Từ giây phút đầu tiên gặp nhau, Fourth Nattawat đã ghét Gemini Norawit.
Thấy ghét là vì hắn quá vô lý, mà Fourth thì ghét mấy thứ vô lý. Gemini không hề làm gì hết, anh chỉ đứng đó, lưng dài vai rộng, chỉn chu trong bộ triều phục, nụ cười ngọt ngào luôn ngự trị trên môi, hướng nhìn ra thế giới như một vị hoàng tử kiểu chuẩn.
Ngay từ giây phút đó, Fourth đã có ý nghĩ, hoặc người này đóng quá tròn vai, tức là một kẻ hoàn toàn không thể tin tưởng được, hoặc là đần quá, quá đần không biết làm gì ngoài tuân lời vị tham mưu, chỉ việc cười, và trông thật đẹp mã.
Mà Fourth không biết hắn là loại nào.
"Thưa Hoàng tử," cậu lên tiếng, bàn tay đưa ra chờ đợi.
"À Hoàng tử Nattawat," Gemini đáp lời, khẽ gật đầu, bắt lấy tay cậu. Mọi thứ thật hoàn mỹ, từ cách khom lưng, tới áp lực của cái bắt tay.
"Rất trông đợi thời gian lưu trú của Hoàng tử tại đây," Fourth nói. Hai quốc gia bấy lâu nay vẫn ôn hòa, nhưng hai bên cũng vừa ký kết một hịêp định kinh tế, hi vọng mối quan hệ sẽ trở nên tốt đẹp hơn nữa. Đó là lí do vì sao bọn họ đón chào Gemini tới đây ở sáu tháng, trước khi Fourth cũng sẽ sang đất nước kia, rong chơi sáu tháng. Hơn nữa, Fourth khá chắc rằng vua cha của cậu nhen nhóm ý định gả chị gái, là Prim, cho Gemini Norawit. Nghĩ tới đó, cậu rùng mình nhưng vẫn cố gắng giữ vẻ mặt ôn hòa nhất cỏ thể.
"Rất hân hạnh được đến đây," Gemini đáp lời với nụ cười dịu dàng trên môi.
*
Ba tuần sau đó, Fourth đã rút ra được những điều sau:
1. Nụ cười của Gemini Norawit không hề ngọt ngào, mà đầy gian manh
2. Gemini Norawit tuyệt nhiên không hứng thú với Prim
3. Gemini Norawit không hề ngu. (Và cặp đùi thì...)
Và chính cặp đùi đó hiện giờ đang ghì lấy eo Fourth khi anh trèo lên người cậu, môi gặm nhắm phần cổ. Mỗi khi cậu phát ra mấy tiếng khe khẽ, Fourth có thể cảm nhận được khuôn miệng người kia nhếch cười trên quai hàm của mình và ghì hông xuống mạnh hơn nữa.
"Lạy Chúa," Fourth thở hắc ra, tay nắm lại thành nắm đấm. Cậu muốn chạm vào, nhưng mà cái thứ quái quỷ đang diễn ra lúc này, có chút nhanh rồi, mới vài giây trước cậu vẫn còn ngất ngư với mấy ly rượu mừng trong Đêm hội Mùa hè, thứ gì đó nóng hổi dâng trào mỗi khi Gemini đưa mắt với cậu từ phía bên kia bàn tiệc, anh khẽ liếm đôi môi đã thấm rượu, đôi chân thì không an vị mà rờ rẫm trên bắp chân Fourth. Cậu cũng không biết vì sao nữa.
Gemini buông cậu ra, cúi xuống nhìn Fourth, mũi hai người sắp chạm nhau. Anh nháy mắt, "Cứ gọi anh là Gemini là được," người nọ nói, hông thúc về phía trước. Và khi Fourth há hốc trong phẫn nộ, anh thong dong luồng một ngón tay tới, mắt nhìn thẳng đầy thách thức.
Một phần trong Fourth – phần lí trí, phần giữ cậu im lặng khi vua cha buộc cậu thôi cái trò nhảy nhót đi vì rằng nó chả hay ho gì cho một vị hoàng tử tuổi này mà lại còn tham gia cái thứ đàn bà đó, phần giúp cậu giả vờ hứng thú với mấy cô con gái nhà bá tước vẫn luôn vồ vập lấy cậu trong mấy bữa tiệc tối – và rồi Gemini tiến tới gần hơn, ngón tay ôm lấy gò má cậu trong khi bàn tay kia lần vào phía trước quần, anh thì thầm, "Xem nào, hoàng tử bé nhỏ, thả lỏng cho anh xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
(GEMINIFOURTH 18+) chào em, hoàng tử! 👑👑
FanfictionHoàng tử Gemini Norawit, chuyến công du sang sang nước bạn, cụ thể là bạn hoàng tử Fourth Nattawat ⭐️