kim hyukkyu chính thức hẹn hò với em thỏ trắng nhà bên được 2 tháng, chính thức dụ được em thỏ dọn đồ sang nhà mình ở được 1 tháng. và giờ anh mới nghĩ đến chuyện ai là gà ai là thóc trong mối tình này.
"em là gà, anh là thóc" điền thỏ múc một muỗng kem chocolate bỏ vào miệng, khẳng định chắc nịch.
"nhưng mà anh phát hiện chùm chìa khoá nhà em để trong túi áo..." kim alpaca ngồi xuống cạnh em, chọt chọt vào má phính mà anh cất công chăm sóc cả tháng nay.
"anh nghĩ em bất cẩn vậy hả?" điền dã dựa vào ngực anh người yêu, một tay ôm lấy xô kem to đùng, một tay đan lấy tay của anh.
"ồ vậy à" mộng kha hàn quốc không khiến điền dã thất vọng, anh thể hiện sự bất ngờ bằng giọng điệu vừa nhẹ tênh vừa buồn ngủ "kem vani hay kem choco ngon hơn?"
"choco" điền dã trả lời, muỗng kem múc đầy được đưa vào miệng kim hyukkyu.
"ngọt quá rồi, ăn mãi sẽ sâu răng mất" anh nhăn mặt.
"anh lỡ mua rồi, em phải có trách nhiệm xử lí hết chứ" điền thỏ chu môi cãi lại.
môi thỏ trắng hồng hào mọng nước, mùi bột sữa lướt nhẹ qua đầu mũi cộng thêm tư thế gần sát nhau. kim hyukkyu cúi xuống gặm môi điền dã, một tay đỡ gáy em một tay lấy xô kem choco đặt lên bàn. hai người đổi tư thế, điền dã nằm hẳn xuống sofa, kim hyukkyu nửa quỳ bên trên người em.
"iko thích anh từ bao giờ vậy?" anh đưa tay vuốt sợi tóc mất trật tự của thỏ trắng về chỗ cũ, vùi đầu vào gáy thỏ nhẹ giọng hỏi.
"hưm... nhột em" điền dã đưa tay đẩy đầu anh ra, dần bỏ cuộc khi người yêu tiếp tục hít hà mùi sữa bột, đâm chiêu suy nghĩ một lúc "chắc là từ lúc anh cứ qua nhà cô chủ để học cô nấu ăn, sẵn tiện ăn ké, nhỉ?"
kim hyukkyu không trả lời, ngước lên nhìn em, sau đó tiếp tục hôn lên cánh môi đã đỏ như trái cherry vì bị dày vò ban nãy.
"ưm... kem chảy hết mất, dẹp đi đã"
"kệ nó"
ngoài trời đang mưa, điền thỏ trong phòng khách lại không có chút lạnh lẽo nào mà còn đang có dấu hiệu bị kim alphaca ép vận động quá mức.
kem chocolate ngọt lịm đã chảy ra gần hết. kim hyukkyu thì mãi vẫn không tiết lộ rằng anh vốn biết nấu ăn từ trước, chỉ vì con thỏ nào đó mới mò sang tận nhà mặt dày đòi ăn chực cô chủ nhà của người ta thôi.
ai là gà ai là thóc thật ra cũng không quan trọng mấy, vì hai người cuối cùng vẫn là ăn được nhau mà, nhỉ?
__
lời của au: tôi yêu cái vibe của bộ này điêng nên tôi sẽ tiếp tục vắt sữa 😏🫶
BẠN ĐANG ĐỌC
defiko • thỏ
Fanficsummary: dưới hiên nhà kim hyukkyu có một bé thỏ. __ abo!au, alpha x omega warning: hạt nhài