Món thứ 17 trong menu
- Mocha -Món trước :
"Gia sư "
haznfrCảm ơn beta joonhankyu_đã giúp mình hoàn thành truyện
---
Hot topic:
"Streamer nổi tiếng Moon Hyeonjoon A.K.A Oner bị bắt gặp đi hẹn hò với một nữ idol"
----
Cả ngàn người dần tràn vào topic nọ, thật ra đa số là fan girl của anh chàng tỏ ra buồn bã, còn lại fan boy của idol nọ thì để lại những bình luận chửi bới.
Oner - nhân vật chính trong hot topic vẫn đang nằm ngủ ngon lành ở nhà. Chiếc giường trắng mềm vẫn là nơi yên bình nhất cho những người lười và mặc kệ cho tiếng chuông điện thoại vang lên inh ỏi, hắn vẫn chìm vào giấc ngủ sâu.
Cho đến khi tiếng đập cửa ngày càng dồn dập và to hơn, chuông điện thoại vang liên tục. Điều đó quá ồn ào làm hắn buộc gượng dậy khỏi chiếc giường, lờ đờ với mái tóc rối đi mở cửa.
"Hyeonjoon!!"
"Aishh, nhóc làm gì thế hả?"
Giọng nói của Hyeonjoon có chút trầm, ngược lại, giọng của Wooje lại có chút trong và gấp gáp. Quỷ nhỏ thường làm phiền anh vào những ngày nghỉ, nhưng có vẻ hôm nay là ngoại lệ vì tối nay anh còn buổi stream dài cơ mà.
"Anhh!! Sao còn ngủ, anh lên hot search rồi biết không hả!?"
Giọng Wooje gằn lên, em có vẻ hơi tức giận. Hyeonjoon cười cười, xoa nhẹ mái tóc bồng bềnh của Wooje.
"Anh lúc nào mà chẳng ở trên hot search hả?"
Nghe có vẻ hơi tự luyến nhưng Hyeonjoon có đủ điều kiện để nói vậy, bởi anh thật sự rất hot. Mọi stream của anh đều có thể quy đổi ra hai năm lương của một người bình thường và anh luôn giữ vị trí đó từ khi mới bắt đầu stream.
Wooje hất tay anh ra, kéo anh lại thẳng vào nhà anh.
Wooje gần như là quản lí của Hyeonjoon, nói gần như vì khi ở cạnh Hyeonjoon em chẳng phải làm gì nhiều. Chỉ cần tiếp nhận các đơn quảng cáo từ các nhãn hàng và phần còn lại Hyeonjoon đều có thể tự xử lí. Dù vậy, Hyeonjoon vẫn trả lương cho em một con số ngất ngưỡng.
Có lẽ bởi vì lớn lên cùng nhau, em và Hyeonjoon giống như bạn bè hơn. Em rất hay bỏ qua chữ " anh" khi gọi tên Hyeonjoon mặc cho anh đã giận rất nhiều lần thì em cũng chẳng thèm dỗ. Anh lại chiều em, chiều đến mức dần dần anh xem đó là việc hiển nhiên và anh sẽ vô thức thực hiện nó.
Quay trở lại hiện tại, khi mà Hyeonjoon còn đang ngơ ngác ngồi ngoan ở ghế sofa, Wooje chắc đã đi qua đi lại được hai vòng.
"Gì thế? Làm gì mà em gấp thế?"
Cuối cùng Hyeonjoon vẫn không nhịn được, ngước mắt lên nhìn em, hỏi.
Wooje bấy giờ mới chống nạnh, em nhìn vào mặt Hyeonjoon rồi nói:
"Anh! Anh hẹn hò với ai sao không nói em!!! Anh còn đi hẹn hò để người ta bắt gặp!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Un coup de foudre • 20:00] Streamer
FanfictionMột ngày nọ, streamer nổi tiếng Oner nói rằng mình đã thích một người. Một sản phẩm của project 20h "Un coup de foudre"