1 nè, vì chắc là sẽ có 2

137 26 3
                                    

Kim Suhwan thích một cục bột trắng mềm mềm.

Sau đó Suhwan biết cục bột tên Park Seok Hyeon. Hay còn được gọi là Vịt.

———-

Có Hendskiin và RR

OOC. Chưa beta vì rất lười.

——-

Kim Kiin có cảm giác dạo gần đây nhóc con nhà mình lạ lắm. Cục cơm nắm nhà cậu không hiểu sao dạo này trầm lặng quá. Tuy rằng trước giờ nhóc con nhà Kiin vẫn có chút yên tĩnh hơn so với những đứa trẻ cùng tuổi.

Đúng ra thì trẻ con tầm này thường rất ồn ào, vì chúng vốn hiếu động và tò mò nghịch ngợm tìm hiểu những thứ xung quanh. Nhưng Suhwan thì lại có chút khác biệt. Nhóc con rất ngoan, không quấy phá làm ồn, nếu thấy người lớn bận cũng biết chơi một mình mà không quấy.

Thời gian đầu, Kim Kiin thấy có chút kỳ lạ. Sau đó cậu chợt nhận ra rằng nhóc con nhà mình chỉ là có cách thể hiện hơi khác bạn bè cùng trang lứa một chút mà thôi. Nhóc con cũng biết tò mò, nhưng thay vì láo nháo chạy đi tìm hiểu, em bé cơm nắm sẽ thích thủ thỉ hỏi chuyện với bố mẹ, rồi mới tiếp cận vấn đề một cách cẩn thận và chậm rãi. Và nếu thấy bố mẹ đang bận, nhóc sẽ ngồi ở phòng khách chơi đồ chơi một mình, đến khi một trong hai xong việc mới mon men lại gần hỏi "nếu mẹ và bố xong việc rồi thì chơi với Soo nha."

Và lúc nô đùa cùng những người thân thiết thì nhóc vẫn ầm ĩ lắm, thậm chí là la hét thi với bố nữa.

Không thể trách Kim Kiin cứ hay lo lắng được, dù sao thì cũng lần đầu cậu làm cha làm mẹ, nên cậu luôn sợ rằng bản thân sẽ làm không tốt ảnh hưởng đến sự phát triển của con.

Nhưng hai hôm nay thì khác, nhóc con có vẻ gặp chuyện gì thì phải. Tới bữa tối, Suhwan không còn bám lấy cậu kể về những thứ nhóc gặp trên lớp mẫu giáo nữa. Nhóc ăn cũng chậm hơn, vì cứ xúc được hai thìa cơm sẽ đờ đẫn một lát mới ăn tiếp. Kiin nhìn sang Son Siwoo đang ngồi phía bên kia bàn cơm, muốn xem chồng mình có manh mối gì không vì hắn là người chịu trách nhiệm đưa đón con mỗi ngày. Nhưng hắn cũng chỉ nhún vai một cái tỏ vẻ mình cũng chẳng phát hiện điều gì kỳ lạ khi tới đón nhóc cả.

Không thể để tình trạng này kéo dài hơn được, Kiin suy nghĩ một lát rồi cẩn thận mở lời hỏi nhóc con nhà mình.

"Soo mấy nay đi lớp mẫu giáo có gặp chuyện gì hay ho không?"

Nhóc cơm nắm ngước lên nhìn mẹ một lúc, đầu hơi nghiêng như cẩn thận suy nghĩ trước câu hỏi của mẹ, rồi nhẹ gật gầu một cái.

"Lớp bé có một bạn mới ạ."

"Vậy hả?"

"Bạn ấy xinh lắm mẹ ạ, giống mấy cái bánh mochi tròn hình con thỏ mẹ mua cho Soo ấy. Hai má hồng hồng giống cái màu họ phủ lên cái bánh ý." Như tháo bỏ được sự kìm nén mấy nay, nhóc con bắt đầu bi bô kể mẹ nghe về những gì nhóc thấy.

"Soo đã làm thân được với bạn chưa?"

"Rồi ạ, bé còn được xếp ngồi cạnh Vịt. Chơi với Vịt cũng rất vui."

"Nhưng mà...." Nhóc con đang hăng say kể chuyện bỗng ngập ngừng, cẩn thận nhìn bố rồi lại nhìn mẹ. Kim Kiin cầm khăn giấy lau đi hột cơm dính lên má của nhóc, nhẹ nhàng bảo nhóc cứ nói tiếp, bé cơm nắm mới rụt rè hỏi, "Ngày mai bố có thể tới đón Soo muộn hơn một chút được không ạ? Bố mẹ của Vịt dạo này bận nên không thể tới đón bạn đúng giờ được, Soo không muốn bạn ở lại chờ một mình."

.

Còn tiếp

Peyz x Paduck | này nọ lọ chaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ