Một nồi lẩu to được mang lên, mà chỉ mình Fourth ăn thôi. Cậu căn bản không muốn chia cho hắn.
Gemini cũng không có đói bụng hay thèm ăn. Hắn đang bận đem đồ của cậu xếp vào tủ.
"Anh để đó đi, tôi tự làm được"
Fourth còn chưa nhai hết thức ăn trong miệng mà nói chuyện với Gemini, cái má trái của cậu cứ phồng phồng lên trông rất đáng yêu.
"Em cứ ăn đi, để tôi làm cho"
Gemini thấy rất vui khi được giúp Fourth, đối với hắn đây cũng là một loại hạnh phúc. Ôm được cậu về đây chính là thành tựu lớn nhất đời hắn rồi.
"Anh có biết cái áo anh đang cầm là được treo ở vị trí thứ mấy không? Còn cái quần kia nữa, có biết không mà đòi làm hả?"
Gemini ngạc nhiên, mở to mắt nhìn Fourth. Hắn đang tự hỏi cậu nói vậy chẳng lẽ nào là treo đồ theo thứ tự sao?
"Nhìn cái gì? Cái áo anh đang cầm là phải treo ở hàng thứ tư, còn cái quần đó là treo đầu tiên đó"
Fourth vừa nói vừa cho đũa chỉ chỉ, Gemini tự dưng thấy đồ cả mồ hôi hạt, đứng lặng yên nhìn cậu.
Fourth cũng biết việc trên rất khó, ngoài cậu ra thì ai có thể nhớ cái nào treo vào chỗ nào? Cậu không trách Gemini gì hết, còn bảo hắn đừng cố ép bản thân làm chuyện mình không biết.
"Tôi nói anh để đó đi, một lát tôi làm, chứ anh mà treo thì tôi sẽ ngồi đây nói đến khàn cuống họng mất"
Fourth thấy không ổn rồi, Gemini thì không biết cái nào treo trước, cái nào treo sau, đụng một chút là hỏi thì sẽ mệt lắm. Vì vậy cậu tự thân làm vẫn tốt hơn, vả lại cậu chẳng thích ai động vào đồ của mình.
"Đành chịu vậy"
Cái này Gemini bất lực thật sự, không thể giúp Fourth nên nhìn hắn khá chán nản. Hắn quay sang lấy những vật trang trí nhỏ từ trong vali khác ra đặt lên bàn, đem những thứ có sẵn trong phòng bỏ bớt đi, để đem đồ của cậu trưng lên.
Những món hắn cực kỳ thích mới giữ lại, còn những thứ khác đa phần đều bỏ đi. Vì đồ của Fourth nhiều lắm, hắn mà không cắn răng đem dẹp thì những món nho nhỏ này của cậu phải chứa ở đâu đây?
Giờ đã nói yêu Fourth thì cậu là trên hết, sở thích của cậu, đồ của cậu thì hẳn phải tôn trọng, phải nâng niu giữ gìn. Chung quy, cái gì liên quan đến cậu đều phải đặt lên hàng đầu. Fourth vừa ăn vừa nhìn Gemini hết sắp rồi lại xếp, đến mấy bức tranh giá bạc tỷ cũng gỡ xuống treo tranh từ bên nhà cậu đem qua.
Gemini muốn cho Fourth cảm thấy đây là nhà của cậu, phòng ốc đều giống nên mới làm như thế. Cứ cho là chẳng thể y như 100%, mà chí ít cũng không cho cậu mang cảm giác lạnh lẽo, đơn độc, và khó chịu khi sống lạ chỗ.
"Em sao vậy?"
Nhìn mặt Fourth cứ nhăn nhăn, tay bấu chặt bụng thì Gemini gác chuyện thu xếp qua một bên, đi nhanh lại hỏi thăm cậu.
"Đau...đau"
Gemini nhìn vị trí cậu ôm thì liền biết là đau cái gì, lòng hắn liền nôn nóng hỏi rằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trộm vợ - GeminiFourth
RandomGeminiFourth Ver Nhân vật: Gemini Norawit x Fourth Nattawat Thể loại: Đam , ngọt , sủng Nội dung: Gemini thích Fourth nên trộm về nhà. Tình tiết còn lại cảm phiền mời mọi người đọc. ❌ Truyện gốc là niên hạ => GeminiFourth niên thượng ❌ _________ �...