Trước hết thì sẽ có 1 vài thay đổi ở trong đây đầu tiên thì nó sẽ có là lấy 1 chút ý tưởng từ god of void cái này thì tôi thấy nó khá thú vị thì nó của @titanium_ghost. Nhớ đọc ủng hộ anh bạn này nhé. Và dưới đây là 1 vài lưu ý trước khi vào truyện.
Thứ nhất thì The vees trong hazbin hotel thì vox và valentino sẽ có 2 người song sinh và họ tên là voxna và valentina.
Thứ 2 thì alastor hay radio demon theo tôi đoán thì có thể nói dù hắn là 1 chúa tể địa ngục nhưng nếu gặp mấy nhân vật mà tôi làm thì chỉ có nước là đi ngủm củ tỏi thôi. Mà hình như lạc đề rồi thì trong au này alastor có 1 cô em gái tên là alastra.
Thứ 3 thì GOD trong vũ trụ này là nữ thì cô ấy có 4 người anh trai trong vũ trụ này và họ có mối quan hệ tồi tệ với cô em gái mình chủ yếu là bởi vì cô ấy là người vô trách nhiệm và thường xuyên bỏ bê các sáng tạo của mình và hiển nhiên họ là những người phải phá huỷ các sáng tạo chủ yếu là bởi vì nó đã đã làm đảo lộn khá nhiều.
Thứ 4 thì các thiên thần không biết về họ cũng như là các nơi của họ mà nếu có phái đội quân trừ tà đến thì chưa kịp đặt chân thì đã ngủm rồi bởi vì theo như nguồn tin trên wiki thì thiên thần có điểm yếu là có khá nhiều nhưng điều thú vị là có thể bị giết bởi các thực thể mạnh mẽ thì vùng của cả 4 người này tôi sẽ làm sau.
Thứ 5 thì cả 4 vị thần là các anh trai của GOD Fem này là những người có trách nhiệm với những gì họ tạo ra và họ thật sự quan tâm đến những sáng tạo của họ thì hầu như những nơi mà họ cai trị đều hầu như không có chiến tranh, phân biệt chủng tộc hay bất cứ tội lỗi nào cả.
Thứ 6 thì cả 4 vị thần đều tạo ra các hành tinh riêng của mình cũng như các chủng tộc của riêng họ và đều có trí tuệ rất cao.
Thứ 7 thì hành tinh do cả 4 vị thần này tạo ra rất khác biệt với trái đất do GOD Fem tạo ra.
Thứ 8 thì cả 4 vị thần này thì họ chủ yếu dành toàn bộ thời gian do cho việc quản lý, thống nhất, đoàn kết và hợp tác với nhau.
Thứ 9 thì ngoài GOD Fem ra thì còn có các vị thần trong các tôn giáo khác nữa.
Thứ 10 thì còn có cả các vũ trụ khác nữa.
Và nhiêu đó thôi giờ cho phép mọi người tôi phải đi làm thông tin nhân vật đây nên
Bye.
YOU ARE READING
Hazbin hotel: Return of the forgotten
FanfictionSau thành công của bộ lần trước thì lần này tôi quyết định là làm 1 câu chuyện mới và hiển nhiên nó sẽ có 1 chút lưu ý ở chap đầu tiên.