Trong căn phòng VIP của club LQ12, Thành An, nhìn chăm chú vào màn hình laptop, cậu đang đàm phán qua mạng.
Thái Ngân nhíu mày suy tư, anh nhìn Anh Quân, nói: “Bọn chúng giả dạng thành đàn em của ai?”
Anh Quân nhấp rượu, anh nhìn màn hình laptop rồi trả lời: “Các ông trùm Mafia.”
Thái Sơn ngạc nhiên “Chúng điên à?”
“Vì tiền cả thôi, anh nghe nói các ông trùm gần đây có vài lô hàng vũ khí từ bên ngoài vào. Chúng giả danh chúng ta cướp được rồi sau đó lại giả danh các ông trùm để buôn bán nó trong nước.” Bùi Anh Tú thản nhiên nói.
Tuấn Huy đang ngồi trên bàn máy tính đột nhiên chửi một tiếng, mắt cậu vẫn chăm chú vào màn hình hiển thị đầy dữ liệu, cậu nói: “Có lô vũ khí của chúng ta, chúng tráo đổi chúng với bên ông trùm!”
“Tsk, đáng chết!” Quang Trung cau mày.
Hoàng Hùng hơi suy tư nhìn đống tài liệu được vừa được in ra đưa tới tay: “Khó giải quyết rồi đây.”
Thành An nói này bực bội đóng lại màn hình laptop: “Bọn đối tác bên nước ngoài không chịu vào cuộc! Rõ ràng tàu vận chuyển bị cướp lúc nó còn đang trên biển của nước bọn đó!!!”
Đức Thịnh xoa lưng, làm dịu cơn tức của Thành An.
Phú Quí khẽ nói: “Negav, bình tĩnh một chút.”
Đức Duy mở cửa bước vào, trên tay là máy tính bảng. Cậu vừa nói vừa ngồi xuống bên Thành An: “Bên ông trùm liên lạc, họ nói đã biết vụ giả dạng cùng tráo đổi nên yêu cầu đàm phán.”
Thái Ngân suy nghĩ một lúc rồi gật đầu, anh nhìn Đức Duy: “Trả lời họ chúng ta đồng ý, địa điểm bắt buộc phải là hải cảng nơi hàng của chúng ta cập bến.”
Đức Duy gật đầu: “Vâng.”
Tuấn Tài nhìn màn hình điện thoại, nói: “Bên đối phương chấp nhận, địa điểm là hải cảng TS, 12 giờ tối mai.”
Song Luân gật đầu, mắt vẫn nhìn vào laptop “Vậy một bên đàm phán, một bên hỗ trợ cũng như bảo vệ đối phương, chúng ta phải giữ chữ tín.”
Đăng Dương đóng lại quyển sách đang đọc, cậu hỏi: “Lần này em đi?”
Tuấn Tài suy nghĩ một lúc rồi anh khẽ liếc nhìn biệt danh người sẽ giao dịch của bên đối phương, anh nói: “Anh đi với em, tất nhiên em sẽ hoàn toàn làm chủ, anh chỉ đến để đảm bảo cuộc đàm phán hoàn toàn thuận lợi.”
Đăng Dương gật đầu biểu thị bản thân đã rõ.
Cuộc đàm phán chỉ diễn ra trong vòng 10 phút đồng hồ. Hai bên hoàn toàn đứng trong tối và không thấy được mặt nhau.
Sau khi đàm phán, họ quyết định hợp tác để xử lý những tên giả dạng bản thân.
Lúc cả hai bên ra về, trên đường đi đã bị tập kích. Thành An, người chủ trì cuộc giao dịch đã bị bắn trúng vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[atsh] hai căn chung cư không bao giờ là ổn
Fanfictionwarning: textfic, lowercase, eabo, tất cả nhân vật đều có thật nhưng câu chuyện trong này không có thật, OOC, tục, Mercenary/ Mafia ver,.. writer: thùy liễu