11- 20

217 6 2
                                    

◇ chương 11 Chapter 11

"Đội trưởng, Lộ bác sĩ, hoan nghênh trở về!"

Khoảng cách sinh hạ bảo bảo đã qua đi một tháng, An Chiếu Vũ cùng Lộ Thâm nghỉ sanh xong, rốt cuộc về tới công tác cương vị.

Đối với chữa bệnh trung tâm xinh đẹp nhất Omega cùng Beta kết hôn chuyện này, đại gia vẫn cứ vẫn là cảm thấy không thể tưởng tượng.

"Làm việc đi," ba bốn tháng không chạm vào phi cơ, An Chiếu Vũ đã sớm tay ngứa, ở nàng mang thai năm tháng về sau, mặc kệ là ba ba mụ mụ vẫn là thượng cấp đều không chuẩn nàng Thượng Cơ, chỉ có thể ở nhà chơi chơi giả thuyết cơ.

Hiện tại đi trước sân huấn luyện tìm xem xúc cảm, một lần nữa quen thuộc điều khiển sau lại cùng cách vách tạm thay đội trưởng nối tiếp.

Hôm nay là An Chiếu Vũ khai xe, nàng cùng thường lui tới giống nhau thẳng tới sân huấn luyện, xuống xe về sau Lộ Thâm liền dẫn theo máy tính bao đi khu nằm viện.

"Đội trưởng, Lộ bác sĩ không Thượng Cơ sao?" Ôn Vân Thành còn có điểm không thói quen, từ An Chiếu Vũ công khai mang thai đến hưu nghỉ sanh, đặc biệt là nửa đoạn sau, Lộ Thâm ở An Xương Quốc cùng Hạ Nam Xuân vạn phần chờ mong, cơ hồ một tấc cũng không rời đi theo An Chiếu Vũ bên người.

Như thế nào hiện tại lại độc lai độc vãng, trở lại trước giải phóng.

"Lộ bác sĩ luôn luôn là, không có cứu viện nhiệm vụ khi sẽ không Thượng Cơ," An Chiếu Vũ nhìn nàng hướng trái ngược hướng đi, nguyên bản tính toán lựa chọn hai người luyện tập cơ ngón tay hoạt hướng đơn người cơ.

Mang thai trong lúc, nàng tựa hồ từ từ quen đi bên người có một cái Lộ Thâm, đều mau quên mất Lộ Thâm là cái thích an tĩnh một chỗ người.

Hiện tại sinh tiểu hài tử "Nhiệm vụ hoàn thành", Lộ bác sĩ tự nhiên trở lại nguyên điểm.

Thật đủ tuyệt tình.

Bất quá vừa lúc phù hợp An Chiếu Vũ tâm ý, rốt cuộc lại tự do.

Mang thai nhật tử lại nhiều một ngày, An Chiếu Vũ liền phải nổi điên.

Tuy rằng Lộ Thâm đã vì nàng tranh thủ lớn nhất tự do, nhưng là ba mẹ đối nàng quản giáo vẫn như cũ nghiêm khắc, trong khoảng thời gian này không thể lái phi cơ không thể lái xe, không thể tùy tiện ăn cái gì không thể tùy tiện ra cửa, đi đến nơi nào đều có người đi theo, này cùng ở nàng trên cổ bộ một cây dây thừng có cái gì khác nhau?

Mụ mụ thường nói chờ sinh xong bảo bảo thì tốt rồi, hảo cái rắm! Bảo bảo sinh ra, tất cả mọi người nói cho nàng, nàng hiện tại đã là một vị mẫu thân, yêu cầu gánh vác càng nhiều trách nhiệm.

Không dứt.

Từ nhỏ thời điểm liền bắt đầu nói chờ lớn lên thì tốt rồi, chờ phân hóa thì tốt rồi, chờ tốt nghiệp thì tốt rồi, đợi khi tìm được công tác thì tốt rồi......

Phảng phất chỉ cần nàng bất tử, trên thế giới này người liền phải nàng vẫn luôn chờ đợi.

Tự do, quý giá tự do, phi cơ cất cánh kia một khắc, An Chiếu Vũ tưởng, nàng vĩnh viễn cũng không cần quá thượng bị thuần phục Omega sinh hoạt, vĩnh viễn không cần bị bất luận cái gì sự vật sở khiên vướng.

[ BHTT- QT ] Ly hôn sau, lão bà siêu khó hốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ