Cậu đương nhiên hiểu y muốn diều gì, dù qua mấy lớp quần vẫn có thể cảm nhận được thứ nóng rực không ngực chọc vào mông câu. Cậu đã đồng ý tha lỗi cho người ta rồi, vả lại y vẫn đang ở độ tuổi tinh lực dồi dào, nếu không giải quyết e rằng...Ngẫm nghĩ một hồi, đầu nhỏ gật nhẹ một cái thay cho câu trả lời.
Chỉ chờ có thế, y lập tức đặt cậu lên mặt đá trống cạnh bồn rửa bát. Chiếc áo bị cởi bốn cúc đầu vắt vẻo trên tay cũng bị y giật tung ra, vừa sờ đến cạp quần liền bị cậu nhỏ giọng nhắc nhở.
"Anh... vào phòng ngủ...còn con..."
"Không cần! Không kịp vào đến phòng đâu!"
Mặc kệ cậu cứ ú ớ đầy sợ vãi, Taehyung bên dưới chỉ cần một lần liền kéo cả hai chiếc cạp quần của cậu, để nó tuột xuống dưới mắt cá chân.
"Jungkook lớn hơn rồi!"
Không phải là khen cậu, mà là khen vật nhỏ sau vài năm đã trở nên trưởng thành hơn, ít nhất là so với chính nó năm 18. Mãi cậu mới load được ý đùa cợt của y, thẹn quá hoá giật liền cắn một cái vào cổ người lớn hơn. Đến khi thoả mãn mới nhả ra, bấy giờ trên cổ y đã in hằn một hàm răng sâu hoắm dính dớp đầy nước bọt.
"Em...cầm tinh con thỏ sao? Cắn đau như vậy."
Y không thoát y của mình, chỉ cởi khoá quần âu và kéo quần lót xuống một đoạn, vừa đủ để cho dương vật nóng hổi bật ra ngoài.
"Anh cương rồi!"
Cậu nhìn thấy liền buột miệng cảm thán, xong mới nhận ra câu nói của mình có biết bao nhiêu phần kì quặc. Vừa định che mặt, y đã giữ lấy hai bàn tay của cậu, trực tiếp để nó chạm vào tính khí hùng dũng của y.
"Của em hết!"
Taehyung tiến người lên thêm một chút, tay y bao lấy tay cậu, mang hai tính khí đang hừng hực lửa cọ sát vào nhau.
"Ơ anh làm gì...a..."
Trong khi cậu còn đang ú ớ không biết phải làm như thế nào, Taehyung đã thuần thục điều khiển tay cậu ôm chặt lấy hai gậy thô, để chúng ma sát với nhau.
"Ngại ưm...nóng anh..."
Hai tính khí thâm tím không ngừng cọ lấy cọ để, đám lông mao rậm rạp càng khiến chỗ đó trở nên ngứa ngáy hơn nữa.
"Bắn..."
Chỉ vài phút sau đó Jungkook đã xuất ra, giống như lâu ngày mới được thỏa mãn mà bắn đến nhiệt tình, toàn bộ tinh trùng chảy từ bụng xuống đến côn thịt, xối ướt bộ phận nhạy cảm của người đối diện.
Nhưng Taehyung vẫn chưa xong, y mới chỉ cương cứng hơn nữa chứ chưa thể bắn ra được.
"Co chân lên giữ lấy một chút."
Taehyung giúp cậu nâng hai chân đặt lên bàn đá, để nó ép sát vào người cậu, mật huyệt đang không ngừng mấp máy cũng lộ ra toàn bộ. Nó vẫn khít chặt như ngày nào.
Vấn đề thực sự tới rồi, ở đây không có gel bôi trơn! Y nhìn quanh một lượt, với lấy chai sữa rửa tay bên cạnh vội vàng bật nắp, không ngừng đổ lên miệng nơi tư mật của Jungkook, lên cả đại nhục bổng của bản thân. Cảm thấy đủ liền quăng ra phía sau khiến nó văng tung toé trên sàn nhà. Cầm lấy côn thịt trướng đến đau của mình đặt ngay trước cửa hậu huyệt. Cậu cũng biết ý dùng cánh tay xinh đẹp ôm chặt lấy cổ y làm điểm tựa.