Kabanata 04

1.9K 33 2
                                    

BENJIE

"Oy, Pareng Benjie. Saan kaba pumupunta at magsisimula na yung kasal ni Jerome." Si Pareng Roland na nasa paanan ng pintuan.

"Nag aayos lang, susunod naman ako." Tugon ko.

Kasal kasi ngayon ni Jerome, yung anak ng trabahador ko sa bukid. Nag invite kasi sya at heto ako ngayon pinilit ang sariling mag suot ng long-sleeved at slack.  Nagmumukha tuloy akong businessman na napadaan sa kasal.

"Sunod kana, hinahanap ka nga pala ng anak mo."

"Pwede bang papuntahin mo sya rito."

"Sige, sabihan ko na lang."

Muli kong tiningnan ang sarili sa salamin. Nang huli akong sumuot ng ganitong damit ay noong kasal namin ng asawa ko, bihira lang naman akong dumadalaw ng ganitong mga okasyon. Pumunta talaga ako kasi malapit na ang loob ko sa anak ng pinag kakatiwalaan ko na trabahador.

"Tay, andito ka lang pala."

Ang kyut din ng anak ko sa suot nya, naka-slack at naka tucked-in na puting polo. Kitang kita ko tuloy ang malusog nyang puwetan.

Sa kaka-isip ko kung paano ko ito binabayo ay biglang nanigas ang alaga ko sa loob ng masikip na slack na suot ko. Tila mahihirapan tuloy ako nitong pakalmahin lalo na at dalawa o tatlong beses na kaming nag kakantutan sa isang araw. Kapag hindi ko matugunan to ay hindi ito lalambot.

Kita kung ngumiti ang anak. "Hala ka, Tay. Baka makita ng iba yang haba ng bur∆t nyo, paano na yan?" Pangiti pa itong nagsalita.

"Kasalanan mo kasi to eh, bakit pa kasi ang sexy sexy mo. t∆ngin∆ naman oh, paano na ngaba yan?" Kamot batok kong winika.

Lumapit ang anak ko sa akin at nilagay ang palad sa mabukol kong harapan. "Pwede naman sigurong binyagan natin tong kwarto ni Ninong. May sampung minuto pa tayo para ilabas mo yan." Nang aakit na sinambit nya.

Patuloy nyang hinihimas-himas ang ngayong galit na galit ng alaga ko na sa oras na ilabas ko na ito ay biglang kakagat.

"Nak, baka may maka-pasok dito sa loob at makita tayo. Mahirap na, nandito tayo sa ibang bahay." Reklamo ko pero tila wala syang narinig.

"Tingnan natin kung makaka-pag hindi ka pa." Yung ang sabi nya saka sya tumalikod, isinarado ang pintuan at hinubad ang suot na slack hanggang sa makita ko ng tuluyan ang kahinaan ko.

Lalo itong lumaki, napaka-kinis dahil sa ginagamit na nyang lotion at kay puti na nito kumpara ng una ko tong nakita.

Tumuwad sya sa harap ng pintuan.

Wala pala syang suot na underwear. Paano kung biglang mapunit yang slack nya, lintik talagang bata to. Napaka-burara at sobrang libog.

Submissive  bottom talaga sya. Ayaw na nyang tigilan tong bur∆t ko, adik na adik talaga itong pasukan ng itay nya.

"Ano bang ginagawa mo, Nak. Baka pumasok uli si pareng Roland, malintikan tayo nyan."

Kahit na anong gawin ko ay hindi ko mai-alis ang mata sa kung saan ako nahulog ng tukso noong una palang.

"Hindi naman tayo mahuhuli kung bibilisan lang natin eh, at saka naka-lock naman tong pinto. Hindi nila tayo mahuhili kong matapos na tayo agad." Anas naman nya.

"Sige na po, Tay. Hinihintay na ng but∆s ko yang bur∆t mo. Pasukin mo na at busugin mo tong gutom kong but∆s."

Sa tingin ko ay wala na talaga akong choice. Gusto ko rin naman, ang hot kasi nyang tingnan sa suot nya. Lalo lang syang nag mumukhang inocente.

Lumapit ako at dali daling kinalas ang aking sinturon. "Wag kang iingay ha, baka marinig nila tayo." Payo ko sabay na tango nya.

Binaba ko ang aking zipper at nilabas sa brief ang bur∆t kong tigas na tigas.

Langit Sa Lupa Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon