Chap 5

85 12 1
                                    

 Nhưng anh vẫn không hiểu vì sao mình lại cảm thấy nóng ran trong người. Cho đến khi thấy cái bắt trắng đằng sau tivi. Anh từ từ tiến lại cái bát trắng đó thì hóa ra nó là máy phun tinh dầu. Anh đã lấy tay nhúng vào tinh dầu rồi đưa lên miệng.
"Ay shiaaaaa là thuốc kích dục mà sao mình lại cho vào mồm"
Chỉ mới vừa nãy còn đang suy luận mà giờ cơ thể anh lại bắt đầu ko tự chủ đc. Nhìn thấy sếp đang nằm ngủ trên giường với tư thế ko thể gợi cảm hơn. Anh định tiến lại gần và làm thêm vài nháy nữa với sếp. Nhưng chút í trí cuối cùng cũng ngưng anh lại. 

Anh khó chịu lê thân thể đang quằn quại vào toilet trước khi anh mất trí hoàn toàn. Cơ thể anh quằn quại, người nóng ran cả lên. A vật lộn trong toilet một mình. Chỗ đó của a đa cứng đơ nhưng anh không thể làm gì chỉ biết ngồi một góc phát ra những tiếng kêu nhỏ. 

Lúc này cửa toilet đc đẩy vào. Phuwin có hơi bất ngờ khi nhìn Pond trong tình trạng này nhưng anh đã tiến thẳng tới chỗ Pond giúp Pond. Vì anh cũng biết tối qua cậu trợ lí này đã giúp anh. Anh khó khăn đặt Pond vào bồn tắm. Sau đó Phuwin xả nước vào bồn. Anh cái đó  đang cứng của Pond nhét vào cái lỗ của mình. Dù có hơi đau do tối qua hai người đã làm tình cả đêm nhưng cảm giác sung sướng sau đó đã làm anh tê dại. Tiếng thở của Pond ngày càng trở nên gấp gắp nhưng cũng đồng thời cùng nhịp với Phuwin. Sau đó thuốc cũng hết tác dụng. Hai người lúc này người như giã rời nằm trong bồn tắm ôm nhau.
"Anh muốn ra ngoài chưa?"
"Cậu ôm tôi thêm chút nữa đi" Phuwin nũng nịu nói
Pond chưa bao giờ thấy sếp nũng nịu như vậy. Anh cảm thấy khá vui vì thấy được mặt khác của anh sếp khó tính thường ngày.
"Anh có biết nếu ôm nhau 30 giây tuyến yên sẽ tiết ra "hormon tình yêu". Hormon này hoạt động như một chất dẫn truyền thần kinh trong hệ thống limbic, trung tâm cảm xúc của não bộ, nó mang lại cảm giác mãn nguyện và hạnh phúc. Oxytocin cũng làm tăng cảm giác gắn kết và thân mật, giúp bạn dễ dàng kết nối với những người khác, đặc biệt là người yêu mình."
"Vậy nếu lâu hơn như vậy thì sao??"
"Thì là hai trái tim đồng điệu"
"Hormon đó tên là oxytocin nakab"
"Kabbbb sếp của tôi là giỏi nhất kabb."
"Ai của cậu cơ"
"Không có gì kab"
Hai gười vẫn nằm đó ôm nhau trong bồn tắm nước ấm. Như cặp đôi mới yêu vậy, Pond cho Phuwin nằm lên. Nắm tay nhau còn xoa đầu nhau nữa. 
------
Joong làm mọi cách cũng ko có đc sự chú ý của Dunk. Joong đã nhận ra Dunk thích Gemini nhưng anh quyết không từ bỏ. Anh quyết định thay đổi cho thật giống Gem. Từ kiểu tóc cho đến phong cách ăn mặc. Anh đều làm giống Gem hết. Đến cả sở thích là bóng đá anh cx đổi qua bóng rổ cho giống crush của người anh thích. A cx cố học thật giỏi cho giống Gemini. Tất nhiên là không thể bằng G đc nhưng anh cũng có sự thay đổi rất lớn. Anh bỏ hết khuyên trên mặt chỉ còn để 1 cái ở dưới bụng. Trong vòng 1 tháng a thay đổi rất nhiều. Đến gia đình và bạn bè còn phải bất ngờ về anh. Mọi người luôn nghx anh là kẻ bất trị, mãi mãi chỉ dựa vào gia đình nhưng không phải. Chỉ là chưa đến lúc. Một hôm Dunk nhận đc tin nhắn của Joong archen
"Mày ra sân sau gặp tao được không?"
"Mày tính làm trò hề gì nữa vậy"
"Tao đã nói là tao" Tin nhắn này của Dunk chưa kịp gửi đi Joong đã nhắn trả lời lại ngay
"Chỉ một chút thôi, xin m đấy"
"Được rồi. 4h30 chiều" dù hơi do dự nhưng Dunk vẫn ra và cũng định nói thẳng với Joong người mà cậu thích.
Rồi đúng giờ cả hai người đều có mặt. Dunk có hơi sốc vì cách ăn mặc của Joong. Áo bóng rổ nên có để lộ một hình xăm tên của ai đó nhưng Dunk không nhìn rõ. 
"Có chuyện gì??" Dunk hỏi thờ ơ
"Cậu.... cậu thấy tôi thế nào??"
"Ý câu là gì"
"Au.... tôi thay đổi nhiều vậy cậu không nhận ra à" Joong khá hụt hẫng
"Nhận ra để làm gì chứ, cậu có trong tầm mắt tôi đâu"
"Auu......tôi.....t...tôi thây đổi hết là vì cậu đấy."
"Cậu thật sự ko để những lời tôi nói trước đây vào đầu sao??? Cậu có coi lời nói của tôi ra gì không vậy."
"Ơ... không phải ý tôi ko ph...."
"THÔI ĐI!! Đôikhi cậu phải chấp nhận quên đi một ai đó đơn giản vì họ khôngthuộc về tương lai chúng ta. Ngưng nghĩ vì tôi đi!! Người tôi thích chỉ có Gemini thôi!!!
Đúng lúc này Fourth có đi qua khu sân sau để lấy ghế cho giáo viên. Anh đã nghê được câu nói của Dunk. Cậu thẫn thờ đứng im ở đó. Dù đã biết Dunk thích Gemini nhưng cậu vẫn luôn chạnh lòng khi nghe những câu này. Cậu bê chồng ghế đi qua nước mắt lại từ từ lăn trên má cậu. Đã bao lần rồi nhưng cậu thật sự chưa quen được. Vừa bê xuống cậu thấy người thương đang đi đến. Có hơi hoảng loạn nên đã lỡ làm rơi ghế xuống. Gem thấy vậy chạy ra giúp Fourth. Lần đầu tiếp xúc gần với Gem như vậy cậu có tí bất ngờ. Gem vừa đi chơi bóng rổ về mà người lại có mùi thơm. 
"C...cậu cứ để đấy mình tự làm"
"Ai làm làm vậy chứ. Trông cậu nhỏ con như này để tôi bê giúp một nửa cho."
"Lúc đứng lên Fourth có không cẩn thận ngã vào người Gem." Cú ngã không mạnh nhưng môi Fourth đã chạm vào má của crush. Lúc này Dunk vừa giải quyết với Joong xong, đi xuống thấy cảnh này. Dunk sững người. Người mà cậu coi là đàn em thân thiết với cậu lại đi thơm vào má của người cậu thích. Fourth ko để ý Dunk đang đứng từ trên nhìn xuống, ngại với Gem nên cầm chồng ghế bỏ chạy. Còn G thì thấy đàn anh đang đứng nhìn liền giải thích vì sợ chuyện đến tai giáo viên.
"Bọn em không có gì đâu kab. Anh đừng hiểu lầm chỉ là vô tình thôi ạ. Anh có thể đừng nói với cô được không."
Dunk đối diện với người mình thích mạnh dạn nói
"Vậy cậu cho tôi xin Line của câu tôi sẽ im."
"D....dạ được kab."
Hai người trao đổi Line rồi Gem liền quay đi bê ghế. 
Về phía Joong thì cậu ngồi im ở đó cũng 30p rồi. Đầu cậu thì toàn lời nói của Dunk:
" Đôi khi cậu phải chấp nhận quên đi một ai đó đơn giản vì họ không thuộc về tương lai chúng ta. Ngưng nghĩ vì tôi đi!! Người tôi thích chỉ có Gemini thôi!!!" Câu này đã lặp đi lặp lại trong đầu Dunk nãy giờ. Aou đã chạy đến an ủi Joong và bảo cậu đừng buồn nữa, ai rồi cũng phả thất tình thôi.
"Tôi kém cái cậu Gemini kia chỗ nào chứ. Cậu ta cũng chỉ học giỏi hơn tôi, thư sinh hơn tôi, thể thao giỏi hơn tôi và nhiều tài lẻ hơn thôi mà. Có gì hơn tôi đâu chứ!!"
Aou cạn lời không biết giải thích gì thêm với cậu bạn khờ này nữa. 
"P'Aou kab"
"Auu, N'Boom gọi P' có chuyện gì không?"
"N' đói kab~~~"
"Rồi nè để P' dẫn terakk của P' đi ăn kabb"
"Chúng mày ở đây yêu thương nhau trước mặt một thằng đang thất tình đấy!!"
"Thôi bạn tôi ngồi đây nhé tôi dẫn terak đi ăn đây, pp"
Đêm về Dunk nhắn tin cho Gem
"Chào Gemini, tôi là Dunk đàn anh sáng nay xin Line của cậu đây"
"Dạ chào P'Dunk kab, P' nhắn e có gì không kabb?"
"Tôi để ý cậu cũng lâu rồi, có muốn làm fean tôi không"
"Fean P' kabb???? Nhưng e có người thương rồi. Em để ý cậu ấy cũng lâu rồi. Sorry P'Dunk kab"
Lúc này Dunk nghĩ chắc chắn Fot đã đi trước mình một nước nên đã thù Fot. Dunk ngồi dậy trong đầu toàn những lời mắng Fot là người mưu kế, dáng vẻ ngoài đó chỉ là để bao bọc cho một kẻ cướp crush của bạn. Dunk mới nghĩ nếu như vậy thì Dunk sẽ làm Fot mất danh dự để Gem không còn thích Fot nữa. Dunk đã lên cfs của trường để viết bản đăng ẩn danh nói Fot là người đa nhân cách xấu xa.
Tóm gọn bài đăng của Dunk: Chào mọi người, tôi đăng bài viết này với ẩn danh tính vì sợ người tôi kể đến hôm nay sẽ đánh đạp tôi. Người tôi muốn nhắc hôm nay là Fourth Natawat. Cậu học sinh với vẻ ngây thơ nhưng thực ra lại là kẻ mưu kế đi cướp bồ của bạn. Cậu ta cố tình dùng dáng vẻ đáng thương với mọi người chỉ là để che đậy sự xấu xa của cậu ta. Cậu ta sau lớp áo học sinh là một tên côn đồ chuyên đánh đạp người khác. Cậu ta bóc lột sức lao động của người khác. Nhiều lần đã đánh đập tôi chỉ vì quên mua nước cho cậu ta. Tất cả đều diễn ra ngoài trường học nên tôi kể ở đây vì quá bất bình. Mong mọi người sẽ hiểu cho tôi.
Dù có chút không nỡ nhưng lúc này Dunk chỉ còn là hận thù với Fot. Có hơi do dự nhưng cuối cùng a cũng bấm đăng. Bài đăng mới chỉ lên CFS trường đã náo loạn. Fot và Gem đã đều đọc được bài này....

=> Còn tiếp


|F6|  Đừng buông! Ppnaravit của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ