra cho đàn ông địt mà, bóp cái lỗ lồn của mày lại coi con đĩ dâm thấp hèn này!" lão vừa lăng mạ em vừa không ngừng chịch vào cái lồn nhiều nước của em. Lão không ngừng dùng cái lưỡi tởm lợm của mình cắn, liếm khắp người em để lại những dấu hôn xanh tím, lão ta còn dùng hàm răng vàng khè của mình cắn mạnh lên một bên nhũ hoa của Thanh Y đến để lại một dấu răng còn dính một chút chất lỏng vàng khè tanh hôi, lão hài lòng mò lên hôn đôi môi đỏ mọng của em. Lão không ngừng đưa nước miếng nhớp nháp của mình bắt em nuốt xuống, tay thì xoa bóp cặp đào của em khiến chúng in hằn dấu tay trên đó, lão nhìn ngực em trong mắt lóe lên vẻ toan tính kì dị.

[Song Tính/Thô Tục/Np] Thanh Y và những lão già hôi hámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ