Cậu được hắn mua về trong một buổi chiều mưa bởi một cuộc đấu giá nô lệ, thường được tổ chức để mua vui cho những kẻ điên loạn của giới tài phiệt.
" 300 triệu, xin giới thiệu với các vị đầu tư, đây là người nhân thú thỏ rừng đen cực kì quý hiếm trên thê giới. Thân thể cực kì khỏe mạnh, sẽ chịu được tất cả những đòn yêu thương, bằng roi hoặc bằng dao, vết thương không cần chữ trị cũng sẽ mau lành lại. Có thể thấy đây là cá thể thỏ rừng đen cuối cùng mà chúng tôi khó khắn lắm mới săn được. Cuộc đấu giá khởi điểm 300 triệu bắt đầu. "
" 400 triệu "" 600 triệu "
" ...."
Những bảng giá cứ lần lượt tăng dần lên đỉnh điểm, mọi người đều rất hưng phấn mong chờ sẽ đoạt được thứ đồ chơi mới mẻ này. Chỉ có cậu với ánh mắt thất thần ở trên khán đài, nhìn xuống những khuôn mặt ghê tởm, thối nát lòng lạnh tới run rẩy.
Cậu sinh ra trên một vùng núi hoang vắng, cùng với cha mẹ sinh sống kiếm ăn. Gia đình cậu cũng ý thức được họ là giống loài quý hiếm nên chưa từng rời khỏi ngọn núi này bao giờ. Nhưng đến mùa đông, không còn cỏ đuôi mây đỏ mà gia đình cậu hay ăn. Thỏ cha vì nghĩ cho gia đình nên mới lặn lội đi tìm nguồn thức ăn mới.
Nhưng chờ đợi, người quay về lại là loài người nhìn cậu và mẹ với ánh mắt thèm thuồng ghê tởm. Để mẹ được chấp nhận thả đi cậu đã tự bán mình và đi theo về nơi ở của loài người.
Dù mới trưởng thành được 15 năm nhưng gen vượt trội của loài thỏ đen rất mạnh. Làn da bánh mật óng ánh căn bóng, đôi chân dài săn chắt đầy sức bật. Thân thể to lớn cường tráng nhưng dù vậy, cũng là giống loài thỏ nên dù sở hữu cơ thể vạm vỡ nhưng lại mềm mại một cách trơn mịn.
Đôi tai thỏ trên đỉnh đầu rũ xuống hai bên nhìn cực kì đáng yêu. Mấy người nhân loại khi bắt cậu về cũng nổi lên ham muốn dục vọng ghê tởm, nhưng đều bị cậu đấm cho vêu mồm, cu cũng không thể cửng được nữa, bây giờ họ thấy sợ hãi hơn là ham muốn. Nên chỉ có thể tiêm thuốc gây mê để nhốt cậu vào lồng đem bán.
Trên mặt cậu đầy vết bầm do bị đánh đập, nhưng họ cũng không thể sờ mó gì được. Nên bộ đồ dính bẩn khi cậu mặc từ núi về vẫn nguyên vẹn không bị xé rách chỗ nào.
" 1 tỷ "
" 1 tỷ lần một, 1 tỷ lần hai, 1 tỷ lần ba. Xin chúc mừng ngài đã sở hữu được giống thỏ rừng đen cuối cùng trên thế giới, chúng tôi sẽ gửi hàng đến phòng của ngài, mời ngài lên tầng trên nhận hàng của chúng tôi ".
Hắn nãy giờ ngồi yên quan sát cậu trai còn chưa thành niên trên khán đài. Vẻ mặt bị chích thuốc mê mang dâm dục, đôi tai rũ rượi rũ xuống, khuôn mặt cứng rắn bây giờ đây lại mềm mại nhìn xuống khán đài, cặp vú căng phồng lên sau chiếc áo rẻ rách, mông lại vừa bự vừa vểnh như phô dâm.
Hắn tự nhiên đổi tư thế chân để che đi con cặc đang nứng dưới lớp quần âu mắc tiền. Rời khỏi chỗ ngồi để lên phòng định sẵn của hắn, coi món hàng mà hắn mới mua về có đáng giá hắn bỏ ra hay không.
" chà, cậu đúng làm tôi ấn tượng đó, hình tượng dơ bẩn này là sao, không ai tắm rửa cho cậu sao. Thôi được nể tình đã mua cậu, tôi sẽ tắm giúp cậu, thế nào "
BẠN ĐANG ĐỌC
Những tráng thụ dâm dục ( thô tục )
Short StoryTruyện thô tục nên là những ai không coi được đừng vào xem, toi muốn những đồng răm của toi được thỏa mãn, nên tôi không muốn thấy những cmt toxic trong tác phẩm của tôi. Vì truyện muốn thỏa mãn thú tính nên muốn đọc hãy vức não đi nhé hì hì