Warning : 18+
--
"Em có muốn làm tình không? Park Ruhan? "---
Mỡ đã dâng tới miệng, mèo không ăn chắc chắn là mèo ngu.
Eom Sunghyeon chẳng còn một chút lý trí nào nữa, hắn hôn lấy em như một con hổ đói, hút hết dưỡng khí của em, làm lưỡi em như tê liệt trong vài phút.
Áo em từ bao giờ đã bị cởi ra, chiếc áo phông trắng đã bay đi đâu rồi ấy? Em chẳng biết nữa, giờ em chỉ biết cố gắng giữ hơi thở để tránh bị kiệt sức.
Cả cơ thể em trắng tinh, em gầy quá, nhưng rồi hắn sẽ vỗ béo em sớm thôi. Hắn cúi đầu, miệng ngậm lấy núm ti hồng của em, tay kia cũng không rảnh mà nhào nặn bên ngực còn lại.
"Á, anh... anh làm gì thế? Đ-đừng mà..."
Khoái cảm kì lạ làm em giật thót người. Em cố gượng dậy để nói với người kia nhưng giờ em chỉ thấy đầu hắn đang vùi vào trước ngực em, tham lam mà mút lấy như em bé đang bú sữa mẹ. Tay em cố đẩy vai người kia ra nhưng không thành. Cả người em mềm nhũn ra như đá tan, tùy ý để hắn chơi đùa.
Hắn liếm láp lên đầu ti rồi cắn một cái. Tiếng rên rỉ làm 'em nhỏ' của hắn cương lên từ lúc nào không hay, nhưng chưa tới lúc đâu. Khi hắn rời khỏi ngực em, hắn ngước nhìn luôn khuôn mặt kia, em đang mở miệng thở dốc, đôi mắt em mờ đục vì chứa đựng nước mắt. Anh lại đưa lưỡi vào môi em bất chợt, cố ý làm em mông lung.
"Đau à?"
"Ưm"
Em đã không thể thốt ra câu trả lời một cách rõ ràng nữa. Đôi môi hắn bắt đầu chu du khắp nơi trên người em, tìm được chỗ nào mềm lại cắn một cái làm em nhỏ giật cả người.
Chiếc quần đùi với boxer cũng nhanh chóng biến mất. Em trần như nhộng trước mặt hắn. Đôi mắt hắn giờ cũng mờ đục, nhưng nó chứa đầy dục vọng.
Hắn bắt đầu hôn lên đùi em, chỗ nhạy cảm đột nhiên có gì đó chạm vào làm em ngồi dậy, cố che chắn bản thân. Nhưng em giờ trước mắt hắn, trông ngon làm sao. Hắn lại đè em xuống hôn, bình thường em đã chẳng thể chống lại hắn chứ nói gì đến bây giờ? Tay hắn tìm tới dương vật đang "chào cờ" của em, dùng tay cố ý vuốt ve, sục lên sục xuống.
Em vô thức dùng tay đẩy người kia đi nhưng chẳng có ích gì. Khoái cảm làm em ưỡn cả người lên, nhớp nháp mà ôm lấy hắn. Cho đến khi em muốn bắn, hắn lại dừng.
"Anh chưa cho phép, Ruhanie à"
Trong Ruhan giờ chỉ còn lại dục vọng. Sự khó chịu phía dưới làm em mất đi lý trí.
" E-em muốn..."
"Cầu xin anh thử xem?"
Ruhan giương đôi mắt long lanh của mình, ôm lấy cổ rồi hôn nhẹ lên đôi môi hắn, miệng xinh không ngừng hé mở, vụng về mô phỏng lại cách hôn trước đó của hắn.
"Em xin anh, em muốn bắn Sunghyeon à"
Lần đầu em gọi thẳng tên hắn, làm hắn phấn khích lên hẳn. Nhưng từng đó là chưa đủ, hắn sẽ không để chuyện này kết thúc một cách dễ dàng như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Un coup de foudre • 00:00] Rượu
FanfictionRượu làm con người ta trở nên thật thà. Cũng có thể đưa ta vào các tình cảnh bất ngờ Sản phẩm của project 20h "Un coup de foudre"