author note 🌹

271 22 14
                                    

Hey Guyss not an update but enakku Romba confusing ah iruku...

Ipo enakku oru flow iruku Naan andha flowlayee story ah kondupotta ilaa story quick ah wind up panidatta???? Already 40 chapters vandhutuchu...

Soo 2 option guyssssss Neengaley sollunga

1. Flow laa pogattumaa? (enoda flow laa ponna chapters konjam neraya varum) Or
2. Quick ah wind up pannatuma? Unga comments vechu I'll decide..

Thank you for reading. Please drop your comments regarding this...

And my silent readers.. Okay Naanum oru kalathula silent reader ah irundhuruken apo Puriyala aana Ipo puriyudhu (simbu dialogue 😂) how much it hurts when no one comments nu.... Yet Naan vote potruven... Ungaluku comment pana varalana it's totally okay.. Atleast vote podungaa maybe story Neraya peruku reach Aagum.... Ungaluku pidichuruka pidikalaya nu adhula irundhuthana therinjuka mudiyum ennalaa, Neenga positive ah thaan comment pannanumnu ilaa you guys can drop your criticism too.. So that I can improve la??

Naan starting chapters laam short ah upload panitu irundhen adha naan maathikitadhu after seeing one of you guys comment. Soo mudinja pannunga ilanaa atleast vote must ah podungapaaa... I assure you guys I'll keep you guys entertained...

Serii Okayyyyyy.. Naan Ena panattum nu sollungaaaaa.. Vara response vechu thaan story ah further ah move panalaam nu iruken..

Love you bye-bye Prandssss !! 💜💜

UNAKKUL NAANEY ❣️Where stories live. Discover now