110 17 9
                                    

những tiếng rên rỉ vụn vặt vang lên the thé trong căn phòng tối. quần áo vứt bừa bộn dưới sàn nhà, chẳng còn níu giữ được cái hơi ấm nhỏ nhoi của người sở hữu nó. ngược lại, cái sự nóng bừng của xúc cảm da thịt lại đang thiêu đốt chính cơ thể của người ấy.

lai bâng câu lấy cổ difoxn, rướn người lên cố bắt lấy môi nó bằng môi mình. anh thèm được nó hôn lấy một cái, phớt qua trên đầu môi thôi cũng được mà. ánh mắt có phần ướt át lóe sáng giữa màn đêm vốn dĩ lạnh lẽo, như một ngọn lửa nhỏ bập bùng chờ thời cơ được tỏa sáng hướng đến nó. gọng kính đen phần nào đã che đi mắt difoxn hoặc là do đêm đen đã buông tay, nhưng anh vẫn có thể thấy đôi mắt ấy đang dần nhìn về phía anh. khát vọng được âu yếm bằng những cái hôn vụng về, bằng những cái ôm đầy ấm áp. ấy thế nhưng, người chơi hỗ trợ tài ba phía trên lại có chút né tránh, tay nó từ việc mân mê đùi non dần rà nắm lấy eo lai bâng. chỉnh lại tư thế một chút, rút cự vật to lớn ra để lấy đà, và một nhịp đâm thúc như trời giáng xuống thẳng hậu huyệt anh. lai bâng thét lớn, anh ưỡn mình ra sau hứng chịu toàn bộ sự đau đớn vừa rồi.

tách rời khỏi khoảng cách ngắn ngủi.

cơ ngực phập phồng khắc họa rõ sự khó khăn trong việc lấy lại nhịp thở của anh, biết bao lần nó đã khiến phổi của anh căng tức đến ngất lịm đi vì đau đớn, cả trên cả dưới. biết bao lần nó khiến anh hụt hẫng vì khát khao được hôn mãi chẳng thể trở thành hiện thực. tình yêu của nó và anh đếm bằng phần trăm tỉ lệ nghịch với số lần làm tình.

yêu là rất ít.

bên dưới miệng huyệt bị nong ra hết cỡ, dương vật vẫn ra vào liên tục chưa một phút dừng lại. đầu khấc to béo chạm đến tận trực tràng, còn có ý định đi sâu thêm nữa. điểm dâm bị difoxn ác ý đè nén mấy lần, khiến hậu huyệt đã khít chặt nay lại còn chặt hơn, như một cái miệng thứ hai ham ăn hết phần miệng trên.

" chậm.. chậm lại- hức a.. "

lai bâng khóc lớn cào loạn trên vai difoxn, đau anh, đau anh quá. thế nhưng cái kẻ đang ra vào bên trong anh lại chẳng có chút mảy may gì đến tình trạng và cảm xúc ngay lúc này của thần rừng.

người ở trên tuy không phải là không biết tiếng mẹ đẻ của anh, chỉ là nó không muốn thấy anh thở phào nhẹ nhõm khi nó dừng lại thôi, difoxn chỉ muốn giả điếc, muốn thấy anh đau đớn. có lẽ cảm giác hạ bệ cái tôi cao ngất ngưởng của thần rừng bằng cách nhục nhã nhất khiến difoxn sướng rơn người. hành hạ cái miệng dưới của anh đến mức chảy cả máu, thậm chí nơi giao thoa mỏng manh ấy đã nhớp nhúa toàn là tinh dịch và máu tanh. bầu vú sữa nhô cao lắc lư theo nhịp đưa đẩy của difoxn, môi xinh thi thoảng cứ ư ử mấy tiếng rên xen giữa những tiếng khóc lóc van xin đến loạn trí.

lai bâng uốn éo người, tay buông xuống bám lấy drap giường, anh chịu hết nổi rồi, đáng ra phải bỏ trốn khỏi cơn điên tình của nó ngay từ lúc mới về đến nhà mới phải. anh khóc nấc cả lên, cắn chặt lấy môi mỏng đỏ chót ngăn cho tiếng rên rỉ đầy dâm đãng của mình vang lên. nhiệt độ cơ thể như tự đốt cháy chính bản thân lai bâng, liên tục dồn nén vào đại não anh những cơn mê man, đầy ảo giác trực chờ chiếm lấy tâm trí. thực tại và tiềm thức mờ ảo cứ như đến cùng một lúc, chúng ăn mòn lý trí của anh bằng những cơn mê tình mà con quỷ đội lốt người difoxn đem lại, chúng vùi anh xuống bể tình đầy mộng mơ và lại lôi anh về với thực tại tàn khốc.

rằng, anh với nó chỉ là bạn tình mà thôi.

đem lòng yêu nó tựa như là tội trạng tiếp theo sau thất hình đại tội, và lai bâng chính là người mang trên mình đại tội ấy. thật ngu dốt làm sao khi đem lòng yêu lấy một người đàn ông tồi tệ, thật tàn nhẫn làm sao với một đời còn vừa mới chớm nở đôi mươi. vì cái gì mà hai đứa trở thành bạn tình chứ, chỉ vì cái đêm ấy cả hai đã lao vào như hai con thiêu thân trong đêm hè nóng rực hay sao?

hay chỉ vì anh đã quá ngu ngốc để mà trao thân mình cho em hả difoxn?

lai bâng khóc trong những đêm dài chỉ có làm tình và làm tình, những lần lăn giường chỉ có tiếng rên và tiếng thở hắt, hay cả tiếng va chạm xác thịt lẫn tiếng ra lệnh của difoxn, nó thật ác độc, ác nhưng lai bâng vẫn cố chấp với thứ tình cảm day dứt này.

tất thảy lai bâng đều nhỡ rõ, từng chút một anh gần như đã khắc sâu vào trong tiềm thức của mình.

ngất lịm đi một lần nữa trong vòng tay của hỗ trợ, đã nhiều lần như thế mà lai bâng vẫn chẳng hề rời đi.

hóa ra là cá trên trời, trăng dưới nước, hoa trong gương.

từng câu chữ một nhắc nhở lai bâng rằng, anh mãi luôn là chút hèn mọn ở trong tay của kẻ tha nhân năm ấy. mãi mãi chỉ có thể nhìn difoxn, mãi mãi chỉ có thể là bạn tình của nó.

cơn đau âm ỉ dưới hông vẫn còn đó, lai bâng đã tỉnh từ khi nào. trước mắt anh là một difoxn ăn mặc chỉnh tề, có lẽ là định rời đi ngay lúc này. giấu đi những giọt lẹ đắng cay ngay lúc này, đôi mắt đỏ au sưng vù khiến anh đau rát, thế nhưng nước mắt cứ tuôn rơi, bởi cái sự nghiệt ngã của anh nó quá lớn, lớn đến mức khiến anh vừa muốn sống vừa muốn chết.

muốn sống vì có difoxn, muốn chết vì có difoxn.

lai bâng cụp mắt, đưa tay lên dụi đi giọt nước mắt trong veo, đột nhiên cảm nhận được nó cúi mặt xuống sát rạt với mặt lai bâng.

sau cái chớp mắt có hơi lâu, anh như giật thót cả mình, hồn như bị giật ngược mà bất động mấy giây.

môi hôn đậu lên môi mỏng của lai bâng. nó nhẹ nhàng và tâm trí anh cất lên rằng nụ hôn ấy ngọt lịm, cái sự mềm mại ấy đã đánh tan lớp phòng ngự chẳng mấy kiên cố của anh. dứt khỏi cái môi chạm môi ấy, difoxn đứng chắn trước mặt anh, ánh dương xanh ngắt của một rạng sáng mai chiếu xuyên qua rèm cửa, vùng hào quang của nó ngày càng tỏa ra khiến trong tim lai bâng như muốn bùng nổ.

cái môi hôn quá nhanh, nhưng lại để cho anh những chừng cả ngàn năm để thưởng thức nụ hôn ấy. mắt anh đã ngừng khóc cùng với những hy vọng đã bị dồn nén bấy lâu nay, đã nở rộ trong ánh mắt. cùng lúc ấy đôi mắt difoxn đã sáng lên tình yêu từ tận trong tiềm thức.

- lai bâng, không khóc. em sẽ về sớm, đợi em.

một câu nói tuy không thể tròn vành rõ chữ, nhưng lai bâng lại có thể hiểu được hết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

difoxn bâng - thôi đừng nói gì hơn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ