ánh sáng của một vì sao rơi

93 16 0
                                    

đồng đội của faker lao vút về phía trước. một ánh sáng hồng nhạt theo sau keria, gumayusi phát ra một luồng sáng xanh rực rỡ, và một làn sương xanh mờ ảo nhưng mạnh mẽ kéo dài phía sau oner. zeus bay lên trước tất cả bọn họ, năng lượng trẻ trung của cậu nhóc hiện ra trong những tia lửa cam sáng. faker ở phía sau, phép thuật vàng của anh lấp lánh bên cạnh khi đội vệ binh tinh tú tiến đến thành phố valoran.

thời gian trôi qua nhanh chóng trong tuần vừa rồi, với những nhiệm vụ vệ binh tinh tú thường ngày của anh và việc giấu cánh tay bị thối rữa khỏi đồng đội. họ cứ xông vào phòng anh vì lý do nào đó, hỏi xem anh có cần gì không. anh đã tự hỏi liệu có phải minseok đã nói cho họ biết hay không, nhưng mỗi khi anh ám chỉ về việc đó, họ dường như không biết anh đang nói về cái gì.

những cơn ác mộng ngày càng trở nên tồi tệ hơn khi sự thối rữa trong cánh tay anh lớn dần. nó đã vượt qua vai và bao phủ một phần ngực phải của anh. càng lớn lên, nó càng mạnh mẽ, và vì vậy nó phát triển với tốc độ đáng báo động, khiến minseok càng thêm lo lắng.

nhưng bây giờ không phải là lúc nghĩ về chuyện đó, faker tự nhủ. anh nên tập trung vào nhiệm vụ trước mắt - tiêu diệt ổ quái vật mà hyunjoon đã phát hiện ra một tuần trước.

"chúng ta tới rồi!" zeus hét lên, lơ lửng trên thành phố valoran.

"đi trước đi, oner," faker nói. oner gật đầu và lao xuống thành phố bên dưới, và những vệ binh tinh tú còn lại theo sau.

họ hạ cánh tại chân một ngọn đồi cỏ, điều hiếm thấy trong thành phố nhộn nhịp. oner vác thanh kiếm lên vai và tiến đến ngọn đồi, khuôn mặt đầy vẻ nghiêm nghị.

"lối vào ở ngay đây," cậu nói, và cả nhóm tụ tập quanh cậu, nhìn xuống. lối vào tổ bị ẩn bởi những tảng đá và cây cối mọc um tùm, nhưng faker nhận ra luồng ma thuật hỗn loạn quen thuộc đang rò rỉ từ mặt đất. lối vào vừa đủ lớn để đôi cánh vàng lớn của faker lọt qua, và cả nhóm cẩn thận lách qua lối vào, oner vẫn dẫn đường.

lượng ma thuật hỗn loạn tăng lên khi họ đi sâu hơn vào hang ổ của lũ quái vật. nó nhỏ giọt trên các bức tường và trôi nổi trong không khí. faker cảm thấy một cơn đau nhói ở cánh tay nhưng cố phớt lờ nó, tiếp tục tiến lên.

"đến nơi rồi," oner nói, chỉ về một vết nứt lớn trên tường đá trước mặt. "qua khe nứt này là tổ của lũ quái vật."

họ đi qua khe nứt và thấy mình đứng trong một căn phòng lớn. chất nhờn đen bám vào các bức tường và những quả trứng màu tím tụ tập trên sàn. ngay cả trần nhà cũng có những chiếc túi trong suốt kỳ lạ treo lơ lửng.

keria thở dài, đôi mắt em nhìn quanh căn phòng. "những thứ này chắc chắn không giống những con thú hỗn mang mà chúng ta thường chiến đấu," em nói.

"đừng lo," faker nói. ánh sáng vàng xoáy lên từ không trung xung quanh anh và lơ lửng quanh nắm đấm của anh. "không quá khó để tiêu diệt chúng đâu."

"được rồi, vậy hãy làm cho xong," gumayusi nói, một trong số nhiều vũ khí của cậu ta xuất hiện trong tay cậu, lấp lánh trong ánh trăng và bụi sao.

faker là người ra đòn đầu tiên, nắm đấm của anh đập vào một đám trứng tím. chúng bị tiêu diệt dễ dàng bởi những cú đấm được tăng cường phép thuật của anh và đồng đội anh cũng theo đó mà hành động.

𝐓𝟭 ೀ ta khao khát một cú ngã tuyệt đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ