❤️love at lecture hall❤️

182 8 8
                                    


ഹലോ ഗയ്‌സ്...

Here's a oneshort story for Jikook and sope stans❤️..

ഇഷ്ടായെങ്കിൽ വോട്ട് ആൻഡ് കമന്റ്‌ ഇടാൻ മറക്കല്ലേ..

നിങ്ങടെ ഓരോ കമന്റ്സ് നും എനിക്ക് വളരെ പ്രധാന പെട്ട ഒന്നാണ്..

Main characters
..............................
യദു കൃഷ്ണ : yoongi
കാവ്യ : jhope
യാദവ് കൃഷ്ണ : jungkook
അനാമിക : jimin

Spelling mistakes ഒക്കെ ഇണ്ട്.. ഒന്ന് ഷെമിച്ചേക്കണേ..

അപ്പൊ സ്റ്റോറി യിലേക്ക് പോകാം.. 😌

.

.

.
_അധ്യായം 1: ലക്ചർ ഹാളിലെ സ്നേഹം_

ആകർഷകമായ എഞ്ചിനീയറിംഗ് വിദ്യാർത്ഥിയായ യധു കൃഷ്ണ എപ്പോഴും പഠനത്തിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിച്ചിരുന്നു. അവരുടെ ജൂനിയർ വർഷത്തിൽ സുന്ദരിയും ബുദ്ധിമതിയുമായ സഹപാഠിയായ കാവ്യയെ കണ്ടുമുട്ടുന്നത് വരെയായിരുന്നു അത്. ഒരു പ്രഭാഷണത്തിനിടെ അവരുടെ കണ്ണുകൾ തമ്മിൽ കൂട്ടിമുട്ടി, യദു സ്തംഭിച്ചു.

അത് കടന്നുപോകുന്ന ഒരു ക്രഷ് ആണെന്ന് കരുതി അയാൾ വികാരത്തെ തളർത്താൻ ശ്രമിച്ചു. എന്നാൽ ദിവസങ്ങൾ കഴിയുന്തോറും, അവരുടെ ഒരുമിച്ചുള്ള പ്രഭാഷണങ്ങൾക്കായി അവൻ കാത്തിരിക്കുന്നതായി അവൻ കണ്ടെത്തി, അങ്ങനെ അയാൾക്ക് അവളുടെ പുഞ്ചിരി കാണാൻ കഴിഞ്ഞു.

കാവ്യയാകട്ടെ യദുവിൻ്റെ നോട്ടം ശ്രദ്ധിച്ചെങ്കിലും കാര്യമായി ചിന്തിച്ചില്ല. ആൺകുട്ടികളെ കുറിച്ച് വേവലാതിപ്പെടാൻ അവൾ വളരെ തിരക്കിലായിരുന്നു.

എന്നാൽ വിധിക്ക് മറ്റ് പദ്ധതികളുണ്ടായിരുന്നു. ഒരു ദിവസം, അവർ ലക്ചർ ഹാളിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങുമ്പോൾ, യദു അബദ്ധത്തിൽ തൻ്റെ കുറിപ്പുകൾ താഴെ വീണു, കാവ്യ അവ എടുക്കാൻ അവനെ സഹായിക്കാൻ ഓടി. അവരുടെ കൈകൾ സ്പർശിച്ചു, യധുവിന് തൻ്റെ ശരീരത്തിലൂടെ ഒരു വൈദ്യുതിയുടെ തീപ്പൊരി ഒഴുകുന്നതായി തോന്നി.

"സഹായിച്ചതിന് നന്ദി

_അധ്യായം 2: ഇരട്ട സഹോദരന്മാർ, ഇരട്ട ഹൃദയങ്ങൾ_

യധു കൃഷ്ണയ്ക്ക് തൻ്റെ ഭാഗ്യം വിശ്വസിക്കാനായില്ല. തൻ്റെ സ്വപ്നത്തിലെ പെൺകുട്ടിയായ കാവ്യയെ അവൻ കണ്ടുമുട്ടി, ഓരോ ദിവസം കഴിയുന്തോറും അവളെ കൂടുതൽ അടുത്തറിയാൻ തുടങ്ങി.

вtѕ σnєѕhσrtѕWhere stories live. Discover now