Vòng tay

429 29 0
                                    

CHÚ Ý : SẢN PHẨM NÀY LÀ TỪ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG. KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN NGƯỜI THẬT

TRUYỆN CÓ YẾU TỐ 🔞, NGÔN TỪ THÔ, CẦN SUY NGHĨ KĨ TRƯỚC KHI ĐỌC

_________________________________________

Hôm nay là ngày kỉ niệm tròn hai năm Hong Jisoo và Lee Seokmin thành đôi nên từ sáng sớm, trước khi rời nhà tới công ty thì Seokmin đã dặn Jisoo khi tan tầm nhớ đợi mình ở sảnh rồi sau đó hai người sẽ đi ăn tối với nhau.

Nhưng không biết bằng một động lực to lớn nào đó mà Hong Jisoo đã hoàn thành công việc trước giờ tan làm gần 2 tiếng đồng hồ nên bây giờ anh đang đi bộ tới công ty của bạn trai mình

" Chào anh, xin hỏi anh tìm ai ạ ? "

Cô gái ở quầy tiếp tân nhẹ nhàng hỏi Jisoo khi thấy anh bước vào cửa

" Xin chào, tôi có hẹn với Lee Seokmin "

" Xin lỗi anh nhưng công ty không có ai tên như vậy..."

" Ôi anh Hong Jisoo phải không ạ? Giám đốc đang trong cuộc họp nên có nhờ tôi xuống đây để đón anh lên phòng giám đốc. Mời anh đi theo tôi "

Trong lúc cô gái ở quầy tiếp tân còn đang lúng túng vì không tìm được ai trong công ty không có ai tên Lee Seokmin thì trợ lí của giám đốc đã đi tới và dẫn Hong Jisoo tới thang máy riêng

" Lee Seokmin là tên thứ 2 của giám đốc Lee đó em. Còn cậu chàng hồi nãy là người yêu giám đốc. Lần sau thấy cậu ấy tới thì dẫn cậu ấy tới thẳng thang máy riêng nhé "

Chị quản lí sau khi bận việc xong quay ra thấy cô bé làm ở quầy tiếp tân đang ngỡ ngàng thì vội dặn dò.

Quay lại với Hong Jisoo, sau khi đi thang máy riêng thì anh đã tới thẳng phòng của Lee Seokmin. Nhẹ nhàng đẩy cửa vào phòng, anh quen chân đi tới chỗ bàn làm việc của hắn. Ngồi ngay ngắn trên ghế rồi tay anh thoăn thoắt mở ngăn kéo bàn tìm lấy hộp hạt làm vòng của mình. Vì sợ anh nhàm chán nên mỗi nơi Jisoo có thể xuất hiện thì Seokmin đều đặt một bộ làm vòng tay ở đấy cho anh : phòng làm việc trên công ty, phòng khách ở nhà và còn cả ở trên xe ôtô của hắn nữa.

Và thế là khi Seokmin trở về phòng sau cuộc họp thì hắn thấy anh người yêu mình đang ngồi lọt thỏm trong chiếc ghế bự, tay thoăn thoắt chọn hạt để làm vòng,tập trung tới nỗi hắn có mở cửa thì anh cũng không ngẩng đầu lên.

" Sao nay Jisoo tan làm sớm vậy ? "

Lee Seokmin nhàng đi tới gần anh rồi choàng nhẹ tay lên cổ người yêu.

" Oái, em về lúc nào thế "

Jisoo giật nảy mình, tay vội túm chặt xâu hạt không để cho nó rơi xuống đất

" Về lúc bé yêu của em mải tập trung vào hộp hạt quá mức ấy "

" Mà nay bé yêu của em xinh quá trời luôn í "

Seokmin vừa nói vừa đưa tay nựng má anh.

Hôm nay Jisoo đã uống tóc xoăn nhẹ một chút, mặc thêm một chiếc áo sơ mi lụa màu kem, đôi môi nũng nịu mang ánh hồng phơn phớt và thơm mùi dâu làm Seokmin chỉ muốn lao vào cắn mút.

[ SMUT / SEOKSOO ] Vòng tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ