47

23 4 0
                                    

Không gian trên ghế rất hẹp, Chaeyoung để nàng tựa vào ghế, bóp eo Lisa điên cuồng đưa đẩy mười mấy lần, một tay vén váy nàng lên trên, đem mặt vùi vào trong, từ cần cổ liếm xuống núm v.ú.

Hông cô dùng sức đâm chọc, Lisa lập tức ôm cổ cô, phát ra tiếng khóc nức nở như rên rỉ.

"Bảo bối kêu thật dâ.m đãng." Chaeyoung cố định eo nàng, eo hông cô dùng sức đẩy vào, đưa của mình vùi sâu trong huyệ.t nhỏ, một bàn tay mò xuống thăm dò, xoa đều hạt tròn nhỏ: "Gọi chị xã, nói chị xã làm em đi."

"Um ưm..." Lisa bị cô xoa như vậy, cả người như điện giật mà run lên, đầu óc đều hỗn loạn, ôm cổ cô khóc lóc kêu: "Chị xã... ưm um... Làm em..."

Chaeyoung nghe được lời này, cây gậy đang chôn trong cơ thể nàng lại trướng thêm một vòng, hơi thở cô ngày một nặng nề.

Hai tay cô bóp eo nàng, đưa nàng ngồi giữa khoảng không, eo cô hung hăng hướng vào trong thọc vào rút ra mấy chục lần, đâm đến khi dâ.m thủy của nàng văng tung tóe khắp nơi, nàng hét lên một tiếng, bụng nhỏ co rút lại, một luồng nước xuân phun ra, bắn đầy lên người Chaeyoung.

Cô đem nàng xoay người dựa vào ghế, để gương mặt nàng nằm bò trên đó, sau đó tách hai chân nàng ra, nắm lấy của mình đi vào, cả người cô hạ thấp xuống, đè trên lưng nàng, cô duỗi tay vén mái tóc dài, vạch ra xương bướm mịn màng mà hôn xuống.

Lisa bị hơi thở nóng bỏng của cô sau lưng làm cho tê dại, từng đợt lóe sáng hiện lên trong đầu, huyệ.t nhỏ bị cô cắm không ngừng chảy ra nước, khoái cảm càng ngày càng sâu, hai tay nàng chống ghế dựa, Chaeyoung phía sau lưng vẫn chăm chỉ đưa đẩy.

"Mẹ nó, huyệ.t nhỏ kẹp thật chặt." Chaeyoung cắm thật mạnh vào, trong miệng 'xuýt' một tiếng, ấn toàn bộ người Lisa xuống ghế, dùng eo hông cưỡi trên mông nàng, điên cuồng thọc vào rút ra.

Cô một chút rồi lại một chút len lỏi vào nơi sâu nhất, khi đâm đến miệng tử cung, cú đâm đó làm đôi mắt Lisa lóe trắng.

Sức lực của cô mạnh, tốc độ càng ngày càng nhanh, cánh mông bị cô xuyên xỏ mà nẩy lên nẩy xuống, Lisa bị cô xỏ chịu không nổi, rung đùi khóc thét chói tai: "A a a... Quá nhanh... Không... A..."

Chaeyoung lao tới về đích, toàn bộ cơ bụng dùng tần suất cao nhất mà lên xuống, đâm đến khi hai cánh mông phía dưới đã đỏ bừng, cô đỏ mắt, đâm liên tiếp mấy chục lần, lúc sau mới rút ra, bắn ở sau eo nàng.

Một hồi lâu Lisa vẫn chưa lấy lại ý thức, thân thể còn run rẩy, trên ghế đều là dâ.m thủy.

Chaeyoung đưa nàng về nhà tắm rửa, thân thể Lisa bây giờ rất mẫn cảm, tay cô sờ lướt qua, nàng liền run lên, huyệ.t nhỏ chảy nước, ngón tay cô cắm vào, moi móc một hồi, nước tiểu của Lisa đã bắn ra hết.

Lisa mệt mỏi, mí mắt cũng không mở được, khi cô ôm tới giường, nàng đáng thương nói mình phải về nhà, Chaeyoung biết mình không lay chuyển được, cô mặc quần áo cho nàng, lái xe đưa nàng về.

Ra trước cửa, cô lấy quần áo mua khi sáng đem ra.

Lisa rất thích, rõ ràng những bộ quần áo này rất rẻ tiền, nhưng nàng cứ nắm chặt nó trong tay, dường như rất vui vẻ, đôi mắt cong lên.

Bên ngoài trời đã tối, Chaeyoung đưa nàng đi ăn gì đó, đem xe đi rửa, rồi mới đưa nàng về nhà, đi ngang qua thị trấn, Chaeyoung xuống xe, đưa nàng đi dạo siêu thị một vòng.

"Thấy ai chướng mắt thì đuổi đi, bây giờ siêu thị này em làm chủ, hiểu không hả?"

Chaeyoung nắm tay nàng, đi tới quầy thu ngân, chỉ vào mấy nhân viên thu ngân đang cúi đầu không dám hé răng kia: "Sau này nếu ai bắt nạt em, hoặc là em đáp trả lại, hoặc là em về nói với chị, chị giúp em xả giận, hiểu chưa?"

Lisa gật gật đầu.

"Vậy em nói cho chị biết, bây giờ em muốn làm gì?" Chaeyoung nghĩ rằng mình đã nhắc nhở nàng rất rõ rồi, bây giờ Lisa nên dạy dỗ mấy người đã bắt nạt mình, nói cho bọn biết, nàng mới là bà chủ của siêu thị, nàng muốn đuổi ai thì đuổi liền người đó, xem bọn họ còn dám bắt nạt nàng nữa hay không.

Nào ngờ Lisa suy nghĩ một chút, nói: "Muốn mua một ít dưa muối."

Chaeyoung: "..."

Mẹ nó!

Chaelisa; Huấn luyện viênWhere stories live. Discover now