Sau một ngày vui chơi ở Đà Lạt tại công diễn 4,mọi người ai cũng đã thấm mệt vì vậy khi được sắp xếp phòng thì ai nấy đều đã về phòng của mình mà làm một giấc thật đã rồi nhưng đâu đó còn có 2 con người thuộc top mỏ hỗn vẫn đang đi khám phá phòng của các anh tài khác.
Em:
"Phòng đối diện mình là ai dọ???"Người đi khám phá phòng những anh tài không ai khác chính là em và Neko
Em:
"Lên lầu đi"Thấy Neko mở cửa phòng nào đó không biết là ai ở trỏng nên em tò mò hỏi.
Em:
"Ai ở bên này dọ"Neko:
"Anh Jun ngủ rồi"Em:
"Anh Jun hỏ"Vừa nghe Neko nhắc tới anh crush của mình thì tone giọng của em liền thay đổi.
Neko:
"Sao mày muốn qua thăm anh Jun không"Em:
"Muốn qua thăm anh Jun quó ò"Thế là 2 người quyết định đi vào phòng của hắn.
Em:
"Anh Jun có phải anh Jun hông"Do phòng hắn đã tắt đèn hết rồi,em chẳng nhìn được gì nên không chắc chắn đó có phải là hắn không.
Neko:
"Anh Jun đó"
"Sao ảnh ngủ nghe chuyện ma vậy ta"Em:
"Ảnh nghe chuyện ma hả"Em đi vào ngồi kế bên chỗ hắn ngủ.
Em:
"Nghe thiền chứ không phải chuyện ma"Em cố nói nhỏ hết mức để không làm cho hắn thức giấc nhưng tiếng sột soạt và tiếng nói chuyện cứ ở bên tai hắn nên hắn đã tỉnh giấc.
Neko:
"Hahaha"Em:
"Ủa anh chưa ngủ hả"Hắn:
"Tụi bây ồn quá"Em:
"Em tưởng anh nghe chuyện ma"
"Này nhạc thiền chứ không phải chuyện ma"
"Ủa Nam kìa"
"Anh ngủ đi nha để em xử lý quỷ này cái"Em cùng Neko đi về phòng của mình.
Sau vài tiếng quậy phá,tìm đủ thứ trò để chơi thì Neko và Nam cũng đã bắt đầu đuối sức chẳng cần biết gì nữa chỉ muốn nằm xuống đắp mềm đi ngủ thôi.
Nhưng em lại khác cứ ngồi đó lâu lâu lại mở máy lên rồi lại tắt nó đi.
Neko khó hiểu nhưng do cơn buồn ngủ tới rồi nên cũng chẳng bận tâm nữa.
Neko:
"Lo mà ngủ sớm đi mai còn đi quay nữa đấy"Em:
"Biết rồi"Em vẫn ngồi đó,trong lòng cứ mãi phân vân nên đi hay không đi.
Em:
"Aisss...làm sao đây"
"Thôi liều ăn nhiều vậy"'Cốc cốc' tiếng gõ cửa phòng vang lên vào lúc 23h45'.
Điều làm em phân vân nãy giờ chính là có nên đi qua phòng hắn xin ngủ cùng không nhưng rồi em cũng liều luôn may đâu được hắn đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình cảm của JunPhúc
Любовные романыĐừng đem chuyện của mình đi đâu cả Và mình không có nhu cầu cho chính chủ biết tới câu chuyện này Yêu JunPhúc🐇🦫