1

448 51 2
                                    

Cảm ơn bạn beta dễ thương joonhankyu_

Chào mừng bạn đến món đầu tiên trong menu :
- Mocha -

"Mèo hư, cho ăn còn cắn người"

Park Ruhan vừa tìm thấy một bé mèo cam bên lề đường, không biết bé mèo này có phải bị bỏ rơi hay không nhưng nó nằm ở đó trông khá tội nghiệp làm em xiêu lòng, không nhịn được nên lấy gì đó cho nó ăn.

Ban đầu trông nó cũng ngoan ngoãn, dễ thương, thế mà cho ăn một lát lại quay qua cắn người rồi.

"Tốt nhất là meo hoang, chứ mày mà có chủ thì tao sẽ cắn lại chủ mày.. " Em tự nhủ trong đầu.

"Nó cắn em à?"

Phía sau lưng đột nhiên có người lên tiếng, khiến cái đầu vàng vàng của Ruhan chợt bất động 3 giây.

"Ôi trời, sao lại thiêng đến vậy chứ??"

Em ngẩng đầu lên và quay ra phía sau, đằng sau lưng em là khuôn mặt của một chàng trai khác, hai cái má phúng phính nhưng mặt thì nhỏ, đeo một cái gọng kính tròn và còn đang nở nụ cười nhìn em.

"Ờm... Anh là chủ của nó hả?"

Em nghi hoặc hỏi chàng trai cao ráo kia, trong đầu em thầm cầu nguyện rằng chàng trai kia bảo không phải đi, em thật sự không dám cắn người trước mặt đâu.

Em đứng dậy, cả người em chỉ cao đến ngang vai người kia. Giờ giả sử em cắn thật thì sau đó chạy thì có kịp nữa không nhỉ?

Eom Sunghyeon cười nhẹ, hắn cũng chả biết trả lời sao để níu kéo người trước mặt. Trông em dễ thương lắm, đã thế họ còn có chiều cao khá đối xứng với nhau. Không biết có thứ gì đã thôi thúc hắn làm vậy nhưng mà, hắn nghĩ mình phải giữ nhóc con này lại.

"Đúng rồi đó, nó cắn em ở đâu?"

Con mèo cam ngước mắt lên nhìn người chủ tự xưng trước mặt nó. Tên này từ đâu đến vậy? Sao tự dưng lại nhận làm chủ của nó vậy?

Park Ruhan có chút chột dạ, đưa tay trái ra theo phản xạ, ngơ ngơ ngác ngác để người trước mặt kiểm tra.

"Ôi, trông nặng lắm đó, đi vào quán đi anh coi cho nhé"

Ù ù cạc cạc kiểu gì mà em đồng ý thật.

"Ơ nhưng mà có đau đâu ta, nặng thiệt hả?" Em nhìn chăm chú vào ngón trỏ bên tay trái đã bị mèo cắn, nhìn cũng không quá nặng như lời người kia nói, có khi phút nữa là nó lành rồi.

Eom Sunghyeon thật ra cũng ngốc nghếch lắm, muốn làm quen với Ruhan mà chẳng biết nên mở lời như thế nào cho phải. Rồi cuối cùng hắn lại lấy cái lí do hết sức ngớ ngẩn này đây, cứ thế vụng về đưa em vào quán.

----

Vâng, là do nhân duyên đó. Nhờ cái con mèo cam nằm một mình giữa đường đó mà Ruhan và Sunghyeon đã quen biết nhau tận sáu năm rồi. Sáu năm, Ruhan cũng quay lại màu tóc đen tuyền mà em từng để trước khi nhuộm. Trông em ngoan ngoãn hơn hẳn, mà lại càng ngày em càng xinh thêm nữa - Nội tâm Eom Sunghyeon bảo như vậy đó.

[Un coup de foudre • 00:00] RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ