hà đức minh yêu bắp ngô. đức minh có thể yêu bắp ngô trong 4 ngày, ngày xuân, ngày hạ, ngày thu và ngày đông. đức minh cũng yêu bắp ngô trong 3 ngày: ngày hôm qua, hôm nay và ngày mai. đức minh yêu bắp ngô có thể 2 ngày thôi: ngày chẵn và ngày lẻ. đức minh yêu bắp ngô một ngày là đủ: mỗi ngày.
hà đức minh yêu sữa bắp ngô. đức minh có thể yêu sữa bắp ngô trong 4 ngày, ngày xuân, ngày hạ, ngày thu và ngày đông. đức minh cũng yêu sữa bắp ngô trong 3 ngày: ngày hôm qua, hôm nay và ngày mai. đức minh yêu sữa bắp ngô có thể 2 ngày thôi: ngày chẵn và ngày lẻ. đức minh yêu sữa bắp ngô một ngày là đủ: mỗi ngày.
đức minh sinh ra là để yêu bắp ngô. nó có thể gặm bắp một ngày ba trái, sữa bắp ngày ba chai, lâu lâu bị tào tháo rượt do nạp bắp quá liều bị mẫu hậu mắng cho vuốt mặt không kịp nhưng mà vẫn đều đều nạp vào người như người nghiện nạp mai thúy.
gần trường đức minh có chỗ bán bắp ngon gì đâu luôn á, từ hồi nhập học trường cấp ba, nó nâng cấp từ ba trái bắp lên năm trái, ba chai sữa bắp lên năm chai. nó mua nhiều tới nỗi chỉ cần vác mặt tới là cô chủ quán tự biết đường đưa túi đựng sẵn bắp với sữa cho nó luôn.
nhưng mà đức minh hổng có thích thằng con của cô bán bắp.
ờ, đúng rồi đó, hổng có ưa xíu nào.
nhóc con đó họ kiều, tên đông hưng, học cùng lớp với đức minh, ngồi ngay kế bên nó luôn. cái tướng em có chút xíu à, cao thì có cao đó, thuộc dạng cao nổi bật trong lớp, nhưng mà lại vừa ốm tong teo vừa khom khom, trông rất là dễ bắt nạt. thầy cô ai vừa mới nhận lớp thấy đông hưng co một cục bé tí xiu bên cạnh đức minh cũng lo nó ăn hiếp em, trình bày với chủ nhiệm mới biết là do cô cố ý xếp thế. đức minh bự, ngồi kế bên mấy thằng khác mới không dám làm gì đông hưng, ít nhất là bọn trong lớp.
nhưng mà đúng là dễ bị bắt nạt thật.
đông hưng hiền lắm, ngơ ngơ mà ít nói, ai bảo gì cũng tin, được thêm cái học kém nữa, vừa đủ combo để trở thành mục tiêu thơm ngon của bọn dân anh chị. bởi vậy nên là bị mấy anh đầu gấu khối trên chặn đường hết trấn cái này tới lột cái kia quài à. đức minh ban đầu thấy cũng thương thương, mà riết sau cái kệ luôn. đức minh không có thích mấy đứa ỷ đông hiếp yếu, lại càng không thích mấy đứa cứ để cho người ta ăn hiếp mà không đứng dậy chống trả lại.
lần đầu nó bắt gặp em bị bắt nạt là vào đầu năm lớp mười, lúc ấy đám thằng khôi lớp kế bên chặn đông hưng trong hẻm cụt sau trường trấn lột tiền, đám đó mới tới khúc đe dọa là đức minh đã xông ra làm tay nghĩa hiệp rồi. hôm đấy nó thiệt hại một cái cặp vì bị bọn kia giật rách lúc giằng co, sau đó còn tận tình chở em về tới nhà, vậy mà đông hưng không nổi cảm ơn nó lấy một tiếng. chỉ thấy em vừa tới trước cửa nhà đã tót xuống khỏi con chiến mã điện của bạn cùng bàn, một lát sau chạy ra với chai sữa bắp trên tay, bên trên dán tờ note nhỏ, dúi vào người đức minh rồi quay người chạy mất.
trên tờ note viết là: "cảm ơn đức minh nha, đức minh cầm đỡ chai sữa bắp mẹ tui mới nấu, mai tui cho đức minh kẹo."
mấy lần sau đó nó cũng có giải vây cho em, nhưng mà cứ thấy em không chịu chống trả, nó bực mình quá đâm ra hổng ưa, vậy là mặc kệ em luôn. chứ không kệ thì một mình nó cũng đâu thể nào cứ đến đối đầu với bảy tám thằng bự như con trâu nước để cứu em mãi được, có khi còn bị lôi vào đập cho một trận nhừ thân thì lại khổ ba mẹ quá ấy chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
1001 chuyện yêu đương
Fanfiction🌷 tổng hợp shot của cả 2 couple myungnyangz (mnz) và gongfourz (gfz) 🪻 mỗi chương là một câu chuyện, một viễn cảnh khác nhau, chung quy lại thì đều là yêu đương.