Tình trẻ / MacauTankul (1)

162 7 5
                                    

Dạo này đang rộ lên trào lưu phi công lái máy bay, Tankul cũng cực kỳ hào hứng muốn thử. Đối tượng của anh là cậu nhóc thực tập sinh mới vào, Macau Theerapanyakul.

Cạch.

Tankul từ từ tiếp cận bằng một ly cà phê, cậu nhóc ngay lập tức ngại ngùng mà đưa tay nhận lấy. Biểu hiện kia, càng khiến cho anh cực kỳ hài lòng.

"Đêm nay, có muốn đến nhà anh không?"

Tranh thủ lúc không có ai, anh trưởng phòng trẻ kéo lấy cà vạt của chàng thực tập sinh, hỏi nhỏ.

Điều khiến cho anh không ngờ, là hắn ta lại đồng ý ngay tắp lự.

Vốn dĩ ban đầu Tankul đã chuẩn bị sẵn hết đường lui cho mình. Nếu như Macau từ chối, anh sẽ bảo rằng đây chỉ là một trò đùa mà thôi. Nhưng không sao, may mà hắn ta đồng ý.

"Ức...chụt..."

Macau ngồi trên giường, bên dưới là Tankul đang quỳ giữa hai chân hắn mà chăm sóc dương vật. Phải nói là tuổi trẻ tài cao, cây hàng này cũng phải đến 20cm.

Tuy đã 27 tuổi đầu, nhưng Tankul còn chưa có mảnh tình vắt vai, thứ mà anh có, chính là kinh nghiệm nhiều năm chơi toy.

Cổ họng thít chặt, ra sức hầu hạ con quái vật đang cương cứng, rất nhanh, nam nhân không chịu nổi mà bắn ra. Tuy đây vẫn chưa phải là khoản thời gian mà Tankul ưng ý, nhưng không sao, miễn chỗ kia hoà hợp là được.

"Xoay người anh lại đi, tôi không thích chịch đàn ông"

"Vậy cậu đến đây làm cái đé* gì?"

Tankul vừa mở rộng xong thì nghe câu nói như trời đánh từ Macau. Hắn nói hắn không thích làm chuyện đó với đàn ông, sao lại còn đồng ý với anh.

"Chẳng phải anh kêu tôi đến sao? Hơn nữa tôi cũng muốn thử lần đầu với đàn ông"

Như vậy là sao?

Là thích hay không thích?

Cơn nuwngs như bị dập tắt khi nghe nam nhân nói mấy lời kia. Tuy nhiên, hắn ta đã kịp kéo anh vào thế.

"Nhanh đi, nó lại cương rồi"

Macau không ngờ mình dễ cương đến thế, cho dù trước đây có đi chơi gái, mấy cô có uốn éo nửa tiếng trời cũng không làm hắn có cảm giác.

Sinh ra trong một gia đình thiếu thốn tình thương, đối với Macau mà nói, tình dục giống như một thứ để giải toả. Hắn không biết tại sao anh trai mình lại say đắm một gã đàn ông, nhưng với hắn mà nói, chủ nghĩa độc thân vẫn luôn luôn đúng đắn.

Tankul xoay người lại, để nam nhân tiếng vào từ phía sau. Không có cảm xúc, chỉ có bản năng, cuộc làm tình nhanh chóng khiến Tankul cảm thấy chán nản. Nhưng Macau đâu có để anh đi, chưa bao giờ hắn có nhu cầu nhiều như thế đối với một người. Hơn nữa, kẻ mở lời lại là Tankul, nên anh phải chịu trách nhiệm cho việc này.

Hết nằm rồi lại đứng, Macau không nhận ra, hắn không hề phản cảm khi nhìn thấy mặt anh.

"Xin lỗi"

Nam nhân lách qua anh một cách không quen biết, hai người vừa chạm mặt ở chỗ pha cà phê.

Macau rất nhanh đã làm thân được với mọi người, xung quanh hắn lúc này, liền bu kín cả nam lẫn nữ.

Dâu Mọng H SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ