👣💗step to redemption 💗👣

287 17 10
                                    

ഹലോ ഗയ്‌സ്...👋🏻👋🏻

ഇവിടെ bts oneshorts ഞാൻ അപ്‌ലോഡ് ചെയ്യുന്നതായിരിക്കും..സ്റ്റോറീസ് നിങ്ങൾക് ഇഷ്ടം ആകുമൊന്ന് അറിയില്ല..

സ്റ്റോറി എൻഡിങ് ഹാപ്പി ആയാലും sad ആയാലും നിങ്ങൾ സ്വീകരിക്കുന്നെന്നു പ്രേതീക്ഷിക്കുന്നു 🥹..

സ്റ്റോറി യെ സ്റ്റോറി ആയി മാത്രം കാണുക.. ഇവിടെ വരുന്ന സ്റ്റോറീസ് ഒന്നും റിയൽ ലൈഫ് ഉം ആയി ഒരു ബന്ധവും ഇല്ല 🙂..

പിന്നെ സ്പെല്ലിങ് മിസ്റ്റേക്ക് ഒക്കെ ഇണ്ടാകും ഒന്ന് ഷെമിച്ചേക്കണേ 🤧🤧..

അപ്പൊ സ്റ്റോറി യിലേക്ക് പോകാം 😌..

.

.

.
Main characters
-------------------------
Jungkook
Jimin
Minho
Yoon-ahh..

.

.

അധ്യായം 1: "ഏറ്റുമുട്ടൽ"

പ്രശസ്തമായ ഡാൻസ് അക്കാഡമിയുടെ ഗ്രാൻഡ് ബോൾറൂമിലേക്ക് തക്കതായ ടക്സീഡോ ധരിച്ച ജങ്കൂക്ക് ചുവടുവച്ചു. അവൻ്റെ തുളച്ചുകയറുന്ന നോട്ടം മുറിയിലാകെ പരന്നു, അവജ്ഞയും ജിജ്ഞാസയും കലർന്ന ആൾക്കൂട്ടത്തെ നിരീക്ഷിച്ചു. അദ്ദേഹം ഇവിടെ വന്നത് ചാരിറ്റി ഗാലയുടെ ശ്രേഷ്ഠമായ ലക്ഷ്യത്തിനല്ല, മറിച്ച് തൻ്റെ മാഫിയ സാമ്രാജ്യത്തിൻ്റെ സ്വാധീനം വിപുലീകരിക്കാനാണ്.

സ്റ്റേജിൽ, ഒരു യുവ നർത്തകി അദ്ദേഹത്തിൻ്റെ ശ്രദ്ധ പിടിച്ചുപറ്റി. ജിമിൻ്റെ ചടുലമായ ചലനങ്ങളും ആകർഷകമായ പുഞ്ചിരിയും ജങ്കൂക്ക് ഉൾപ്പെടെയുള്ള പ്രേക്ഷകരെ മയക്കി. ഒരു നിമിഷം, അവൻ തൻ്റെ ക്രൂരമായ അഭിലാഷങ്ങളെക്കുറിച്ച് മറന്നു, വെറുതെ നോക്കി, മതിമറന്നു.

ജിമിൻ തൻ്റെ അവസാന വില്ല് എടുക്കുമ്പോൾ, ജങ്കൂക്കിൻ്റെ നോട്ടം അവനിലേക്ക് നീണ്ടു. നർത്തകിയെക്കുറിച്ച് കൗതുകകരമായ എന്തോ ഒന്ന് അയാൾക്ക് അനുഭവപ്പെട്ടു, അത് അവൻ്റെ ഉള്ളിൽ അപൂർവ താൽപ്പര്യം ജനിപ്പിച്ചു.

പ്രകടനത്തിനുശേഷം, ജങ്കൂക്ക് ജനക്കൂട്ടത്തിനിടയിലൂടെ കടന്നുപോയി, അദ്ദേഹത്തിൻ്റെ സാന്നിധ്യം ശ്രദ്ധ പിടിച്ചുപറ്റി. ഭയവും വിറയലും കലർത്തി തലയുയർത്തി നോക്കിയ ജിമിൻ്റെ മുന്നിൽ അവൻ നിന്നു.

вtѕ σnєѕhσrtѕWhere stories live. Discover now