📚📚

797 109 0
                                    



"từ này hả? ờm, nghĩa là..."

son siwoo mặt mũi nhăn nhó, khổ sở trả lời nghĩa của từng từ vựng tiếng anh. bên cạnh bạn nhỏ là cậu học bá kim suhwan đang kiên nhẫn chờ đợi đáp án đúng nhưng rồi cũng đành bất lực mà giải đáp luôn. nếu là người khác kèm son siwoo học thì có lẽ đã từ bỏ luôn rồi bởi vì cứ hỏi mười từ thì đến tám từ son siwoo không biết nghĩa. vậy mà kim suhwan vẫn ân cần, nhẫn nhịn chỉ bảo rồi dỗ dành son siwoo từng tí một.

lí do tại sao kim suhwan lại như vậy hả? vì cậu tốt tính sẵn. cũng đúng đó nhưng quan trọng hơn cả là do trong mắt cậu, son siwoo chính là công chúa và công chúa thì cần princess treatment. sợ công chúa đói nên mua thật nhiều đồ ăn vặt cho công chúa ăn lúc đang học. sợ công chúa mỏi nên chạy khắp nhà tìm ghế tựa có nệm bông cho công chúa ngồi học. sợ công chúa nản, đòi về, không chịu học mà nhẹ nhàng chỉ bảo. sợ...

" siwoo à, dậy học tiếp nào."

son siwoo gục mặt xuống bàn sau khi phải ngồi nhìn hàng trăm mặt chữ tiếng anh mà không hiểu nghĩa. công chúa nào xinh đẹp và giỏi giang thì kệ chứ công chúa này chán học lắm rồi, giỏi chi cho mệt.

"cho tớ nghỉ 2 phút."

"thôi nào, như lúc nãy 2 phút của cậu là 20 phút à."

"chán lắm rồi suhwan ơi. tớ không có hứng học nữa rồi. có cách nào học vừa dễ vừa nhàn hơn không?"

không có hứng học. muốn học vừa dễ vừa nhàn. liệu có cách nào không nhỉ?

kim suhwan có cách, chỉ là... không "nhàn" lắm.

"vậy thì mình đọc truyện nhé."

"ơ hay quá. triển ngay triển ngay."

son siwoo bật dậy, háo hức trước đề nghị hấp dẫn của kim suhwan.

"truyện này viết bằng tiếng anh. cậu yên tâm, không chán đâu."

nó còn gợi "hứng thú" cơ.

kim suhwan lấy laptop ra, những ngón tay thon dài thao tác trên bàn phím, nhanh chóng mở một trang web chỉ toàn tiếng anh tiếp. son siwoo vẫn mong chờ sẽ được đọc một bộ truyện nào đó thật hay, mắt xinh chăm chăm nhìn màn hình và đôi chân đung đưa qua lại dưới gầm bàn. bỗng nhiên, kim suhwan kéo mạnh chiếc ghế của son siwoo lại gần mình, vừa cười nhẹ vừa nói:

"ngồi gần tớ, tớ chỉ. mình vừa học vừa giải trí nhé."

bắt đầu từ trang truyện đầu tiên, son siwoo nhìn thấy dòng chữ to tướng ở giữa là chữ 'chapter' cùng chữ h viết hoa.

the older's hands travelled and had their own share of the other's body, groping and massaging clothed flesh like his tensing thighs, his bare neck and even to his mouth...

nhìn sang bên cạnh thấy son siwoo cứ ngơ ngác, kim suhwan nghĩ chắc bạn nhỏ lại không hiểu nghĩa của câu văn này rồi. vậy để kim suhwan chỉ cho. cả hai đồng thời nhìn vào màn hình máy tính, kim suhwan đọc lại bằng tiếng anh một lượt rồi đều đều dịch lại. nhưng mà có hơi kì, dịch ngôn ngữ nhưng cậu học bá này lại còn dịch tay lên phần đùi của bạn nhỏ. bước đầu kim suhwan chạm nhẹ lên vào đùi, sau đó thì dùng chính bàn tay đó mơn trớn làn da dưới lớp quần vải. không chỉ dừng lại ở đó, kim suhwan còn xoa bóp khối thịt mềm đầy mê hoặc đó khiến cho son siwoo run lên, chầm chậm đưa mắt xuống nhìn nhưng lại không dám gạt bàn tay đó ra hay ho he nói một câu nào. có lẽ đó không phải là cái động chạm thông thường, đó là sự chiếm hữu mạnh mẽ.

learning - peyzhends Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ