Ác mộng

4 1 0
                                    

  Seina thường xuyên gặp ác mộng. Rất nhiều khi cô bé vừa tròn 17 tuổi. Nhiều lúc em cũng không biết vì sao lại thế.. Nhưng từ khi đó là em không dám chợp mắt gì cả.. Em hoàn toàn không dám ngủ. Ban đầu em chỉ nghĩ là bản thân mệt mỏi quá nên sinh ra ảo giác

   Nhưng không!

  Tần suất rất nhiều.. Rất nhiều khiến em khá xanh xao đến mức Leo và Yuki còn phải lo lắng mà đưa em đi khám.

  Nhưng chỉ nói là em mệt mỏi thôi.

  Trong mơ em luôn thấy một gã tóc xanh ngọc với gương mặt không rõ ràng.. Hắn bóp cổ em, hắn hành hạ em, dở trò với em trong đó khiến em sợ hãi.

  Bây giờ em đã ở ký túc xá, chung phòng với Zaria. Là người yêu em.. Do tần suất chị ta đi biểu diễn cũng dày lẫn luyện tập cơ.. Nên cũng khó mà nói vấn đề của mình ra.

  Cứ thế..

Em cứ chịu mấy cơn ác mộng liên tiếp

  Những viên thuốc mà bác sĩ đưa cho em, em vẫn uống đủ nhưng nó không hết. Kiyo còn lo nữa thì huống chi đến các thành viên trong hội. Đặc biệt là Lavender!

...

  Vẫn thế..

  -"Em giấu chuyện gì sao Seina?? Dạo này xanh xao lắm đấy!? Dạo này không ngủ à Seina!" -Zaria

  Giấu cũng lòi đuôi, dù chị ta dù không ở nhà nhưng vẫn biết em làm gì thôi.

  -"..." -Seina

  - "Im là thế nào? Nói nhanh! Muốn hành chết bản thân à!?"

   Đến giới hạn rồi, người mình yêu lại thế này ai mà không xót cho được, chị ấy xoa đầu và kiểm tra em có bị gì không.. Để ý trên tủ có những loại thuốc được kê chị cũng đủ hiểu có chuyện gì.

   -"... Cho em nghỉ một chút" Em trả lời.

   Dù thế nhưng Zaria vẫn chẳng thể an tâm nỗi mà cho em ngủ một mình.

   Đêm đó.. Nó lại kéo tới nữa, em hét toáng lên và tỉnh giấc hại Zaria phải dạy theo.

   -"Chuyện gì thế Seina?! Em làm sao?" Chị hỏi.

   -"Em.. Em.. Hức..-" -Seina.

Em nghẹn ngào kể lại những thứ đó, em không biết vì sao lại thế nữa.. Nó cứ như hút sinh lực em từ từ khó tỉnh táo nỗi. Vừa kể em vừa khóc nấc lên đến nỗi Zaria phải dỗ cơ..

  Hôm đó là đêm em ngủ mà cảm thấy yên bình nhất của em đó giờ..

  Nhưng em sợ lại gặp nữa.

   Một ngày Zaria đã dẫn Seina đến ngôi nhà của hai anh em nhà Space.. Có thể sẽ giúp được

   -"Seina.. Con bé bị ếm.. Mà loại này.." Nei ấp úng trả lời

  -"Nếu không giải nhanh là e rằng linh hồn của con bé cũng khó mà giữ.. Loại này thậm chí còn mạnh hơn cả ngải.. E rằng tên này muốn linh hồn của Seina" Ryn bình tĩnh mà trả lời, vì căn bản anh ta đã quá rành nó rồi.

    Sau vài ngày điều trị cũng đã hết. Tên đầu xỏ kia cũng bị bắt.. Em cũng được ngủ yên rồi. Nhưng Zaria vẫn kiểm tra em thường xuyên..

   -"Em đỡ rồi mà.." Em nói với chị.

  -"Sau này kẻo bị thế nữa thì sao!" - Cô trả lời em

  Sau hôm đó, em tươi tắn hơn hẳn.. Đều nhờ vào sự chăm sóc của ai kia..

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Octp Zaria x Seina] Hoa hồng và bướm nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ