2

130 10 1
                                    

Angne nammade Gowri fresh aayi thirichu adukkala il ethi ... Ravile chaaya okke undakki nammade Veeru ne vilikkan aayi povuan ... Ennu Sunday aayathu kondu pullikkaranu office il povanda karyam illa ... Idaikku athyavashya meeting okke varumbo povarund ... But Veeru family kku vendi time maximum kandetharund ... Ah time il oru office karyavum aal nokkarilla ... Athreyum urgent aanenkil mathram personal phone ilekku aalde PA msg idukayo vilikkukayo cheyyum...

Shesham room il ....

Gowri: Etta... Etta... Eneekku enthoru urakkam aahn ... Aarelum vannu thookki kondu poyal koode ariyillallo...

Gowri veendum eneeppikkan nokkuan ...
Pinne veeru melle eneettu ... Thante priyathamayude mukham kandu aal oru chiri pass aaki koduthu ....

Gowri : ethre neraayi njn vilikkunu etta ... They chaya table il vachittund ... Njn poi pillere eneeppikkatte ...

Avl povan thudangiyathum Kayil oru pidi veenu ... Avl thirinju Nokki ... Oru confusion oode avl enthe nnu thalapokki kanichu ...

Veeru: pillere ippo vilikkanda ... Nalla ksheenam kaanum ... Kurachoode orangatte ... Nale muthal avr college ilekku povan thudangualle ... Pinne nere orakkam okke kittaan paadan ... Avr kurachu kazhiyumbo eneettu vannolum ...

Gowri nodded ... Veeru eneettu irunnu ... Gowri ye bed ilekku valich iruthi...

Veeru : innu ente bhaaryaye kaanan kollalo ...

Gowri : onnu po etta ... Verthe parayua alle ...

Veeru: Ente bhaarya ennum sundari alle ...

Avlde kavilokke chuvannu thuduthu... Veeru melle oru Kai eduthu kavilil aayi vachu ... Melle avlde mukham avnte mukhathinodu adupppichu... Appozhan avde oru shabdam kettath ... Cooker vizil adichathayirunnu ... Ith kettathum ...

Gowri : Ayyo ente kari ...           

Nnum paranju veeru ne bedilottu thalli ittu gowri otta oottam ...

Veeru : Aah cooker ne njn eduthu veliyil kalayenda time aayi ... 🥲🥲           

Pinne ellarum kulichu nanachokke vannu ... Oru 8.30 okke aayappozhekkum breakfast rdy aayi ... Gowri pillere vilikkan melottu poi ... Randum  Yachu nte room il aahn kidakkunne... Entha urakkam ... Melle janalile curtain okke eduthu Matti ... Sooryan prakasham ullilottu kadannu vannu ...Then Gowri nere poi avrde aduthayi irunnu ... Oruaad nalukalkku shesham kandathalle ... Avr avde irunnu pillerde cheruppathile oronnu aloichu irunnu ... Avrde randu perdem mudiyil okke thalodi ... Kurachu neram kazhinju avare  vilichu ...

Gowri: Yachuze... Yami ... Enette ... Va break fast kazhikkam ... Eneette ... Mumma  ningalde favourite dishes okke undakkiyittind... Eneette ... Randalum ...

Yami : Entha Gowri ma kurachu neram koode ... Plzzzzz....

Gowri : athonnum paranja pattilla ... Moottilokke dhe sooryan adikkunnu ... Ennittum eneettilla nnu paranjal pattathilla...

Yachu : athinentha ah curtain angottu moodiyal pore...

Gowri : ooh eneetta maharani ... Mathi orangiyath ... Mumma ente pillerde favourites okke indakki vachittund ... Vaayo...

Ith kelkkanda thamasam randum bed il nnu chaadi eneettu ....

Yachu : entha mumma indakkiye..?!

Gowri : athokke thaazhe varumbo kaana ... Ningalu randum poi vegam fresh aayittu ... Pappa ningal vannittu kazhikkam nnu paranju nilkkua ...

Yachu : Ah mumma...

Yami : Aah Gowri ma...

Ithum paranju randum washroom ilottu oodi ... Yami avlde muriyilekkum Yachu avlde muriyilum aayi fresh aayi thazhottu vannu ... Veeru um Gowri avde alrdy present aahn ... Food ellam table il nirathi vaikkuan gowri ... Koode sahayathayinaayi Lissy chettathi um und .. avde  work cheyyunna sthree  ahn... 

Oh My LoveWhere stories live. Discover now