Tên: D
Còn được biết đến là Thần bóng tối, hư không, cái chết và bắt đầu
Lịch sử: Được sinh ra từ khoảng không vô tận và là người đầu tiên được sinh ra trong vũ trụ nên anh đã phải bắt đầu làm quen với cơ thể của mình và rồi cho đến khi vũ trụ big bang xảy ra thì anh nhìn thấy Trái đất gốc được tạo ra và đã quan sát nó và chứng kiến loài khủng long xuất hiện và tuyệt chủng cũng như xuất hiện của loài người trong thời gian đó thì đứa em thứ 2 của anh đã ra đời và rồi cũng giống như anh nó bắt đầu quan sát loài người và tự nhiên giống như anh cả của mình rồi đến lúc họ bắt đầu phát triển những cỗ máy thì người anh em thứ 3 ra đời thì anh đã được 2 người anh em của mình kể lại những câu chuyện và rồi cũng đã quan sát loài người cho đến khi những cuộc chiến vô nghĩa xảy ra rồi những thứ đó thì đúng thật là hỗn loạn và chính sự hỗn loạn đấy đã sinh ra người anh em thứ 4 của họ thì cả 3 đã phải giúp thằng nhóc bình tĩnh lại sau 1 hồi bình tĩnh thì cả 4 thì nhìn thấy 1 cảnh tượng thiên hà tuyệt đẹp thì lần đầu cả 4 nhìn thấy và đã có 1 cuộc trò chuyện nhỏ về tương lai rồi khi này cả 4 đều đã sống với nhau như 1 gia đình thực sự. Cho đến khi họ nhìn thấy 1 ánh sáng khác ra đời thì cả 4 khi này đều chú ý đến ánh sáng đấy và nó có bóng hình của 1 cô gái thì cả 4 đã thoả luận và quyết định để xem cô ấy sẽ làm gì và rồi cô ấy đã tạo ra hàng tỷ sinh vật bừa bãi và bọn chúng không nhận thức được điều chúng làm. Cả 4 đã phải huy diệt hàng ngàn tạo vật của cô ấy. Khi cô ấy cố gắng tấn công 4 người họ thì đòn tấn công đều không gây sát thương cho cả 4 người thì cô đã buộc phải đặt phong ấn để bảo vệ mình khỏi sự theo dõi của họ. Cả 4 từ đó đã quyết định là sẽ đi theo những con đường của mình và hẹn 1 ngày sau này gặp lại nhau.
Tính cách: Anh là 1 người có trách nhiệm và thường là người luôn hướng dẫn các anh em của mình đi đúng hướng. Anh có trách nhiệm chăm sóc cho các anh em của mình và là người luôn mang gánh nặng cho các anh em của mình. Anh cũng là 1 người rất thích hiệp sĩ và chiến binh thời trung cổ vì nó nói là lòng danh dự mà họ có cho đến lúc chết
Lĩnh vực cai trị: Bóng tối, cái chết, hư không, cõi âm, sự bắt đầu, kiếp sau, màn đêm, lễ tang, linh hồn, máu, xác thịt và xương
Câu nói của anh ấy: Mọi thứ luôn có sự bắt đầu, tiến hoá, cải tiến và kết thúc. Nếu bạn vì điều gì đó mà bị đuổi hoặc bị ai đó phản bội thì đừng lo đó chỉ là 1 phần của cuộc sống. Bạn luôn có thể bắt đầu lại những thứ mới mẻ.
Ngoại hình:
-Thần: Thì anh được bao phủ bởi 1 bộ giáp bóng tối cùng với đó là nó toả ra 1 hào quanh của sự hư vô, bóng tối và cái chết
YOU ARE READING
Hazbin hotel: Return of the forgotten
FanfictionSau thành công của bộ lần trước thì lần này tôi quyết định là làm 1 câu chuyện mới và hiển nhiên nó sẽ có 1 chút lưu ý ở chap đầu tiên.