🕛

249 30 2
                                    

là từ lúc.

.
.

start : 28/8/2024

.

.

end : 28/8/2024

.
.

written by : tn

.
.

main couple : jsolnicky

.
.

nguyễn thái sơn và trần phong hào là cặp thanh mai trúc mã mà ai cũng ngưỡng mộ. họ bên nhau từ những ngày còn bé cho đến khi học đại học họ vẫn còn quen nhau.

.
.
.

"anh, dậy đi, đến giờ đi học rồi, anh định ngủ đến khi nào nữa?" thái sơn đứng ngay đầu giường của phong hào.

"ưm, sơn ơi, anh còn buồn ngủ lắm, để anh ngủ thêm 5 phút nữa đi" phong hào nói với chất giọng ngái ngủ, kèm thêm lời nói là anh kéo chăn phủ lên đầu.

"anh mà ngủ nữa là trễ đó nha" thái sơn dùng tay lấy chăn ra khỏi người phong hào một cách nhẹ nhàng.

"từ từ, anh dậy ngay" phong hào từ từ bước xuống giường với sự hỗ trợ của thái sơn vì mắt cá chân anh đang bị thương.

.
.
.

thái sơn và phong hào đến trường cùng nhau, điều đó khiến bao fan couple của họ gáy vang trời.

"anh vào lớp đi nhé, khi nào tới giờ giải lao nhắn cho em nhé." thái sơn đưa phong hào đến tận cửa lớp. trước khi quay về lớp của mình, cậu còn dặn dò anh.

"anh biết rồi, em cứ đi đi" cảm thấy sắp đến giờ reng chuông, phong hào liền kêu thái sơn về lớp.

.
.
.

hôm đó là ngày đặc biệt trong cuộc đời phong hào, là ngày sinh nhật của anh. nhưng anh không bao giờ tổ chức sinh nhật vì nghĩ rằng điều đó khá tốn tiền nên mọi năm anh chỉ rủ thái sơn sang chơi. năm nay cũng thế. tuy nhiên, sau ngày hôm đó, thái sơn gần như mất hút khỏi cuộc đời của phong hào.

.
.
.

"trời ơi, anh đừng có uống nữa, anh say lắm rồi" thái sơn hoàn toàn bất lực trước độ lì của phong hào. chuyện là 2 tiếng trước, anh rủ cậu đi chơi trong ngày sinh nhật như mọi năm. nhưng thay vì đi những địa điểm như cà phê, khu vui chơi thì anh lại rủ cậu đi bar. lúc thái sơn nghe lời mời của anh, cậu cảm thấy bị choáng váng và ước nó chỉ là giấc mơ. thế rồi, cậu vẫn chiều theo ý của anh đi đến quán bar. và hiện tại, cậu đang phải ngăn cản việc anh uống thêm bất kì một ly cocktail nào nữa.

"ức- anh có say đâu? sơn bỏ anh ra cho anh uống nữa" phong hào vẫn lì lợm như thế. anh mặc kệ lời can ngăn của thái sơn mà tiếp tục uống như thể anh vừa thất tình.

"hai anh ơi, sắp đến giờ quán em phải đóng cửa rồi, phiền hai anh về sớm giúp em với ạ" từ xa có một bạn nhân viên đến gần họ để thông báo việc quán sắp hết giờ làm.

là từ lúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ