Chap 8

37 4 0
                                    

Nói tới đây, Khaotung không nhanh không chậm nhe răng cắn vào đường tuyến thể sau gáy của First.

Từ đó pheromone hương anh túc cứ rót như thác chảy vào O nhỏ lưu tô. First vô cùng bất ngờ mà rên khẽ nhưng cũng không phản kháng mặc cho Khaotung muốn làm gì thì làm vì vốn dĩ cậu cũng đâu còn sức chống cự.

Khaotung thấy First không từ chối mình thì vui vẻ cứ như vậy lại rót nhiều hơn, bấy giờ căn phòng ngập tràn mùi pheromone của hai người, anh túc cứ chảy mãi lưu tô cũng đón nhận không thôi. Nhưng không vì vậy mà Khaotung dám làm càn thứ anh làm chỉ là đánh dấu tạm thời, anh vẫn cho mình một đường lui, anh biết người thương đang không tỉnh táo nên anh có cơ hội này, nếu sau này First thấy không thoải mái anh liền bỏ.

Quá trình đánh dấu tạm thời diễn ra không quá lâu, tầm mười phút sau Khaotung nhả ra trên gáy First đã hằn dấu răng của anh, anh cũng vì vậy mà lâng lâng, dù không phải là đánh dấu vĩnh viễn nhưng đi đến được bước này đã tuyệt lắm rồi, trong khoảng thời gian đánh dấu tạm thời này anh sẽ cố gắng hết sức để lấy lòng người thương.

First sau khi trải qua quá trình tiếp nhận pheromone của A lớn lại thiếp đi một lần nữa, Khaotung thấy người thương đã mệt liền nhẹ nhàng vệ sinh sạch sẽ rồi nằm ôm em ngủ.

Cả hai ôm nhau trên chiếc giường King size rộng lớn, ấy vậy mà lại dính lấy nhau như không có chỗ, First mệt lả sau trận làm tình mấy tiếng đồng hồ đã vậy còn bị A lớn đánh dấu, nhận lấy một lượng pheromone không ít nên thiếp đi mà không chút ý kiến.

Ngày tháng sau này ắt hẳn là em phải dựa vào Khaotung khá nhiều rồi, khi O bị A đánh dấu thân thể đã yếu nay càng yếu hơn nhưng bản thân em may mắn là một Omega trội nên thể lực cũng không phải là quá yếu, những truyện như này em chỉ nhận một chút ảnh hưởng.

Đánh dấu tạm thời là việc A đánh dấu O nhưng chưa xong, chỉ tạm dừng ở một mức độ gần như đạt đến đánh dấu vĩnh viễn, dù là đánh dấu tạm thời nhưng trong khoảng thời gian đó O sẽ dựa vào A rất nhiều, nội tiết tố cũng sẽ thay đổi, dần sẽ chuyển qua yếu đuối. Đánh dấu tạm thời có thời hạn là ba tháng và trong ba tháng đó A và O sẽ nảy sinh những việc khác dẫn đến đánh dấu vĩnh viễn hoặc nếu A không muốn thì sau khi hết ba tháng O và A tách ra, O cần có thời gian để quay trở về ban đầu và nếu muốn kĩ hơn O sẽ đến bệnh viện để loại bỏ hoàn toàn đánh dấu hay pheromone.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[𝙺𝙷𝙰𝙾𝙵𝙸𝚁𝚂𝚃][𝙰𝙱𝙾]𝐒𝐭𝐞𝐩 𝐁𝐲 𝐒𝐭𝐞𝐩Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ