chapter -7

299 28 22
                                    

M- Kathir...nan mulla pesran..ko...konjam seekram veetuku varingala...

The panic in her voice made him go crazy...he was so much worried for her that in a reflex he was already on his way home...

K- enna mulla...hyy azhariyaa... ennachuu edhum prechanayaa..

M- athellam illa..konjam vaangalen...

K- tho vanthutae irukan...

He was on his home at next 4 mins...he rushed to his room to see mullai sitting on the cot crying..without any second thoughts he neared her,kneeled on the floor and lifted her face...

K- ennachu maa..en azhara..veetla yaarum edhum sonnangla...

"Chumma apdiyae akkara iruka maadri onnum nadika venamm"
Came a voice from his behind he turned to see a girl standing with a big baby bump and a boy standing near her holding her shoulders...
And it was malar and vetri...

V- malar konjam amaithiya iruu...

Ma- nee chumma iruu...en frnd kashta padratha ennala epdi poruthuka mudium...

K- neengaa...

V- hi bro nan vetri ...iva malar...naanga mullai oda friends...

K- ohh aama sollirukaa...engala mannichirunga ennala tha pona vaaram avalala vara mudilaa...

Ma- Ella engaluku therium sir...ungala tha ava ivlo kashta padra nuuu...

M- malarr....

Ma- innoru Ara venuma unakuu...

K- Inga enna nadakuthu...

Ma - neenga pandratha vida periya koduma onnum naanga panniralaa...silent tears escapes from her eyes.. ava chinna vayasulayae...saavu na enna nu ariyadha vayasulaye appa amma va ezhandhutaa...kudumbam muzhuka paasatha kottinalum ava epovum appa paasathuku evlo engiruka theriuma...tamilnadu layae no 1 buisness woman avlo bold nu solla koodiya ponnu ethana naal thaniya azhuthruka theriumaa...ava kitta kodi kodi ah panam irundhum ava engurathu paasathukaga mattum thaa...ungala en ava kalyanam pannikitu ivlovayum sagichikura  nu neenga neanikurinha...ava thatha kaagava illa neenga perazahagar nu ahhh ...kedaiyave kedaiyathu.. ungala paathathum avaluku ava appa mogam tha kannuku vanthhu...athae ratham ngra naalayo ennamo avanga appa oda neraya characters ungalukulla iruku..ithana naal avanga appa va miss pannavuluku avarae vantha maadri feel aanuchuu..antha orae karanathu naala tha ivlovayum ava yaartayum sollama adima maadri irundhruka ingaa...aana ini yum nan apdi iruka vidamaaten...avala nanga kootitu poidrom...

K- neenga soldrathulam seri thaa...aana avala Inga ellarum avlo paasathodayum anbodayum tha paathukrangaa...unga kovam laa nyayam tha aana en pakkam uhm oru nyaayam iruku...ennala apdiyae mullai ah ethuka mudiyathu...avala na muzhu manasoda tha ethuka nenaikuran... seekramae athu nadakum..Inga ellara vidavum santhoshama naanga vazhvom ngra nambika enaku iruku...

V-puriudhu broo..neenga vidunga..avaa edho frnd Mela ulla pasathula sollitaa...aana mullai engaluku romba mukiyam bro...neenga avala kashata paduthuna nanga paathutu summa iruka maatom..idhu mattum ava annanuku therinja enna pannuvan nae theriyathu...paathu...

K- enna nga meratringa...

Ma- pinna konjanuma ungala...

V- malarrr...
meratalam illa bro unamaya sonnan...paaathu irundhukonha nanga varom...

M- en athukulla...

Ma-haann...nee ivlo azhaga vazhratha paaka kannuku kulirchiya iruku laa atha...

M- ehh..

Ma- pch podii...nanga kelamburom....vaa vetri polam...

Saying so she went out... followed by vetri and kathir whereas mullai went to kitchen with angry tears....

K- athuu evlo sollium kekama avanga hotel la thangikuratha sollitu kelambitanga mulla...

M- hmmm....

K- ellam ennala tha mannichiru mulla...ivlo prechanaya manasula vechutu nan kalyanthuke sammathichiruka koodathuu...mannichiru...

M- ipo santhosham laa ungaluku nan anaikae en enna kalyanam panninga nu ketapo neenga ena sonningaa...amma sonnadhala nu laa ...amma innonum tha sonnanga enta pesi thelivagi pidicha mattum Kalyanam pesalam nuu..aana neenga antha number ah vaangi kasaki potutinga thanaa...apove pesirundha ivlo prechanai aagirukadhu...ipovun onnum prechana illa enna divorce pannitu vera nalla ponna paathu kattikonha epdiyum enna kalyanam panala naa vera ponnoda santhoshama aachum vaazhuthripinga thana ....venum na sollunga nan tha ungaluku oru nalla pondati ah illa atha divorce pannidran nu indha valiya vida athu perusilla....

She went to their room leaving a heartbroken kathir behind...kathir was hurt beyond words...and the impact made him search things to mend this relationship....
.
.
.
.
.
.
Tbc...
Do like share and comment if you like ❤️




𝐓𝐡𝐞𝐞𝐫𝐚 𝐤𝐚𝐚𝐝𝐡𝐚𝐥...✨Where stories live. Discover now