3. Tự ti

79 4 3
                                    

(Mấy bn nghĩ xao về việc sốp làm 1 bộ ngọt của couple bất kì của ên mít nhẻ☺️ sốp có thể làm mấy nhóm khác á mà sốp *thích* làm mỗi ên mít thoi, only nmixx🥸 làm Smut quài cx ngán nha mấy má😞)

🐰🐤🔞
❌: Smut, self-conscious appearance? (tự ti ngoại hình), pool!play, fingering, short-?
(⭐️: Sốp làm NGỌT NGỌT NGỌT nha mấy bn, đặc biệt là SE nha🫰)
_________________________

Nmixx được một ngày nghỉ nên những người khác đã tranh thủ đi chơi cùng nhau, Haely và Kyuwoo vẫn như bình thường, hai người lớn tuổi đó chắc chắn đi vòng vòng siêu thị như một cặp đôi cha mẹ đang mua đồ ăn cho con cái, đương nhiên hai nhot em út sẽ đi tìm một công viên gần nhà đây mà quậy phá, dù cả hai đủ tuổi trường thành. Vậy chỉ còn Jinsol với Yoona ở nhà thôi à? Để Jinsol ở nhà thôi cũng khiến cái phòng banh chành ra hết..

Hôm nay là một ngày trời đầy nắng nên khá thích hợp để cặp đôi gà và thỏ tắm hồ bơi ở homestay mà nmixx đang ở lại, Jinsol đó giờ có tính ham chơi mà còn kéo thêm bạn cùng năm Yoona nữa chứ, đã vậy còn tha hoá bạn nhỏ vậy rồi đúng là Bae Jinsol mà.

Jinsol thích thú nắm lấy tay của Yoona mà kéo vào hồ tắm trong nhà, khu cảnh vẫn còn thấy ở bên ngoài và hôm nay đúng là ngày đẹp trời để tận hưởng sự riêng tư của nhau, Jinsol đứng cười khúc khích rồi sau đó từ từ thả mình vào hồ đầy nước ấm ấp. Cậu nhìn lên người vẫn còn ở trên bờ và cố gắng kéo cô bạn mình xuống cùng.

"Yoona Yoona! Xem này! Nước ấm lắm! Cậu mau xuống đi!"

Với cái ánh mắt do dự đó của Yoona mà Jinsol không nở bắt cô bạn mình xuống nhanh thế được, nhìn sơ qua thì Yoona đang mặc một bộ đồ bơi sát người và Yoona cũng hay tự ti về bản thân của mình, Jinsol đã biết chuyện đó và nhiều lần an ủi nàng khá nhiều và đã khiến nàng an lòng thêm được một chút.

Thấy Yoona vẫn còn do dự để xuống nên Jinsol đã chủ động đưa tay lên một cách tinh tế và mời Yoona xuống, cô nhìn cậu và mở một nụ cười ấm áp trước khi do dự xuống nước cùng bạn với mình. Nước ấm bao chùm lấy cơ thể của Yoona và cả Jinsol khiến nàng run lên một chút, Jinsol nhìn Yoona rồi sau đó kéo nàng lại ở dưới nước và trán của hai người áp sát vào nhau.

"Có chuyện gì thì cứ nói mình, mình sẽ không chê đâu."

"Sol à.."

Tiếng cười khúc khích của Jinsol vang lên trong hồ bơi vắng người, tĩnh lặng một cách kì lạ. Yoona cũng thấy sự tin tưởng của mình đặt đúng người nên tay mình lên vai cậu, tình cảnh này có vẻ ấm áp nhể? Tác giả cũng thấy vậy..

"Sol à.. Trên con đường này có nhiều idol khác còn đẹp hơn em mà Sol lại chọn em vậy? Em cảm thấy bản thân không xứng đáng với Sol.."

Jinsol hơi mở to mắt khi nghe Yoona nói vậy, biểu cảm của Yoona càng trở nên rụt rè hơn so với lúc nãy, Yoona sợ rằng Jinsol sẽ bỏ để theo những idol xinh đẹp khác trong làng Kpop vậy nhưng nàng vẫn chưa biết Jinsol sẽ không bao giờ bỏ nàng đi một cách vô trách nhiệm.

"Em.. em à, Sol đã yêu em từ khi cả hai vô tình nhìn nhau, điều đó khiến Sol chỉ muốn bảo vệ em và yêu em nhất có thể."

"Nhưng em.. Em không hoàn hảo.. Em không xinh, em không đẹp bằng những idol khác.. Tại sao vậy Sol?"

"Em nghe Sol bảo này, Sol có thể gọi nó là định mệnh của cuộc đời chúng ta và Sol không có lí do gì để rời bỏ em cả, con người mà, chúng ta không cần phải hoàn hảo toàn diện, chúng ta cần sự tự do đối với bản thân của mình. Nên em có chuyện gì cứ nói với Sol nhé, Sol sẽ không chê bai hay mắng em đâu."

"Em không thích bản thân mình.. em cảm thấy bản thân mình chẳng xứng đáng với Sol.. Sol có yêu em không?"

"Sol có, Sol yêu em rất nhiều, dù cho trái đất tan biến thành mây khói thì Sol vẫn yêu em, yêu em đến chết, yêu em tới khi chúng ta không thể tách rời."

Nghe được lời yêu thương từ Sol thì Yoona cảm thấy rất vui mừng trong lòng, ít có người hiểu ý nàng nhưng chỉ có một mình Jinsol đây là hiểu ý của nàng. Sau đó cả hai trao nhau một nụ hôn nhẹ nhàng ở dưới hồ bơi nhưng tay của Jinsol lại mò mẫm lấy cơ thể nhỏ nhắn của Yoona khiến nàng thở hổn hển một chút.

"S-Sol à.."

"Ngoan nào.."

Jinsol nhẹ dứt nụ hôn ra rồi sau đó tay cậu mò lên bầu ngực của Yoona, tay bóp nhẹ qua lớp áo bơi và ấn nhẹ vào nó khiến Yooan rung lên cả người vì nhạy cảm và Jinsol tiếp tục trêu đùa hai bên bầu ngực của Yoona khiến nàng thở hổn hển, mặt đỏ bừng lên nhanh chóng. Sau một lúc trêu đùa lấy hai bên bầu ngực chán chê rồi tay của Jinsol tiếp tục khám phá ở bên dưới của Yoona, nhẹ nhàng chạm vào chỗ nhạy cảm nhất khiến Yoona lại rên ra một tiếng nhỏ.

"Aah.."

Jinsol cười khúc khích nhẹ rồi sau đó tiếp tục cuộc hành trình trêu đùa lấy bé thỏ này, tay kia của cậu trượt ra đằng sau bóp lấy một bên cặp mông của Yoona khiến mặt nàng nóng như lửa đốt vậy. Yoona cắn nhẹ môi rồi sau đó tay Jinsol bằng cách nào đó mà len lỏi vào bên trong được bộ đồ bơi chạm tới chỗ nhạy cảm khiến Yoona giựt nảy lên, cả hai tay bám lấy vai của Jinsol khi ngón tay cậu bắt đầu trên đùa ở bên ngoài mép hồng hào ở dưới nước, Jinsol nhẹ nhàng trao nụ hôn trên môi của Yoona để từ từ đưa hai ngón vào bên trong của hai mép thịt của nàng.

Yoona rên rỉ trong nụ hôn khi hai ngón tay của Jinsol bắt đầu di chuyển ra vào bên trong mình, dứt nụ hôn ra và thở hổn hển và cố gắng không tạo ra tiếng động để phá tan sự yên bình trong hồ bơi khi có hai người đang làm tình.

"Nào bé con, em cứ rên cho mình nghe."

"S-Sol à.."

Ngón tay của cậu càng di chuyển nhanh và gắt hơn, tay còn lại dữ lấy hông của Yoona ở dưới nước mà ra sức di chuyển khiến miệng bé nhỏ của nàng không thể không ngừng phát ra những tiếng ai nghe vào cũng phải đỏ mặt. Bên dưới của Yoona đang siết chặt lấy tay của Jinsol khiến cậu càng tăng tốc hơn, cố gắng đưa Yoona tới đỉnh ở dưới nước.

Ngón tay Jinsol cong lên chạm vào mỗi điễm ngạy cảm của Yoona khiến nàng sướng tê cả đầu mà hởi ngửa đầu ra sau, thấy vậy nên Jinsol đã mút lấy cổ trắng nõn của bé thỏ không thương tiếc, nhiều dấu yêu thương trên cổ của Yoona dần dần xuất hiện và bên dưới vẫn miệt mài ra vào không ngừng.

Nhanh chóng Yoona cũng bị Jinsol đưa lên đỉnh, nước dâm của nàng tự động ào ra trên tay của Jinsol mà hoà tan vào môi trường nước xung quanh, Jinsol từ từ rút tay ra và lại trao Yoona một nụ hôn nhẹ trên môi.

"Nay em làm tốt đó, Yoona."

"Sol im đi.."

[End]

🎉 Bạn đã đọc xong Hang động 6 bạn nhỏ [Nmixx ] 🎉
Hang động 6 bạn nhỏ [Nmixx ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ