1.
Choi Wooje sau một giấc ngủ từ một em bé má bư ngoan xinh yêu bỗng ngớ người khi chợt nhận ra mình chỉ là một nam phụ của phụ của phụ của phụ… ác độc chỉ có một chút đất diễn rất nhỏ trong một cuốn tiểu thuyết đam mỹ ba xu ít người biết đến.2.
Tuy chỉ là nam phụ của phụ của phụ của phụ… ác độc, Wooje lại chính là em trai siêu cưng siêu yêu của nam chính thụ, cũng chính là anh trai Ryu Minseok của em.Nhưng Choi Wooje có một thắc mắc :
“Sao em là em trai ruột của nam chính thụ mà lại ít đất diễn như vậy nhỉ ?”
3.
Nghĩ một hồi cũng không tìm ra được câu trả lời mà mình mong muốn, Wooje bé nhỏ chỉ đành ngơ ngơ, dơ hai nắm đấm bư bư lên trời tỏ ý em sẽ cố gắng hoàn thành vai diễn rồi ôm gối nhớ tiếp.4.
A ! Wooje nhớ rồi !Hình như nam chính là anh Hyeonjoon nhà bên hay mua hotchoco cho em bé này. Nhưng mà… anh ấy với anh Minseokie như chó với mèo làm sao lại có thể yêu nhau được nhỉ ?
Em bé chấm hỏi ở trên đầu.
5.
Trong nguyên tác thì em bé còn phải tranh giành, thu hút xong tỏ tình với anh Hyeonjoon nữa. Nhưng em bé có một thắc mắc nữa :Nếu em không yêu anh Hyeonjoon thì làm sao em bé tỏ tình được nhỉ ? Tranh giành thì em có hiểu được chút chút nhưng anh Minseokie có dặn bé là nếu bé không yêu thì không được tự nhiên tỏ tình nếu không sẽ bị mụ phù thủy siêu xấu xí bắt đi véo má bư của em bé mất.
Véo má bư đau lắm, em bé không muốn đâu nên là cho bé bỏ qua phần tỏ tình được hem ?
BẠN ĐANG ĐỌC
On2eus | OOC
Fanfictionem bé má bư siêu cute bị cuốn vào tình tiết truyện hư cấu không có thật