Trả kèo phát súng thứ 3 set kèo hội bàn tròn các tác giả/dịch giả "Thiên Kim Đài hôm nay đặt cược bao nhiêu?" Lần3
Ngc3062 rinsoonie trieuduong80597⋆。゚☁︎。⋆。 ゚☾ ゚。⋆
"Tiểu Hầu có muốn đi chơi bóng rổ với ca ca không? Cả ngày nay em đã nằm không rồi, dậy vận động thôi."
Hà Dữ đứng lên vươn tay kéo con mèo kia dậy. Cứ vùng vằng mãi đến lúc hắn phải bế xốc người lên mang vào phòng thay đồ.
"Người ta mệt mà, không muốn đứng dậy đâu." Hầu Minh Hạo hai tay vòng qua cổ hắn nhỏ giọng lầm bầm như mèo con.
"Ngoan, tối sẽ đưa em đi ăn đồ nướng mà em thích."
Hà Dữ thơm nhẹ lên cái má trắng tròn kia. Thầm nhủ nhất định lần sau phải lừa được người hôn môi một cái. Hắn ta thực ra đã yêu thầm anh từ năm mười tám tuổi, nhiều lần bóng gió thổ lộ tình cảm, hành động cũng rất trực tiếp. Ấy thế mà người kia vẫn cứ ngây thơ không nhận ra làm hắn rầu rĩ muốn chết.
Hai người đến sân bóng rổ của Hầu Minh Hạo, nơi đây rất đầy đủ tiện nghi. Chơi xong một ván, mồ hôi đã thấm đẫm lưng áo. Hà Dữ lấy một cái khăn lạnh khẽ áp lên mặt mèo con nhà hắn. Gương mặt đáng yêu vùi trong khăn lông trắng tinh, hắn nhìn đến đỏ bừng hai tai. Một số fan nhận được tin Hầu Minh Hạo đến sân chơi bóng nên cũng nhanh chóng xuất hiện ở đây. Hành động ban nãy của họ chắc cũng đã bị chụp lại, dự là lại phải lên hotsearch lần nữa rồi.
Trong số mấy bạn fan có mặt ở đây có một đại fan lâu năm. Tên Weibo là Lửng Mật, đã theo Hầu Minh Hạo từ lúc anh mới ra mắt, anh đặc biệt có ấn tượng tốt với cô. Năm ngoái cô còn gửi cả thiệp mời cưới của mình cho anh. Hầu Minh Hạo cũng đặc biệt giành ra một giờ đến chúc phúc cho cô.