10 Chuyện anh lớn đi họp lớp

506 28 2
                                    

Jungkook ngồi trên ghế sofa, cả người cuộn tròn lại trong lớp chăn bông mà trắng mềm mại, y như cái bánh bao hấp. Em nhỏ hôm nay đáng yêu vô cùng, vừa sắm được một bộ đồ ngủ hình con thỏ, ngay lập tức lấy ra bận. Mà mặc này thì không sợ nóng đâu, bây giờ là mùa đông cơ mà, chỗ em cực kì lạnh.

Jungkook định làm bất ngờ cho anh người yêu với tạo hình thỏ con đáng yêu này. Ơ thế quái nào mà hơn 6 giờ rồi mà hắn chưa về, em lại chạy lên phòng ngủ xem lịch học, rõ ràng hôm nay hắn chỉ học đến 5 giờ kém 15 là đã tan rồi.

Mà giới thiệu thêm, nhà Jungkook vô cùng có quy tắc, để giám sát đối phương lẫn nhau, cả 2 đều đồng tình ngoan ngoãn ghi lịch học trong tuần và dáng ở góc học tập trong phòng ngủ, vì thể đều thuận tiện biết giờ giấc. Với cả ra ngoài vào buổi tối thì chỉ đến 10 giờ, không hơn không kém, đi đâu cũng phải thông báo cho đối phương biết.

An toàn dữ chưa.

Jungkook ỉu xìu xít xoa bụng nhỏ, lủi thủi từng bước xuống phòng khách. Em chờ hắn nãy giờ mà quên cơn đói, giờ phát giác ra được rồi, bụng không ngừng reo. Muốn ra ngoài mua nhưng trời lạnh lắm, tật xấu của em sẽ tăng thêm, còn muốn vào bếp thì sợ nấu xong ngộ độc thực phẩm thôi. Nói chung bạn nhỏ không chịu gì, trừ chịu chờ hắn về nhà nấu cơm tối cho.

Em lấy một chiếc bánh từ kệ bếp, quay người kia lấy thêm một ly nước uống cho lót dạ chờ hắn về. Thỏ nhỏ chạy lon ton lên phòng ngủ, lấy mấy chiếc gối và cả chăn ấm xuống phòng khách, 10 phút sau đã có ngay một cái tổ ấm áp cho con thỏ mùa đông. Em tìm kiếm một bộ phim kinh dị, nhưng trước khi vào phim thì phải gọi hỏi hắn chứ. Em quên mất.

" Anh ơi, anh về chưa?"

" À à Kookoo hả? Tôi xin lỗi, tôi quên báo với em là chiều tôi đi họp lớp."

" Họp lớp sao? Anh đang ở đó ư?"

" Ừ, bạn lôi kéo quá, không muốn phiền phức nên phải đi."

" À..vâng...bye anh. Đi chơi vui vẻ."

" Ừ."

Èo, thỏ nhỏ liền trở nên buồn tủi. Vốn định có một bữa tối ngon lành với anh người yêu, tại dạo này hai người cứ bận miết nên ăn tối chỉ qua loa. Xong bữa tối, sau đó sẽ cùng nhau xem phim ở phòng khách cùng với bimbim với nước ngọt, Jungkook đã soạn sẵn hết rồi. Thế giờ mà anh lớn lại báo đi họp lớp. Niềm hy vọng kia cứ thế mà bị dập tắt.

thỏ nhỏ hết cách, đành tự lực cánh sinh, em chạy vào bếp, loay hoay một hồi cuối cùng mới nảy ra suy nghĩ. Sao ban đầu em không nghĩ tới đi chứ, đúng là papo mà. Jungkook quyết định đặt đồ ăn.

Đây là lần đầu tiên em làm việc này nên trong vô cùng rụt rè. Nói đại vài món rồi ngay lập tức cúp máy, em nhỏ hồi hộp chờ hàng giao đến.

Không để Jungkook đợi lâu, đồ ăn đến rất nhanh. Jungkook ra nhận hàng, mùi hương thơm thơm cứ dụ dỗ em mãi thôi. Jungkook nhanh bày biện lên bàn, nào là bimbimbap, mỳ lạnh, gà sốt tương và đương nhiên không thể thiếu tokbokki- món ăn yêu thích của bạn nhỏ. Ui cha, bạn nhỏ hay biếng ăn mà gọi đồ ăn không dư giọt nào.

Jungkook háo hức không đợi được liền múc một muỗng cơm bỏ lên miệng, hương vị hạnh phúc bao phủ cả người, em rít lên một cái rồi tấm tắc khen ngon.

𝚃𝚊𝚎𝚔𝚘𝚘𝚔•| 𝘈𝘯𝘩 𝘯𝘨ườ𝘪 𝘺ê𝘶 𝘤ụ𝘤 𝘴ú𝘤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ