Warn: R16
Dohyeon đang tập làm quen với cuộc sống ở thực tại này.
Công việc làm tuyển thủ không thay đổi lắm trừ việc phải làm quen với một trợ thủ xa lạ. Nhưng may sao cậu không mất quá lâu để thích nghi, còn việc khó khăn hơn nữa cơ mà.
Vào mỗi ngày rảnh buổi tối, Park Dohyeon đều dành thời gian đến chỗ của Son Siwoo và Son Sinae, nếu đã mượn danh nghĩa người nhà, thì cậu phải làm tới cùng. Dù sao thì, Dohyeon còn mục tiêu khác, chứ không chỉ để lắp đầy danh xưng.
Mỗi ngày trôi qua, cậu đều biết được thêm chút về Son Siwoo ở thực tại, nhưng đồng thời, cậu cũng càng quên mất Son Siwoo kia. Park Dohyeon luôn ghi lại những dòng suy nghĩ của mình phòng hờ khi sáng mai ngủ dậy, kí ức của cậu sẽ nhạt phai thêm.
So sánh một chút, thực tế thì khoảng thời gian sau của Son Siwoo khá khác biệt so với "Lehends".
Anh đã không chọn làm tuyển thủ mà đi theo nối gót gia đình làm một nha sĩ, không khó đoán. Ở đây, Son Siwoo và Viper không có chút liên kết gì ngoài việc Dohyeon mượn danh nghĩa em trai của Park Minjae, Siwoo thậm chí còn không tìm hiểu về Liên Minh Huyền Thoại.
Nhưng không sao cả, nếu có thể yêu thương anh thật nhiều, Park Dohyeon sẽ làm tất cả.
Cậu không thể tưởng tượng được cuộc sống mà Siwoo và cậu xem nhau như những kẻ xa lạ được.
Dù cho ở thực tại nào cũng thế.
Park Dohyeon muốn yêu anh và được anh yêu ở mọi thực tại.
Cậu đã làm mọi cách để trở nên quen thuộc với Son Siwoo ở nơi đây. Từ việc đi cùng anh và Sinae đến những buổi ăn tối, đến việc chơi cùng Sinae mỗi khi Son Siwoo bận, Dohyeon dần dà hòa nhập vào nhịp sống của gia đình họ Son.
Nhờ thế, Park Dohyeon cũng biết được nhiều thứ. Những ngày có vài cuộc nói chuyện với Son Siwoo, cậu nhận xét được tính cách của Son Siwoo này thực chất cũng chẳng khác gì lắm so với Siwoo cậu biết.
Cậu ngắm nhìn gương mặt của anh, có phần gọn gàng hơn phiên bản tuyển thủ. Nhưng cách anh dịu dàng với Park Dohyeon vẫn như vậy, anh cũng có lúc đùa giỡn, y hệt trông ký ức.
Vài thói quen tốt lẫn xấu của người kia đều được Dohyeon ghi chép lại.
-
Son Siwoo và Park Minjae gặp nhau ở trường đại học, cả hai tìm hiểu nhau qua vài buổi hẹn hò. Siwoo rất thích sự ương bướng của Minjae, tuy vậy khi yêu nhau lâu cô ấy rất dịu dàng với anh, thậm chí còn đồng ý cưới Son Siwoo dù cả hai chỉ mới tốt nghiệp.
Cuộc tình với Park Minjae, theo Son Siwoo miêu tả, "là thứ khó quên nhất cuộc đời." Anh yêu Minjae vì cô ấy sẽ tha thứ cho những lỗi lầm của Siwoo, nhưng anh lại mất cô ấy đi vì lỗi lầm của chính mình.
Khoảng thời gian sau khi Sinae được sinh, Siwoo trầm mình trong sự tội lỗi, nỗi ân hận nhúng chàm cả con người anh. Siwoo luôn sợ hãi mỗi lần ôm Sinae trên tay, vì nó làm anh nhớ lại người vợ của mình. Nhưng may thay, không ai cướp tất cả mọi thứ của anh đi.
Sinae là một mặt trời thứ hai, đáng yêu, là đứa bé mà anh nuôi bằng tình yêu thương. Son Siwoo vụng về, cố gắng nuôi dạy Sinae bằng mọi thứ mình có, đồng thời cũng phát triển công việc của mình cùng lúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
04. Mượn danh nghĩa người nhà
FanfictionCHẶNG 2 - BOROS Nếu đến chữ người nhà mà cũng phải vay mượn.