13.09.24
Để viết được những dòng chữ ở đây, mình đã tốn chút thời gian để lựa ngày, nên viết gì cho phần này, và tất nhiên, như mọi lần, mình cần dũng khí (^^)
Mình bắt đầu viết bộ này khi phim gần kết thúc, tầm tập 6-7 gì đó, cho nên cũng hơn nửa năm, số lượng bản thảo dài tới tận trăm trang, 1 con số khiến mình phải giật mình nhẹ. Ko biết lý giải nào thêm ngoài chính chấp niệm to lớn về bộ Chaser Game W này, cũng ko thể phủ nhận hơn về sự kỳ vọng về phần 2 bùng nổ hơn phần 1 (p/s: dù sợ khoản rush tẹo)
So với Chaser Game W2 sắp tới, truyện mình viết sẽ khác 100% hoàn toàn: vẫn là tiếp nối các sự kiện ở phần 1, nhưng Itsuki là người của DynamicDream, Fuyu nghỉ việc ở Vincent nhưng cổ sang làm cho DD, và đặc biệt, cả 2 người với Tsuki sẽ sống chung trong 1 căn nhà nhỏ ở Nhật. Lý giải về lối viết trên, ban đầu mình có phân vân về Itsuki sau khi xem tập cuối, song lại quyết định giữ nguyên vì nếu sửa, mình sẽ phải chỉnh lại gần như toàn bộ cốt truyện. Nghe đã nhức nhức rồi. Bộ truyện gần như loại bỏ cái gọi là thực tế phũ phàng ở cộng đồng người đồng tính, một phần vì mình nghĩ ItsuFuyu xứng đáng có cuộc sống tốt đẹp hơn, một phần vì mình thấy phim drama quá, thôi thì tự viết cho nó healing :)))) Mình hay đùa với bạn mình như vậy.
Mình ko biết nói sao ngoài việc gửi lời cảm ơn đến Chaser Game W đã mở ra vô vàn cơ hội cho mình. Ko có CGW, chắc chắn sẽ ko có Chrysalism ở đây. Mình cũng thừa nhận nhờ CGW, nhóm mình thích có thêm fan mới, mình kết được nhiều bạn hơn (\^.^/). Cũng cảm ơn ekip đã gắn KPI nhanh như tia chớp cho mình :))))) Mình tưởng 1 dịp đẹp trời, cụ thể là năm sau hay năm kia, đăng thì vừa đẹp, nhưng hem, họ đã khiến chúng tôi ăn cơm chó nguyên năm, cho mình cơ hội đăng truyện siêu sớm :))))) Cảm ơn bản thân đã cân bằng giữa việc học và việc viết truyện, vận dụng mọi góc nhìn của bản thân rồi đọc 7749 truyện các kiểu mà viết nên bộ truyện đầy ý nghĩa.
Quan trọng nhất, rất rất cảm ơn những ai đã đọc oneshot của ItsuFuyu cũng như 1 số phần leak từ truyện do mình viết. Mình chỉ nghĩ đăng truyện để kỷ niệm 29/2, ai dè thấy mọi người đọc dữ quá, mình mới bắt đầu đăng thêm đó. Rất rất cảm ơn mọi người. Nếu có gì muốn góp ý, mọi người hãy cmt ngay tại chương đó nha, mình sẽ đọc, bình luận và tiếp nhận ý kiến nhận xét chân thành.
Mình ko có dự kiến về lịch phát hành vì bản thân viết quá tuỳ hứng, kiểu viết chương này chương nọ nên thông cảm cho mình nhé :(((((( Mình sẽ cố gắng viết nốt để trải nghiệm ko bị gián đoạn.
Lời cuối cùng, mình biết CGW2 sắp tới drama hơn, song mình vẫn tận hưởng các tập phim bằng tâm trạng thoải mái nhất, và nếu có thể, mình muốn bàn luận về phim cho xôm. Những gì đoàn phim đã cố gắng cho tới giờ, mình muốn đón nhận bằng tất cả háo hức & kỳ vọng. Mình chỉ mong Chrysalism sẽ tạo nên năng lượng tích cực cho mọi người trong cuộc sống. Chỉ cần như vậy thôi, mình đã hạnh phúc rồi.
1 lần nữa, chúc mọi người có trải nghiệm bên nhật ký ghi lại kỷ niệm đẹp của Hayashi Fuyu~
BẠN ĐANG ĐỌC
Chrysalism
RomanceChrysalism - cảm giác ấm áp bình yên trong nhà khi ngoài trời đang kéo giông bão, lắng nghe từng đợt mưa nặng hạt bên ngoài mái hiên Ngoài kia có giông bão gió to đến mấy, khi trở về nhà, Fuyu sẽ luôn được chào đón bởi những người thân yêu nhất của...