Kazzlyn POV
"Welcome, to my home." Nakangiti nito'ng sabi sakin sabay bukas ng pinto sa front door. "Ang tagal mong dumating, I'm been waiting for you for years." Dagdag niya.
Natawa naman ako. "Baliw ka talaga."
"Pasok kana."
Nauna ako'ng pumasok sa kanya and after ko ay siya naman. Wow, just wow! Super ganda, super modern ang dating ng bahay. So luxurious ang dating.
"Do you like it?" Nagulat ako sa tanong niya, nilingon ko siya nakatingin pala ito sakin.
Ngumiti ako at tumango tapos ay tumingin sa kanya. "Oo, ang ganda, Zyon."
Nagulat ako ng nangunot ang noo niya. "What Zyon? Don't call me, Zyon." Ramdam ko ang inis sa boses niya.
"H-ha? Anong itatawag ko sayo?" Patay malisya ko'ng tanong kahit alam ko naman talaga nahihiya lang ako.
"Love." Madiin nitong sabi pero may pag kamahinahon pa rin.
Napakamot ako sa ulo. "Eh sige." Awkward ko'ng sagot.
Nag cross arms ito at dahan dahan na lumapit sakin haba'ng nangliliit ang mata. "Are you shy?" Bigla nito'ng tanong.
Dali dali ako'ng umiwas ng tingin dahil ramdam ko ang pag iinit ng pisngi ko. Pansin ko rin ang pag huhuli niya sa mga tingin ko kaya kung saan saan na ako tingin. "H-hindi naman, bat ako mahihiya?" Matapang ko'ng sabi.
Natawa ito at hinawakan ang muka ko upang mapirme ang tingin ko sa magaganda niya'ng mata. "Don't be shy, I'm your boyfriend now. So, hindi mo kailangan mahiya sakin." Paninigurado niya sakin.
Tumango tango ako habang pansin ko ang pag tingin niya sa labi ko, kita ko rin ang pag alon ng adams apple niya. Shit naman bat napapalunok pa. Sasagot na sana ako pero nagulat ako ng sunggaban niya ako ng halik.
Una ay marahan lang ang pag halik niya kaya ay hindi na ako nag alala ngunit ilang segundo lang ay naging marahas na ito. "Mmm." Ungol ko sabay tapik sa braso niya upang malaman niya na okay na.
Ngunit hindi ito nakinig, bahagya ko siyang tinutulak pero mukang nainis ito at hinila ang kamay ko na tumutulak sa kanya at dinala niya ito sa batok niya upang duon ko iyakap. Haba'ng ang kanang niya'ng kamay ay nasa likod ko ay hinapit ako papalapit lalo sa kanya. At ang isa naman niyang ay nasa likod ng ulo ko.
Tumigil siya saglit at pinag dikit ang noo namin haba'ng harehas kaming hihinga hinga. "T-tama n-na, Zyo- mmm." Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng sunggaban niya ulit ako ng halik.
Lumalalim na ang kanyang halik, and he's entering my mouth with his tongue. "Mm." Napa diretso ako ng tayo at napahampas sa kanya when he started sucking the tongue.
Nagulat ako ng bigla niya ako'ng yakapin at inilapit ang katawan sakin. And that's when I realized. Ang junjun niya guys gising omg, anong gagawin ko? Hayop naman, may natuturn on pala sa halik lang?
"L-let's go upstairs." Nagulat ako sa tinuran niya.
Napapikit ako. "Ahm, w-wag na. Dito na lang tayo, nagugutom na rin k-kase ako." Pag sisinungaling ko. Lalo pa ako'ng napapikit ng maalala na kakakain nga lang pala namin.
Bigla siyang humiwalay sa yakap. "But we just eat." Ani niya.
Napakamot ako sa ulo. "Pwude na ba akong umupo? Kanina pa tayo nakatayo na ngangawit na ako."
"Fuck! Yes, love. Fuck. You can sit. Come on, here at the sofa." Aligaga niya'ng sabi
Na'ng makaupo ako sa sofa bigla ko'ng inihiga ang ulo ko sa sandalan ng sofa. Shit. I'm so nervous. "What do you want to eat?" Tanong nito.
YOU ARE READING
Barlowe Series 1: Zyon Barlowe 'No Escape'
Romance"Diba sabi ko sayo wag na wag mong uutusan si Kazzlyn. You have no rights." Sigaw ni Zyon. "At bakit hindi? Katulong siya dito, dapat lang na utusan yan. Ano gusto mo? Gawing reyna yan dito? Diba yan ang gusto mo? Gusto mo ikaw lang ang mag uutos. É...