🧺﹒ ⁺ ﹒lsh . rms .ᐟ
- làm người yêu anh nhé!
xúc cảm rõ ràng đến từ những hạt tuyệt li ti bay phấp phới trong không khí khiến sống mũi minseok sộc lên cảm giác cay cay nồng nàn. viễn cảnh như đi ra từ một giấc mơ khiến cậu nhất thời không còn phân biệt được rốt cuộc vì sao mọi chuyện lại tuyệt vời đến mức như thế này. chỉ trong vòng ba tháng, người cậu dùng rất nhiều năm thanh xuân để ngắm nhìn từ xa tìm cách tiến về phía cậu. cả hai tương tác như tri kỉ thân thiết đã lâu năm, anh cho minseok nhưng đối đãi đặc biệt đến mức bất thường. người ta đồn rằng lee sanghyeok là kẻ lạnh lùng nhất trần đời, đồng nghiệp chung ngành từng hợp tác mà vị người mẫu hàng đầu còn giữ liên lạc có thể đếm được trên đầu ngón tay. khó khăn nhất không phải làm hài lòng kẻ khó tính trong công việc, mà là thân cận với kẻ tuyệt tình sau khi xa cách. anh không muốn bị tổn thương bởi sự cố chấp của bản thân, trao trọn ân tình cho đối phương rồi nhận lại đắng canh. vậy nên anh chấp nhận danh xưng ích kỷ, giữ cho bản thân một bức tường phòng thủ kiên cố, ngăn chặn tất cả các đối tượng đang mon men tìm thêm một lối đi khác, đào đường hầm, qua mặt chính chủ nhằm tiến vào tim anh. đáng tiếc thay, mọi kế hoạch tác chiến xung quanh xui rủi làm sao đều bị anh nắm thóp như một tay thợ lành nghề. mưu hèn kế bẩn, thảo mai lấy lòng, thông qua trung gian tỏ ra thân thiết. chẳng có cái nào sanghyeok chưa từng trải qua. nếu gọi nghệ thuật né thính là một loại hình nghệ thuật, thì anh rồi một ngày nào đó sẽ được người trong nghề phong trở thành nghệ sĩ nhân dân. khi kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm đã mài dũa ra một nghệ sĩ vừa am hiểu lại còn vận dụng tài tình tất cả các ngón nghề mình từng được học. một viên ngọc sáng như thế, giống như mặt trời chiếu sáng xuống cuộc sống tẻ nhạt nơi thiên hà, liệu có ai lại không mong muốn mình có được đôi cánh của icarus để tiến gần đến ánh sáng vĩnh hằng trong kinh đô thời trang hào nhoáng chứ?
ấy thế mà, hào quang tại đỉnh danh vọng bao người ao ước lại khiến sanghyeok thấy ngột ngạt. anh đề phòng tất cả mọi người xung quanh mình. kể cả nhân sự thân cận nhất như nhóc quản lý choi wooje hay các đồng nghiệp trong công ty. dẫu cho đấy là chốn đã gắn bó cùng anh trong suốt cả sự nghiệp rực rỡ. nếu con người sống không có mục đích, nó sẽ trở thành điểm kết thúc cho khát khao sống cùng tương lai. dẫu vậy, giống loài này cũng có thể đặt cái tôi chính mình lên cao hơn bất cứ thứ gì từng tồn tại. mọi nước đi, từng mối quan hệ, chúng đều phục vụ cho mục đích cá nhân, địa vị càng cao càng dễ bị lợi dụng. đó trở thành luật bất thành văn, kim chỉ nam cho những cá nhân xuất sắc. cốt cũng chỉ đem lại sự vững chãi cho chủ nhân của ngôi vương, kẻ đứng trên đỉnh chuỗi thức ăn, thống trị ánh mắt nơi hố sâu danh vọng phù phiếm. thế giới quan nơi anh tồn tại độc nhất hai màu đen và trắng. khung hình với độ phân giải đúng bằng một chiếc tivi không màu thời xa xưa. vũ trụ anh ngự trị vô vị như khung cảnh hậu tận thế, cô độc, lẻ loi, đầy tàn tích thời gian. đấy là cho đến khi anh tình cờ gặp gỡ minseok trong một sự kiện thời gian riêng tư của han wangho. bữa tiệc quy tụ những cái tên đình đám nhất trong giới thời điểm bấy giờ. cũng chẳng có gì phải lấy làm lạ khi minseok xuất hiện ở đầu danh sách khách mời, vì thời điểm cách đó hai tháng bộ sưu tập thu đông thuộc của cậu mới gây được tiếng vang lớn. nâng giá trị thương hiệu cùng độ nhận diện lên một tầm cao mới. khoảnh khắc tận mắt chứng kiến nụ cười tươi như nắng giữa hè, nốt ruồi lệ duyên dáng nơi khoé mắt trở thành hoả tiễn xuyên thẳng vào bức tường gạch quanh năm giá rét. lần đầu tiên trong rất nhiều năm hoạt động, anh muốn chủ động bước đến bắt tay tiếp chuyện, thay vì như cáo đợi nho xanh, thói quen anh đã sử dụng không biết bao nhiêu lần trong các buổi tiệc rượu. bấy nhiêu thôi đủ chứng minh sức nặng mà mối liên kết này tác động đến sanghyeok. người khác tưởng chừng phải mang báu vật trời ban đến nhằm thuyết phục anh tham gia vào dự án. đồng ý với đủ loại yêu cầu oái ăm, càn rỡ anh nghĩ ra để chiều lòng anh. còn minseok thì sao? chuyện duy nhất cậu cần thực hiện là mở lời nhắn tin cho anh qua tài khoản cá nhân. chỗ rủi ro nhất trong tất cả các cách thức liên lạc vì anh luôn sẵn sàng để người khác vào mục tin nhắn chờ, tránh phải giải quyết công việc không mong muốn. cậu chẳng đưa cho anh bất kỳ thứ gì hấp dẫn. báu vật trời ban cậu trao cho anh chính là sự tin tưởng, tôn sùng thuộc về chính bản thân cậu. thứ anh khẩn thiết mong muốn hơn cao lương mỹ vị hay vinh hoa phú quý.
BẠN ĐANG ĐỌC
fakeria ✦ nolovenolife
Fanfictionhọ hỏi em về hình mẫu lý tưởng nhưng không thể trả lời đó là anh 📯 showbiz!au