Văn án

1.3K 34 5
                                    

(Beta bác sĩ x Omega phi công )

Lộ Thâm cùng An Chiếu Vũ là phụng tử thành hôn.

Ngày đó ở cơ hồ toàn bộ đều là Alpha trong yến hội, An Chiếu Vũ động dục kỳ trước tiên, nàng trong óc chỉ có một ý niệm, đi lầu hai tìm cái kia bác sĩ.

Lộ Thâm là nàng lão đồng học, thanh lãnh đại mỹ nhân Beta, ngày thường lời nói không nhiều lắm, toàn thân trên dưới đều viết hai cái chữ to: Cấm dục.

Nghe nói trong khoảng thời gian này bách với gia đình áp lực, cũng bắt đầu tương thân, tiến đến bái phỏng không ngừng có Beta, còn có một đống lớn Alpha.

An Chiếu Vũ nghĩ đến hảo hảo, chờ nàng đi lên khiến cho Lộ Thâm cho nàng đánh ức chế tề, Lộ Thâm cũng thật là làm như vậy, đều không có nhiều xem động dục kỳ thiên kiều bá mị đỉnh cấp Omega liếc mắt một cái.

Chờ Lộ Thâm đem ống chích không khí bài không, trong tay đồ vật đột nhiên bị Omega huy ngã xuống đất, An Chiếu Vũ túm nàng sạch sẽ sạch sẽ áo blouse trắng,

"Cắn ta."

Vận khí quá hảo, một cắn tức trung.

......

Này đoạn không bị người xem trọng hôn nhân ở nữ nhi một tuổi thời điểm sắp tan vỡ, hai người tính toán hoà bình ly hôn.

Giấy thỏa thuận ly hôn đã giao cho Cục Dân Chính, chỉ là đề cập đến Omega ly hôn bình tĩnh kỳ có điểm trường.

Kết hôn gần hai năm, trừ bỏ động dục kỳ, An Chiếu Vũ rất ít cùng Lộ Thâm tiếp xúc, không biết sao lại thế này, ly hôn bình tĩnh trong lúc, Lộ bác sĩ mỗi ngày đều sẽ "Ngẫu nhiên gặp được" An đội trưởng.

Vô luận là ở công tác thời điểm, ở về nhà trên đường, hoặc là, cùng bằng hữu ăn cơm thời điểm.

"Lộ bác sĩ, vị này chính là?" Bằng hữu chỉ vào tỉ mỉ trang điểm quá Omega, không hiểu ra sao.

An Chiếu Vũ xem ai đều giống Lộ Thâm dự bị phát triển đối tượng,

"Ta là nàng hài tử mẹ."

"......"

—— Lộ Thâm thị giác ——

Cao trung lúc ấy, An Chiếu Vũ giúp Alpha ca ca theo đuổi Lộ Thâm, chỉ kém một chút, Lộ Thâm liền luân hãm, nàng nghe được An Chiếu Vũ cùng người khác nói:

"Lộ Thâm quá ôn nhu, thuần phục không được ta."

Hôn sau An đội trưởng vẫn cứ quá đến bừa bãi tiêu sái, tan tầm cùng bằng hữu đi phao đi, buổi tối đêm khuya còn không trở về nhà, bảo bảo cơ hồ là Lộ Thâm một người ở mang.

Duy nhất một lần, Lộ Thâm nhận được đồng học điện thoại, nói An đội trưởng ở quán bar uống say, làm nàng đi tiếp người.

Tiến quán bar, An đội trưởng bị một đám Omega nữ hài vờn quanh vây quanh, uống rượu uống đắc mặt đỏ tai hồng.

Lộ Thâm đến gần liền nghe được nàng cùng bên cạnh Omega mở ra vui đùa:

"Lộ bác sĩ a, thanh lãnh đến giống chân trời ánh trăng, ta chỗ nào chạm vào đến?"

Nàng trong lòng chỉ có bảo bảo, An Chiếu Vũ say khướt mà tưởng.

Ở giấy thỏa thuận ly hôn thượng ký tên thời điểm, Lộ Thâm lại nghĩ tới An Chiếu Vũ nói, không khỏi nhẹ nhàng lắc đầu.

Nàng trước nay không nghĩ tới muốn thuần phục An Chiếu Vũ.

Chính là An Chiếu Vũ đâu?

Là ngươi tháo xuống ánh trăng, rồi lại ngại nàng thanh lãnh.

【 dùng ăn chỉ nam 】

■ nữ tính Beta cùng Omega đều không khí quan, Alpha không biết, bởi vì không ở thảo luận trong phạm vi

■ sẽ mang thai không phải bởi vì Beta đánh dấu Omega, cùng dược vật có quan hệ, sau văn hội có giải thích

■ bổn văn tư thiết rất nhiều, Beta có tin tức tố, có thể cắn người cũng có thể bị cắn, vô động dục kỳ dễ cảm kỳ các loại kỳ, vô pháp cùng AO thành lập vĩnh cửu đánh dấu, một hai phải truy cứu sinh lý học nguyên lý cùng tác giả tham thảo mang thai cơ chế không kiến nghị nhập nga, cảm thấy hứng thú thỉnh trực tiếp đọc chín bản người vệ 《 khoa phụ sản học 》

Một câu tóm tắt: Beta bác sĩ x Omega phi công

Lập ý: Đối chính mình hành vi phụ trách.


[ BHTT- QT ] Ly hôn sau, lão bà siêu khó hốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ