giận với chả dỗi

66 10 14
                                    

"mười"

"...hả, cái gì mười cơ?" - bangchan tạm rời mắt ra khỏi chiếc điện thoại trên tay để chuyển sự chú ý sang thằng em trời đánh của anh, han jisung, người vừa thốt lên một lời đầy khó hiểu.

khoan nói đến cái câu ban nãy của nó, anh phần nhiều thắc mắc tại sao diễn xong concert đến mệt lả người rồi mà thằng này vẫn có thể nằm lăn lóc trên chiếc giường êm ái của anh, sống chết cắm cọc trong phòng anh nhỉ? chẳng lẽ nó nghĩ anh nó không cần ngủ à?

"tại sao mày lại ở đây?"

"tại em nhớ anh đó" - jisung nhí nhảnh trả lời, không quên nháy nháy cặp mắt mà nó hay vỗ ngực tự hào rằng "ai nhìn vào cũng sẽ đổ đứ đừ" kèm theo nụ cười mà bangchan cho rằng là vô cùng thiếu đánh - "lâu lắm rồi anh em mình chưa tâm sự anh chan ha."

ở cùng một nhóm với nhau, sống cùng nhau từ lâu; anh đã nghe giọng han jisung ngọt như mật rót vào tai đến hàng trăm lần, và trong con số trăm lần đó chưa một lần nào có chuyện tốt đẹp xảy ra. điển hình như là ngay bây giờ đây, anh biết tỏng nó giả vờ như vậy để được cầm trên tay con ps5 mới cóong anh vừa mua (nhưng chưa kịp chơi). đáng ra bangchan có thể từ chối nó, nhưng xui thay, jisung biết điểm yếu của người anh thân thiết, rằng chỉ cần dùng chất giọng cún con là anh nó lại mềm xèo ngay tắp lự và chẳng thể khước từ bất cứ điều gì nó yêu cầu. đúng là cái thằng khôn lỏi, bangchan thầm cảm thán.

"thế, mày vừa bảo mười cái gì cơ?"

"anh không để ý à? đã lần thứ mười anh gọi cho anh bin rồi, có chuyện gì sao ạ?" - jisung vừa nói, tay vừa bấm khởi động chiếc ps5 lấy được từ người kia.

"ờ" - bangchan lẩm bẩm - "chuyện người yêu"

"sao đấy, lại ghen tuông giận dỗi cãi nhau? hay lại đòi chia tay?"

bangchan ném cho thằng em thiếu đánh của mình một cái nguýt, không quên gằn giọng gầm gừ với nó, rằng"mày phủi phui cái mồm mày. anh em với nhau mà cứ mong anh chia tay bồ là sao?"

vừa chỉ mới nói dứt câu, jisung nó thở hắt ra và cười hô hố một vố.

"thì em thấy lạ quá mà, bao nhiêu năm anh ế mà đùng một cái thông báo có người yêu, lại còn là anh changbin nữa. em tự hỏi không biết mắt ảnh có cận không mà lại thích được anh" 

"mày đừng có tầm bậy, mắt người yêu tao hơi bị đẹp"

"rồi rồi tôi xin lỗi, người yêu ông là nhất ông oke chưa?"

"mày tin anh đánh mày không?"

"anh hỏng có dám đâu đúng hong?"

không quan tâm đến han jisung đang lảm nhảm một mình, anh thở dài một tiếng rồi bày ra dáng vẻ dòm như là đang suy tư đến một việc cực kỳ trầm trọng; bỗng nhiên cất tiếng.

"không hiểu sao binnie giận anh, anh còn không biết mình đã làm gì sai" 

"em đang nghe đây"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

chanchang ★ cuộc gọi lúc nửa đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ