Chương 1: Thế giới mới ?!

15 3 1
                                    

*vìu* *vìu* *vìu*

- Tội nhân Saiki Kusuo-phù thuỷ bóng đêm, người có lời gì trăn trối không ?

Từng đợt gió nhẹ thổi hiu hiu trên đoạn đầu đài. Saiki Kusuo-siêu năng lực gia 15 tuổi đang sắp sửa bị tử hình bằng máy chém.

Tất cả mọi ánh mắt của những người có mặt tại đó đều đổ dồn về cậu, có người thì tiếc thương, có người thì kinh tởm nhìn cậu chỉ ngang lũ sâu bọ. Nhất là người anh của cậu ở trên kia... một thiếu niên với mái tóc màu kem và đôi mắt màu xanh trầm đang nở một nụ cười chiến thắng nhìn xuống bóng hình nhỏ bé của cậu.

<<Haha...>>

Saiki Kusuo, người khẽ nở một nụ cười đầy khó chịu.

<<Là cái chuyện đéo gì đang diễn ra vậy.>>

_______________________________________

~Quay lại 11 năm trước~

*Chíp chíp*

"Sao mà mới sáng ra trời đã nắng vậy"

Saiki nhấc mắt dậy, từng tia nắng lung linh khẽ xuyên thẳng vào giác mạc của cậu. Nằm gối mình tại một cây cổ thụ to, tiếng gió rồi tiếng cây xào xác làm vang động cả một vùng đồng cỏ rộng lớn xung quanh. Tựa như cả người của cậu đã được cánh đồng cỏ trước mặt ôm ấm lấy vậy.

Trong lúc Saiki mới lơ mơ mở mắt ra thì bỗng một tiếng gọi dồn dập kéo tới.

- Kusuo...KUSUO
<<Hả ?>>

Cậu khó chịu mở mắt, ôm lấy cái đầu đau nhói và cái lưng nhức vì nằm trên rễ cây cổ thụ. Cậu lồm cồm ngồi dậy, khẽ dụi mắt ngáp ngủ.

- Đến giờ ăn trưa rồi mà tự nhiên em chạy ra gốc cây cổ thụ này nằm ngủ chi vậy ? Mama đang gọi em vào kia.
[Con khỉ này thật phiền hà, sao nó suốt ngày chạy lung tung làm mình phải canh chừng nó vậy]
<<K-Kusuke...>>

Cậu mở tròn đôi mắt ngạc nhiên, tại sao thằng anh trời đánh của cậu lại ở đây. Mà...từ từ đã trông hắn không giống thằng anh của cậu lắm, nhất là bởi vì hắn không có đội cái thứ "Telepathy cancelled" kì quặc, hai là nhìn ngũ quan hắn giống anh cậu lúc nhỏ hơn, với cả cái vẻ ngoài kì dị mặc đồ trung cổ như hoá trang này là sao.

"Rốt cục là có vấn đề gì đang diễn ra vậy"

Saiki bây giờ đã hiện đầy vẻ hoảng loạn trên mặt, rõ ràng là ngày hôm qua cậu mới chỉ đi học, về nhà, ăn thạch cà phê rồi đi ngủ như bình thường mà!!! Thế quái nào bây giờ lại ở cái chỗ quái gở nào thế này ?!

Cậu hết nhìn Kusuke trẻ thơ đang trông rất vô hại rồi đến tự sờ mó bản thân, chỉ trong một lúc cậu đã có thể xác định cơ thể cậu hiện giờ đã bị teo nhỏ lại năm 4 tuổi mà không chỉ thế cậu còn mặc trên mình bộ đồ châu âu trung cổ kì lạ, mất hết cả thiết bị kiểm soát năng lực lẫn kính đồ chơi.

"Sao lại như vậy được? Không thể nào chẳng lẽ cái này là do Dark Reunion đừng sau sao ??!!"
(Cậu ấy đang hoảng đến mức lú lẫn)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllSaiki] Phù thuỷ hắc ám ư ?! Tôi chỉ là siêu năng lực gia thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ