MAY DARATING SA BUHAY NATIN NA HINDI NATIN INAASAHANG MAGPAPABAGO NG MUNDO NATIN.~
" Ryle, pass muna ako medyo may tama na ako."
Sumimangot ang mga kasama ko at sabay sabay silang nagsitinginan sa akin." kuya! Minsan lang naman tayo mag inom, ganyan pa." Binigay ulit saakin ang baso na halos isang punong basong na ang laman ay RED HORSE.
Jusko Pinaka ayaw kong Inumin pa.." kuya mon, Dito ka nalang matulog. Paalam ka nalang namin kay tita Del."
Alok ng isang transgender na kaibigan ko na si Lorainne"Ay! Hindi! , kahit ipaalam nyo pa ako. may lakad ako bukas"
Nakasimangot naman ang lahat sa sinabi ko"O sige kuya, hanggang 2 am ka nalang pala"
Sabat naman ni Arabela
Nanlaki mata ko nag si oo naman silang lahat e alas dyes palang ng gabi Talaga." osige hmm alas dos ahh.."
halata sa boses ko na Hindi natutuwa, na pinagtawanan naman nilang lahatHabang pinagmamasdan ko silang nag sisikantahan sa harap ko na halata sa kanilang mukha na giliw na giliw ang lahat habang sinasabay ang pag kanta ng isa sa mga kaibigan ko.
" ~ Lahat ng pangarap ko'y bigla lang natunaw~ " ( Ang Huling El Bimbo)
Nakikisabay sila sa lyrics ng kanta habang may pag kaway kaway pa.
Ngumiti nalang ako sa aking nasisilayan ngayon.Ang sarap nilang panuodin ngayon halatang walang iniisip na mga problema at saya lang ang nadarama ng mga kaibigan ko.
Samantalang ako halos nililibang ang sarili makatakas lang sa mga problemang hinaharap ko ngayon.
Haisss.. (isang buntong hininga nalang ang ginawa ko.)~
Makalipas ang Limang oras , halatang mo pagod na at lasing na ang mga kaibigan ko at nakikiramdam nalang sila kung ano susunod na gagawin .
Nag prisenta akong magluluto ng noodles para mahimas masan ang lahat at nararamdaman ko nadin na ang hilo .
" sino gusto sumama bibili ako noodles sa 7/11 " halos lahat sila Gusto sumama . Napailing nalang ako
Buti nalang kasya kami sa sasakyan na dala ko pinagsiksikan pa nila ang kanilang mga sarili para makasama.~
Pagdating ko sa bahay dahan dahan akong ipasok ang kotse at ipark para hindi mahatang kakarating ko lang o magising sila mama.
Dahan dahan kong binuksan ang pintuan kinuha ang susi sa aking bag at dali daling pumuta sa kusina at uminom ng tubig at gamot.
Sinilip ko muna sila mama sa kwarto kung gising pa at yun nga tulog na tulog nga.
Agad ako pumuta sa aking higaan at ramdam kona yung hilo at antok .Nilabas ko sa aking bag ang aking cellphone na halos ilang oras kong hindi ginamit dahil lowbat.
Agad kong incharge ito at pumikit ..
Mga ilang minuto naring ako cellphone ko~Napakunot nalang ako ng aking nuo
" Jusko ang aga aga naman tumatawag ito~" sino naman kaya ito?Tinignan ko ang tumatawag saakin hmmm isa sa mga kaibigan ko na taga manila si Ej Ner .
" hello bal?" Bungad saakin ang mukha ng aking kaibigan na halata mong hindi pa natutulog~