Demo : Poelisya
Nhân vật xấu số : Fonghaof, Thaison
.. Và một số nhân vật khác .." Ê chúng mày!?.. tụi mày có nghĩ rằng chỗ làm việc của tụi mình bị ma ám không" - Thành An lắp bắp.
" Tao cũng không muốn tin đâu, nhưng cứ rơi vào tầm nửa đêm, khi tao vẫn còn bận tăng ca thì vô tình nghe nhiều âm thanh rất kì lạ, lâu lâu đèn còn tự động chớp tắt nữa .. "
" Má, lương đã bèo bọt chẳng ra đâu vào đâu, đến cơ sở an toàn của nhân viên tụi mình cũng không đảm bảo là sao !!? " - Hải Đăng quát lên đầy phẫn nộ.
" Thì tiền ra vào cấp trên ăn hết rồi.. được cái sếp cũng đối đãi tốt nên tao vẫn cắn răng mà ở lại.. nhưng mà.."
" Nhưng mà sao?? " -Đức Duy gặng hỏi
" Vẫn có vài trường hợp tao nghi ngờ có sự thiên vị ở đây .. "
Nói dứt câu cả đám liền đưa mắt liếc sang cậu thực tập sinh ngồi bàn đối diện, ngửi thấy đâu đó mùi "thuốc súng', Thái Sơn vội bật dậy hỏi thăm mọi người đàng hoàng :
" Ý chết, nãy em vào quên mất đặt đồ ăn cho mọi người, mọi người muốn đặt đồ gì không để em mua cho"
" Thôi khỏi, phiền em rồi , biết tin có 'ma' hay quỷ gì ở đây thì nuốt sao trôi cơm được nữa " -cả đám đồng thanh.
" Ui em cũng sợ ma lắm, nhưng chắc có hiểu lầm gì thôi.. haha, chứ em thấy bình thường mà" -Thái Sơn ngượng ngùng đáp lại
Thái Sơn nói xong liền chạy tót ra khỏi cửa, bộ dạng thấp thỏm lo lắng của cậu ắt hẳn cũng nói lên được phần nào nỗi sợ hãi trong cậu rồi :
" Tội thằng bé thật, mới làm thực tập ở đây vài tháng đã bị hù dọa cho 'khiếp vía, Biết tin ở đây có ma chắc rời khỏi công ty sớm luôn quá".
_____________________
Demo hơi khó hiểu chút, nhưng chắc mọi người cũng nghĩ ra được mà ha ;)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Jsolnicky | Take off your clothes
Teen Fictionjust wrote by :@poelisya ! Warning ! : 21+, bad words, hot scene.